Tối thứ 6 tại nhà của Yu Jimin, 12 giờ đêm.
"Oáp~ Mệt chết mất!"
Yu Jimin khẽ vươn vai, dãn gân cốt sau khi ngồi lì mông trên sofa và cày hết 2 phần của bộ phim ngôn tình mới ra. Mắt hiện tại đã mỏi nhừ, mi mắt trên và mi mắt dưới đang muốn trao cho nhau nụ hôn nồng thắm, Jimin cần đi ngủ.
Dọn dẹp mọi thứ xong xuôi, mèo mun họ Yu một tay che miệng ngáp, một tay cầm bàn chải đi tới nhà vệ sinh để đánh răng. Đôi mắt trĩu nặng vì buồn ngủ khiến hình ảnh phản chiếu trong gương của cô buồn cười hơn bao giờ hết, quần áo xộc xệch, gương mặt dính bọt kem đánh răng và đang trong tình trạng của mấy người say rượu.
Phê tít cả mắt!
Vùi mình vào trong chăn ấm, tay ôm chặt lấy bản sao của Kim Minjeong - cún maltese trắng bằng bông thơm mùi sữa vào lòng rồi từ từ ru mình vào giấc ngủ. Đến giờ đi hái hoa bắt bướm của bé Jimin rồi!
•
Tiếng tin nhắn vang lên, lúc đầu chỉ là mấy âm thanh ting ting quen thuộc nhưng dần dần tần suất xuất hiện của nó cao hơn, nhiều hơn và dày đặc hơn, điều này đã kéo Yu Jimin của chúng ta từ trong mộng mị về lại thế giới thực.
"Mẹ cha đứa nào nhắn gì mà lắm thế không biết."
Yu Jimin lẩm bẩm, bực dọc với lấy điện thoại trên tủ đầu giường. Chưa kịp combat với cái người phiền phức kia thì thông báo từ Instagram làm cô đứng hình, gần chục cái thông báo hiển thị trên màn hình khoá với thứ ngôn ngữ dị thường bên ngoài trái đất khiến đôi mày nhíu lại.
À quên không nói, người phá đám giấc ngủ của Yu Jimin không ai khác là Kim - say xỉn - Minjeong.
Dù đã đọc đi đọc lại đoạn tin nhắn ấy trên dưới 10 lần nhưng họ Yu vẫn không hiểu được ý của họ Kim. Em ấy bảo cô tới đâu để đón cơ? Mà hai đứa chia tay rồi thì nhắn cho nhau chi?
Càng suy nghĩ thì càng rối nên Jimin chọn phương án đi ngủ, an toàn và yên bình. Cô đặt điện thoại về chế độ rung rồi thản nhiên quăng nó về góc giường rồi tiếp tục hành trình đi bắt hoa hái bướm trong mơ của mình, bỏ qua việc Kim Minjeong đang làm khùng làm điên mà spam tin nhắn cho mình.
'Brừ...brừ..' - Minjeong hết spam tin nhắn rồi, chuyển qua gọi thôi!
" Yah cô khùng hả Kim Minjeong? Đêm rồi phải để người khác ngủ chứ? Tôi gây thù gì với cô mà cô dám ngăn tôi và giấc ngủ hoà làm một với nhau hoài vậy?!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".