「on the top」

1.5K 114 25
                                    

Sai lầm lớn nhất của Châu Kha Vũ chính là chỉ chăm chăm để ý đến những tên chân dài với bản mặt điển trai xung quanh Lưu Vũ, mà quên mất một điều quan trọng.

Lưu Vũ từng là công!

Ngoại hình thấp bé nhưng cơ ngực nở nang, eo cong thon nhỏ gọn gàng, bờ mông đẫy đà quyến rũ, tính tình thẳng thắn, phong lưu.

Do đó, Lưu Vũ – Người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, kỳ thực chính là "vạn nhân mê". Về phía phái nam, anh thu hút cả top lẫn bot. Đây là điều quan trọng mà Châu Kha Vũ quên béng mất.

Để rồi giờ đây phải đứng ở một góc tối nhìn bạn trai mình đang trêu chọc một bé thụ xinh xắn.

"Ể~ Lần đầu tiên em đến gay bar ư?" Lưu Vũ vừa nhấp một ngụm martini, anh cúi đầu hôn nhẹ lên những ngón tay thon nhỏ của đối phương.

"Mặc dù không đủ bốn người, nhưng đêm nay em có muốn đánh mạt chược cùng anh không?"

Châu Kha Vũ: ???

"Lưu Vũ!!! Anh đang làm cái quái gì vậy!?"

Khóe mắt Lưu Vũ giật giật, anh đưa tay bịt miệng một cách vô cùng mất tự nhiên, bày ra điệu bộ bất ngờ hết sức.

"Châu Kha Vũ!? Tình cờ qu–"

Châu Kha Vũ không nói không rằng, hắn tức tối bước thẳng một đường tới chỗ Lưu Vũ, dễ dàng nhấc bổng anh vác lên vai, gằn giọng cảnh cáo.

"Anh tới công chuyện với em."

Lưu Vũ: "..."

Lưu Vũ cứ như vậy bị vác về nhà mất rồi, còn bị hắn ném lên giường không chút thương hoa tiếc ngọc, phút chốc lại lõa lồ từ khi nào.

"Khoan đã!!! Khoan, anh có thể giải thích...!"

"Hử? Nếu không có em thì hẳn là bây giờ anh đã lên giường với tên nhóc vừa nãy rồi nhỉ?"

"Không có mà! Anh chỉ định trêu bé ấy một chút rồi chuồn ngay..."

"Bé ấy??? Anh chán sống rồi đúng không?

"Đừng mà! Đừng cắn, đau...!"

"À, vì em đã phá hỏng chuyện tốt của hai người..." Nói rồi hắn cúi xuống, cắn ác vào tai anh, "Nên bây giờ em sẽ đền cho anh một chuyện tốt khác nhé?"

Lưu Vũ như cảm nhận được điều chẳng lành, cả người run rẩy.

"Không... không cần..."

"Anh không được từ chối."

"Ư... em...!"

- - -

Tại sao mày lại đi tán trai!? Tại sao mày lại ham hố các em xinh xắn hả???

Lưu Vũ giờ đây muốn hối hận cũng không kịp, Châu Kha Vũ như phát điên. Không xong thật rồi, bình giấm nhà anh giờ còn gì đâu, vỡ tan tành rồi, cái mùi chua chua lan khắp cả căn phòng luôn!

Đã qua hai lần, giới hạn của Lưu Vũ hồi còn là top cũng chỉ dừng ở đấy, đen đủi thì gặp phải em bot với thể lực kinh khủng hơn cả anh, vậy nên nếu muốn làm tiếp, bọn họ không có cách nào ngoài việc luân phiên "vị trí" để thỏa mãn nhau.

| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ