「cheongsam」

1.4K 54 0
                                    

Đã hơn một tiếng kể từ khi Lưu Vũ vào phòng tắm, Châu Kha Vũ đã xem xong hai tập phim nhưng anh vẫn chưa ra, hắn cảm thấy kì quái vô cùng, bình thường anh đâu có tắm lâu như vậy.

Châu Kha Vũ toan lên tiếng gọi người thì cửa phòng tắm từ từ hé mở, Lưu Vũ chầm chậm bước ra ngoài.

Hắn nhìn thấy anh lập tức quay phắt sang một bên, đưa tay bịt lấy mũi. Nước mắt như muốn chảy ra từ khoé miệng.

Con mẹ nó suýt chút nữa thì chảy máu rồi! Quá mất mặt.

Châu Kha Vũ lén quay đầu nhìn lại một lần, nhưng vẫn không nhịn được cúi xuống, ngón trỏ chỉ vào đối phương loạn xạ trong không trung, miệng lắp ba lắp bắp không nói nên lời.

Lưu Vũ nhìn người trước mắt bối rối thì bật cười, anh nhón chân lên bước lại gần hắn, dáng đi uyển chuyển lạ thường, vải lụa ôm sát cơ thể hiện lên đường cong mềm mại, tạo nên sức hút gợi cảm, quyến rũ nhẹ nhàng.

Lưu Vũ vòng tay ôm lấy cổ Châu Kha Vũ, cưỡng ép hắn nhìn mình. Đáy mắt đối phương thoắt ẩn thoắt hiện vài tia máu, bàn tay to lớn dùng sức bóp mạnh vào eo Lưu Vũ làm cho cơ thể anh khẽ run lên.

Châu Kha Vũ nhìn một lượt toàn thân Lưu Vũ, anh mặc sườn xám ngắn, độ dài tà áo còn chưa chạm đầu gối. Đùi non lộ liễu phơi bày, phần xẻ tà hai bên hông ngắn đến đáng thương, cổ áo vát hình chữ V kín mít. Vải lụa màu đen toả ra sắc đẹp huyền bí, gợi cảm.

Hắn cúi xuống hít lấy hương sữa ngọt ngào từ cổ anh. Vừa hấp dẫn quyến rũ, lại vừa đáng yêu ngọt ngào.

"Lưu Vũ, lên giường đi."

Anh nhẹ nhàng buông hắn ra rồi trèo lên giường ngồi, dang rộng hai cánh tay về phía hắn. Châu Kha Vũ thoát y nửa thân trên, lại gần ôm lấy cơ thể mảnh mai của đối phương.

Lưu Vũ lập tức nhổm dậy đè hắn xuống, trực tiếp đổi khách thành chủ, cúi người vùi đầu vào hõm cổ hắn hít lấy hít để mùi hương phương Đông huyền bí, sự pha trộn giữa hương xạ và hương gỗ nồng ấm toả ra khí chất hấp dẫn khó cưỡng.

Bàn tay Châu Kha Vũ nắn bóp đùi non trắng mịn, từng chút trượt lên trên, đi vào trong tà áo mạnh mẽ bao trọn hai cánh mông phấn nộn. Ngón tay thon dài lần mò đến mật huyệt, không chút do dự nhấn vào trong.

Lông mi Lưu Vũ chợt run run, yếu ớt sắc tình mà dâng bờ môi lên Châu Kha Vũ, hai cánh môi hé mở, đầu lưỡi chạm nhau trong không khí, quấn lấy không một chút kẽ hở, hai người triền miên hồi lâu mới tách ra.

Lưu Vũ giữ lấy bàn tay dưới mông anh đẩy ra, ngón tay thoát khỏi hậu huyệt ướt át. Anh không nhanh không chậm kéo khoá quần người dưới thân, giải thoát cho hung khí đã cương lên từ lâu.

Lưu Vũ đỡ tính khí của hắn đặt ở lối vào, miệng huyệt từng chút một nuốt lấy cự vật, căng trướng vô cùng. Anh chống tay lên ngực hắn, hô hấp có chút khó khăn.

"Lớn quá."

Châu Kha Vũ đưa tay áp vào hai má nóng ran của anh vuốt ve, không ngừng trấn an đối phương. Đây chỉ mới là lần lăn giường thứ ba của hai người, quá trình mở đầu lúc nào cũng thật khó khăn.

| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ