Coffee J, ngày vắng khách.
"Dịch ra cho tao ngồi với."
"Mày ra kia đi, tao đang nằm mà!"
Yu Jimin nằm dài trên ghế sofa dài trong góc quán, che mặt bằng quyển tiểu thuyết thó trộm từ nhà Minjeong mà ngủ. Thật ra thì Jimin định làm hình ảnh ngự tỷ lạnh lùng ngồi đọc sách trong quán coffee cơ, nhưng chả hiểu sao đọc được nửa trang thứ 2 thì Yu Jimin gục mất tiêu rồi.
Vậy nên giờ mới có hình ảnh con mèo mun thân cao gần mét bảy nằm trên ghế, chân trái thì nằm chễm chệ trên ghế còn chân phải thì tụt xuống dưới, đung đưa qua lại. Tướng nằm không khác gì mấy bợm nhậu say xỉn vác thêm khuôn mặt chán đời.
Uchinaga Aeri thất vọng đến độ không buồn thở dài, bạn nàng từ một con người tăng động trở thành người trầm tính chỉ sau vài ngày.
Thế nó mới tài chứ.
Mà người làm bạn nàng như vậy cũng đâu phải xa lạ gì đâu, cuộc đời của Yu Jimin lên voi xuống chó chỉ có một người làm được. Đó là Kim Minjeong.
Kì diệu lắm đúng không? Aeri cũng thấy thế.
"Mày với Minjeong lại làm sao? Khổ quá chia tay rồi mà ám quẻ nhau hoài vậy. Bộ không thấy mệt hả?"
"Hông!"
"Chậc...kể đi tao nghe. Mặt đen xì như dẫm phải cít bò từ lúc xuất viện đến giờ."
Yu Jimin chỉ chờ có thế, lập tức nhỏm dậy ôm lấy Aeri dụi lấy dụi để, vẻ mặt uỷ khuất vô cùng. Như ngày thường thì Aeri sẽ không ngần ngại mà tặng cho Jimin một cú đấm khiến cằm cô dính lên mũi đâu, nhưng giờ Yu Jimin là người bệnh mới khỏi, buồn nữa là đang thất tình nên nàng bỏ qua đấy.
Chứ phải ngày thường là Uchinaga Aeri đấm Yu Jimin nổ đom đóm mắt.
"Có kể không? Khóc hoài vậy má?"
"Thì chuyện là vậy nè.."
***
Hai tuần trước, bệnh viện Seoul. Khoa chấn thương chỉnh hình, phòng 401.
"Uống thuốc đi."
"Hông!"
"Uống đi."
"Hông ún thuốc âu, đắng nghét.."
Kim Minjeong thở dài, thả viên thuốc xuống cái khay ở nóc tủ đầu giường. Mặc kệ Yu Jimin, em không muốn nhắc nữa. Kim Minjeong phải bỏ cả việc trên công ty để đến chăm chị ta, từ kiếp giàu sang thành kiếp ở nhờ nhà người khác chỉ trong một đêm. Tất cả cũng chỉ vì cái chân đang lành thành què của Yu Jimin.
Em bị đuổi khỏi nhà một tuần, trong một tuần phải nhận ra lỗi sai của mình, vừa phải xin lỗi con dâu vàng bạc của bố mẹ, tiện thể thì rước nàng về dinh luôn.
Cái vế đầu thì Minjeong đồng ý, vế sau thì xin nhường cho người khác. Em là người ngỏ ý chia tay, giờ lại bảo em rủ người ta quay lại yêu nhau, nối lại tình xưa thì chẳng khác gì vả vào mặt Minjeong rằng em là người không có liêm sỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".