「popper」

1.5K 76 0
                                    

Cứu.

Châu Kha Vũ thống khổ nằm dưới thân Lưu Vũ, tuy rằng rất sướng, nhưng cũng rất mệt.

Hắn thở dốc nhìn người phía trên, Lưu Vũ liếm môi, hai cánh tay chống lên ngực hắn, hông không ngừng nâng lên hạ xuống, nuốt lấy hạ thân của Châu Kha Vũ sâu đến tận cùng.

Bàn tay to lớn của Châu Kha Vũ bóp lấy hai cánh mông tròn đầy, cố gắng đẩy anh ra khỏi thân hắn. Châu Kha Vũ cũng rất muốn hỏi, Lưu Vũ lấy đâu ra nhiều sức như vậy?

Con mẹ nó nhún muốn gãy luôn rồi!

Hai tiếng trước...

Lưu Vũ mệt mỏi từ công ty trở về nhà, vừa vào phòng thì không thấy người kia, đúng lúc Tiểu Cửu từ đâu chạy đến vồ lấy anh, sổ một tràng tiếng Trung Quốc khẩu âm Thái Lan:

"Em mau đem Châu Kha Vũ về đi, cậu ta đang uống bia bên phòng bé Pat, anh muốn chơi với bé Pat cũng không được!"

Lưu Vũ nghe vậy liền ngơ ra. Uống bia? Lại còn rủ rê trẻ chưa mười tám. Lần này Lưu Vũ không trị được Châu Kha Vũ anh không mang họ Lưu!

Giây sau Lưu Vũ lập tức mở điện thoại gọi điện cho hắn. Châu Kha Vũ nghe thấy giọng điệu của anh có phần tức giận, dường như đoán được người kia đang dỗi chuyện gì, liền nhanh chóng xách dép chạy về phòng.

Lưu Vũ cúp máy, anh đi đến tủ quần áo lấy ra một lọ popper (*), nhàn nhã dùng một ít.

(*) Thuốc kích dục dạng khí.

Hạ thân bắt đầu nổi lên phản ứng, khắp cơ thể ngứa ngáy vô cùng, anh nằm sấp xuống giường, mau chóng cởi sạch quần áo, ngón tay vội vàng nhấn vào trong miệng huyệt, thăm dò mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Châu Kha Vũ ung dung bước về phòng, trong đầu nghĩ ngợi hàng chục kịch bản để dỗ dành người yêu. Hắn vừa mở cửa ra lập tức bị cảnh tượng bên trong làm cho chết đứng, mùi hương ám muội ngập tràn khắp cả căn phòng.

Cơ thể nhỏ bé run rẩy trên giường khó khăn bước xuống, anh chạy đến ôm lấy Châu Kha Vũ, khóc lóc nỉ non:

"A... Kha Vũ... giúp anh..."

Người yêu toàn thân trần trụi nhớp nháp dính lấy hắn, chất lỏng trong suốt không ngừng chảy ra từ nơi tư mật, vật nhỏ thẳng đứng tiếp xúc trực tiếp với Châu Kha Vũ, lập tức khiến máu trong cơ thể hắn dồn thẳng lên não.

Châu Kha Vũ xoay người khoá cửa lại, hắn nhấc bổng anh ném mạnh lên giường, xung quanh vung vãi tinh dịch khắp nơi, tầm mắt của hắn dừng lại ở thứ tròn tròn nhỏ bé màu hồng kia, hắn nhếch miệng.

"Anh à, trời còn đang sáng đó."

Kim đồng hồ điểm bốn giờ chiều, Châu Kha Vũ vội vàng thoát y nửa thân trên, toan cúi xuống hôn lên môi châu xinh đẹp thì lập tức choáng váng một trận, hắn giương mắt nhìn người vừa đẩy ngã mình.

Lưu Vũ trèo lên đùi hắn, nhanh nhẹn dùng cà vạt trói chặt hai tay Châu Kha Vũ lại cố định trên đỉnh đầu. Anh rũ mắt nhìn xuống bờ ngực săn chắc phập phồng, ngón tay vuốt ve sườn mặt của hắn, dừng lại ở cằm nâng lên.

| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ