Chúa ơi, hai người bọn họ quả là ấm no sinh dâm dục.
Người đàn ông mặc vest vô cùng nghiêm chỉnh, gã quỳ trên người em, đầu gối bên phải nhẹ nhàng kích thích hạ thân của đối phương, dáng vẻ vừa đường hoàng vừa bại hoại.
Lưu Vũ chưa bao giờ dung túng đến như vậy, để chứng OCD bị chèn ép đến cực điểm, thay vào đó em nhận được xúc cảm đê mê với những cơn sướng khoái nóng hâm hấp.
Châu Kha Vũ chưa bao giờ luộm thuộm đến như vậy, chỉ để nhìn thấy bộ dạng ngọt ngào, e thẹn của người con trai mà gã say mê, mà không ngại làm ra mấy trò kì quái.
Ánh đèn hoàng hôn phủ xuống bờ ngực phập phồng trắng mịn, với hai đoá hoa hồng nở rộ dụ dỗ người đến chà đạp. Lưu Vũ chỉ nằm đó run rẩy, em không cần bày ra bộ dạng câu người, cũng đã khiến con quái thú của gã ngẩng cao đầu sẵn sàng nghênh chiến.
Trời đông gió lạnh căm căm, Châu Kha Vũ nổi lên cái gọi là tình thú chết tiệt, mặc cho hai hàng nước mắt em lăn dài, gã vẫn quét từng lớp kem lên khắp thân thể em, ngọt nị và thuần khiết.
"Mẹ nó, em còn phê hơn cả Morphine." Gã cúi xuống, nhấm nháp chút kem còn vương trên cằm Lưu Vũ, bàn tay gã vuốt dọc eo em, bất ngờ bóp mạnh khiến em bật ra một tiếng thở gấp gáp.
Lưu Vũ rướn người, em thủ thỉ bên tai gã:
"Giám đốc, em có thể BJ cho ngài không?"
Rồi gió xoay chiều, như đáp ứng mong muốn của em, Châu Kha Vũ lật người Lưu Vũ lại, cố định em nằm sấp trên cơ thể rắn chắc, bày ra tư thế sixty-nine vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm.
"Được thế thì còn gì bằng." Châu Kha Vũ thấp giọng, ánh mắt gã dán chặt vào mông đào trắng trẻo núc ních phía trước, những ngón tay thon dài quệt vào bánh kem, sau đó phết lên miệng huyệt mấp máy, tại đấy mà chậm rãi mơn trớn trêu đùa.
Lưu Vũ cũng không chịu thua, em ngoan ngoãn ậm ừ mấy tiếng, rồi nhẹ nhàng hàm trụ tiểu Châu Kha Vũ.
Thư ký Lưu thường ngày an tĩnh thế nào, đôi khi lại làm người khác cảm thấy nhàm chán. Không ai biết được lúc ở trên giường em có bao nhiêu phần câu người, đến Châu Kha Vũ cũng lấy làm ngạc nhiên vì điều này.
Ngày trước thư ký Trương tặng cho Châu Kha Vũ đơn xin từ chức vào trước đêm Giáng Sinh hai ngày để đi theo tiếng gọi của tình yêu mang tên họ Lâm nào đó. Gã chán chường kiểm tra danh sách hồ sơ ứng tuyển vào vị trí này, sau đó chọn đại một gương mặt hợp gu nhất cho xong chuyện.
Và rồi đêm Giáng Sinh, công ty mở tiệc ăn mừng, Lưu Vũ là nhân viên mới nên không tránh khỏi việc bị mọi người ép uống, dẫn đến say mèm rồi làm xằng làm bậy.
Mọi thứ bắt đầu từ khi chị trưởng phòng nằng nặc muốn Châu Kha Vũ đưa Lưu Vũ về nhà, lại còn nhấn mạnh nhắc nhở không được làm mất miếng mochi nào của em nó.
Nhưng... cái gì đến rồi cũng phải đến.
Châu Kha Vũ thế mà lại đưa Lưu Vũ về nhà mình. Rốt cuộc cũng tại gã không biết địa chỉ nhà Lưu Vũ thôi, không hề được ghi lại trong hồ sơ ứng tuyển, không hề!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.
FanficTổng hợp đoản văn H, cao H || Only BFZY 𝘢𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳_𝘯𝘦𝘶𝘭.