7 giờ sáng, trước cổng K-Company.
"Na Jaemin, mọi chuyện không như mày nghĩ đâu. Mày phải nghe tao giải thích!"
"Trời đất ơi bỏ tao ra người ta nhìn kìa!!"
Na Jaemin gào thét, cố gắng giãy giụa thoát khỏi móng vuốt của loài mèo đen. Yu Jimin giở chiêu trò nước mắt cá sấu, cố nặn ra vài giọt nước mắt rồi chùi nó vào ống quần của cậu làm chỗ đó sậm màu hơn hẳn.
'Có ai nói mày ở dơ chưa vậy Yu Jimin?' - Cậu ta nhăn mặt nhìn ống quần tây được ủi thẳng thớm vào sáng nay giờ đã nhàu nhĩ và thấm đầy nước mắt của người kia.
Người đi đường vì tiếng ồn ào của bọn họ trước cổng công ty lớn mà dừng lại, đứng hóng chuyện hệt như mấy bà hàng xóm. Na Jaemin thẹn đỏ mặt khi thấy nhiều người lôi điện thoại ra để quay phim, chụp hình, cố gắng gỡ tay của tên cứng đầu kia ra trước khi mặt của hai người họ chình ình trên newfeed vào ngày hôm sau.
Cậu không muốn ngày mai phải đội quần hay trùm túi giấy ra đường để đi làm đâu, nhục lắm.
"Tao cắn rơm cắn cỏ xin mày, lạy mày bỏ chân tao ra."
"Không! Mày phải nghe tao giải thích đã rồi tao mới bỏ."
Cứng đầu gặp cứng đầu, không ai nhường ai trong cuộc chiến này. Na Jaemin cứng đầu vì không muốn nghe con người tào lao kia giải thích dông dài về tin nhắn ngày hôm qua, mặc định là cô muốn cướp bồ cậu. Yu Jimin vì muốn giải thích cho con người ngang ngược kia hiểu mà cứng đầu bám lấy cậu ta từ ngã tư gần đó đến trước cổng ty vẫn không tha.
Mọi người bu lại chỗ họ ngày càng đông. Máy ảnh, điện thoại, camera và thậm chí là gậy selfie gắn điện thoại để livestream ngày càng dày lên.
Ai đó cứu Na Jaemin đi, mặt cậu ta nóng đến mức sắp rán được trứng ở trên đó rồi kìa.
"Rồi rồi tha tao, tao nghe mày giải thích được chưa?! Giờ thả chân tao ra đi làm ơn!!"
Jaemin xuống nước, xin xỏ họ Yu cứng đầu mau thả chân cậu ra trước khi quá muộn vì cậu nghe loáng thoáng đâu đó có tiếng chụp ảnh và tiếng bàn luận về sự cố trớ trêu này.
"Hì hì Na Jaemin là người rộng lượng nhất trần đời, hẹn chiều nay ở quán tao lúc 3 giờ nha."
Yu Jimin chỉ chờ có vậy, ngay lập tức bỏ chân con thỏ trắng kia ra rồi đứng lên phủi ống quần. Cô đã phải hi sinh chiếc quần Givenchy hàng limited đổi lại cái gật đầu đồng ý nghe lời giải thích của cậu ta, mệt gần chết. Lau đi mấy giọt nước đọng trên gò má được tạo ra nhờ lọ thuốc nhỏ mắt, cô nắm lấy bàn tay của người con trai rộng lượng trước mặt ríu rít cảm ơn rồi nhảy chân sáo đi về cửa hàng, miệng ngâm nga bài hát mới nổi dạo gần đây.
Đám đông cũng tản ra dần vì đã hết chuyện vui, tiếng thì thầm to nhỏ cũng theo đó mà bay hết, trả lại không gian cho cậu trai nhỏ bé.
Quá giờ chấm công rồi nhưng Jaemin vẫn đứng trước cổng để phủi quần áo, đến khi nhận ra rồi mới vội vàng chạy vào, trong đầu rủa thầm Yu Jimin.
'Chiều nay mày mà tào lao là chết với bố Yu Jimin!'
Ở một góc nhỏ quán Coffee J, nơi có một bé mèo mun đang đắm chìm trong thơ văn từ quyển sách cũ kĩ mà cô mới mượn được từ hiệu sách của bác Lee ở cuối phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".