「cược」

1.7K 66 1
                                    

Warning: SM.

Trong một sòng bạc nổi tiếng tại trung tâm Bắc Kinh hoa lệ, xã hội đen và gái mại dâm luôn làm cho nơi này trở nên chật kín. Mùi khói thuốc, mùi rượu cay nồng và mùi nước hoa rẻ tiền của phụ nữ hòa lẫn vào nhau tạo thành cái không gian vô cùng bí bách khó thở.

Chàng trai xinh đẹp vắt chéo chân, những ngón tay thon nhỏ nâng lên ly rượu, dứt khoát đổ xuống đầu của gã đàn ông ngồi phía đối diện. Người phụ nữ đứng bên cạnh thấy thế tức thì chạy đến lau khô cho gã, còn cố tình ép bộ ngực mềm mại vào cánh tay hắn ta.

"Cầm lấy rồi đi đi." Trương Hân Nghiêu ném xấp tiền xuống mặt bàn, khua tay xua đuổi người phụ nữ kia, cô ta che miệng cười e lệ, nhanh chóng cầm lấy xấp tiền rồi chạy đi.

"Lưu Vũ, mới bước qua tuổi mười tám nên buông xõa nhỉ?" Trương Hân Nghiêu nhấp một ngụm rượu rồi nói.

Lưu Vũ ngửa cổ trợn mắt nhìn trần, chả thèm để lời đối phương vào tai, cậu thở dài não nề.

"Thiếu hơi trai quá."

"Vừa hay, tôi..."

"Không muốn, thích người đẹp trai cơ."

Ai kia gục đầu cười khổ, gã không đẹp trai sao?

"Vậy em có đẹp trai không?"

Trương Gia Nguyên từ đâu đi tới, đặt xuống một ly Margarita trước mặt Lưu Vũ, xong còn chỉ vào cái mặt tiền của mình.

"Lão Lưu~"

"Mày là em tao mà còn muốn ăn tao nữa hả?" Lưu Vũ bật cười gõ vào trán cậu.

Cái sự sủng nịch gì đây chứ? Trương Hân Nghiêu nghĩ.

Tức thì ánh mắt Lưu Vũ di chuyển về thân ảnh cao lớn đằng sau Trương Gia Nguyên, lúc này cậu mới nhớ ra, vội vàng đẩy Châu Kha Vũ lên trước mặt mình, đối diện với Lưu Vũ.

"Anh hai, đây là Châu Kha Vũ lão sư, giáo viên dạy tiếng Anh ở-" Lời còn chưa dứt, Lưu Vũ đã đứng phắt dậy, bàn tay nhỏ bé không chút ý tứ sờ soạng phần ngực và bụng của Châu Kha Vũ.

"Ồ?" Lưu Vũ vô thức thốt lên một tiếng.

"Nè, có muốn lăn giường với tôi không?" Cậu rướn người lên vòng tay câu lấy cổ Châu Kha Vũ, ghé sát vào tai hắn thì thầm.

"Trẻ vị thành niên thì về nhà uống sữa đi." Bàn tay Châu Kha Vũ bóp lấy cằm cậu đẩy ra, lực đạo không hề nhẹ, khiến cho đối phương hơi nhíu mày lại.

Nhưng Lưu Vũ vẫn không bỏ cuộc, món ngon như vậy đâu phải muốn tìm là tìm được chứ, ngay sau đó cậu khẽ đặt một ngón tay lên môi hắn, miết nhẹ.

"Cược đi, nếu tôi thắng, anh phải lăn giường cùng tôi."

Đáy mắt Châu Kha Vũ hiện lên ý cười, nhưng nhanh chóng thu lại, không để cho Lưu Vũ phát hiện ra.

"Được, còn nếu tôi thắng... em phải nghe theo lời tôi bảo." Câu sau còn ghé sát tai cậu thấp giọng, khiến cho Lưu Vũ không khỏi rùng mình.

Lưu Vũ cầm trên tay những lá bài, kiêu ngạo nhìn hắn. Cậu rất tự tin về khả năng cờ bạc của bản thân, lại được lòng các ông trùm xã hội đen tại nơi đây, bọn họ luôn sẵn sàng chỉ dạy cho cậu đủ thứ tệ nạn xấu xa trên trời dưới đất. Họ thích nhìn dáng vẻ ngỗ nghịch của Lưu Vũ, họ cho rằng cậu như vậy rất đáng yêu.

| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ