Tiếng tích tắc lặp lại nhiều lần, Lưu Vũ vẫn nằm dưới thân hắn, vẫn run lên bần bật theo những cú thúc như muốn đòi mạng từ đối phương.
Mùi kem, mùi bánh và hương nước hoa phảng phất dịu nhẹ quấn riết lấy nhau, từng giọt đọng lại nhỏ xuống khuôn ngực trắng trẻo, cái núm xinh đẹp còn thoắt ẩn thoắt hiện một vòng dấu răng.
Rồi Châu Kha Vũ hạ mình, chóp mũi cao cao của hắn cạ vào cần cổ quyến rũ, tay hắn miết mạnh lên vùng xương chậu mà cứ nhô lên sau mỗi cú thúc thật sâu. Lưu Vũ oằn mình, điểm nhạy cảm bị nghiền nát dữ dội, anh vừa muốn hắn dừng lại, vừa muốn đòi hỏi nhiều hơn, Châu Kha Vũ khiến cơ thể anh trở nên kì lạ.
Cho đến khi cuộc yêu kết thúc, hắn nằm xuống cạnh anh, ngắm nhìn từng đường nét thanh tú trên khuôn mặt lãnh đạm thường ngày. Cặp mắt một mí kiều diễm đẫm lệ, nốt ruồi điểm xuyết lên thật xinh đẹp và dịu dàng, hắn đưa tay vuốt nhẹ lên đó, cảm nhận độ nóng mà bầu má mềm đem lại.
Lưu Vũ rũ xuống cặp mi ướt nhẹp, giây sau đã nhận thấy ngón tay của hắn luồn vào trong khoang miệng anh quấy phá.
Đáy mắt Châu Kha Vũ không ngừng tỏa ra dục vọng chiếm hữu nồng nặc.
Hắn muốn nữa.
Nhưng không phải bây giờ, Lưu Vũ chiều chuộng hắn, vậy nên cứ mặc cho cơ thể mình nhớp nháp khó chịu. Hắn tự nhủ ngày mai nhất định phải dậy sớm để tẩy rửa cho anh.
Và rồi sáng hôm sau, hắn quả thật dậy sớm hơn dự kiến, vẫn là ném cái ý nghĩ "tự nhủ" kia ra phía sau đầu, ngắm nhìn mỹ nhân đang say giấc nồng sau cuộc hoan ái vẫn là tuyệt vời nhất.
Nhưng người trước mắt đang khỏa thân, hắn không nhịn được mà đưa con mồi vào tròng săn đuổi, tay hắn luồn xuống dưới, vuốt ve nơi đùi trong trắng bóc, ngón tay xấu xa đi vào miệng nhỏ một cách dễ dàng, đổi lấy vài tiếng rên ư hử từ môi châu xinh xắn.
"Lưu Vũ, anh muốn có một buổi sáng với Netflix and chill không?"
Người nọ còn chưa tỉnh ngủ, nghe thấy từ "Netflix" cũng lung tung gật đầu.
Châu Kha Vũ cười ranh mãnh, hắn sáp lại gần anh hơn, tiện tay mở máy chiếu, chọn một bộ phim người lớn rồi tăng âm lượng.
Tất cả đều rất thoải mái, cơn sướng mơn man vồ vập lấy Lưu Vũ, khiến anh cảm thấy như mình đang đắm chìm trong một giấc mộng tinh.
Cho đến khi tiếng rên rỉ cao vút của nam chính trong bộ phim truyền đến tai anh, đánh thức mọi thần kinh xúc giác trên cơ thể, và cũng là lúc Châu Kha Vũ tính toán thời điểm, nhanh chóng chèn thêm một ngón tay vào, rất chính xác đâm mạnh vào đỉnh điểm tình ái bên trong anh.
Đầu óc Lưu Vũ điên đảo, anh khàn giọng hét toáng lên, trách mắng hắn không biết kiềm chế, mắng hắn là cầm thú suốt ngày chỉ biết làm tình, khoái cảm kèm uất ức ập đến, bức cho Lưu Vũ nấc lên từng quãng, tiếng nỉ non nhẹ nhàng ấy lại càng khiến cho tên cầm thú ngứa ngáy toàn thân.
"Có muốn không?" Hắn hỏi.
Cơ thể anh hắn đã quá rõ rồi.
Hắn biết anh muốn, Lưu Vũ cũng biết mình muốn, nhưng anh cảm thấy xấu hổ, cảm thấy mở miệng cầu xin lại càng không có tiền đồ, chính vì vậy sau khi đấu tranh tâm lý một lúc, anh liền cắn môi, nhè nhẹ lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.
FanfictionTổng hợp đoản văn H, cao H || Only BFZY 𝘢𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳_𝘯𝘦𝘶𝘭.