acht.

3.7K 389 13
                                    

Kim gia, 9 giờ sáng.

"Ối mẹ ơi đừng bắt con uống mà!"

"KIM MINJEONG MÀY ĐỨNG YÊN ĐẤY CHO MẸ!! YAH ÔNG CÓ BIẾT GIÚP TÔI GIỮ CON BÉ LẠI KHÔNG??? SAO CHA CON HAI NGƯỜI CHẢ ĐƯỢC CÁI VIỆC GÌ HẾT VẬY??!"

Kim Minjeong khóc nức nở, mặt mũi đỏ ửng cắp mông chạy xung quanh nhà. Cái mùi đắng nghét, cay nồng của thứ thuốc được bốc từ mấy ông thầy lang kia làm em muốn tắc thở, mũi cũng đóng băng.

Thề với Chúa là có phải gọi Yu Jimin là chồng thì em thà vứt liêm sỉ gọi chứ không bao giờ cho họng mình hoà quyện với cái thuốc tử thần kia.

Kinh chết đi được.

"Minjeong mày có đứng lại không? Đừng để mẹ thay cốc thuốc này bằng nồi thuốc trong bếp."

"Ôi trời ơi con đã bảo là con đủ khoẻ để không phải uống- H...HẮT XÌ!!"

Nghiệp vạ vào thân nhanh như cách crush phũ bạn vậy, xui không để đâu cho hết.

Mà hắt xì như vậy cũng chưa đủ đối với Minjeong, em lớ ngớ chạy kiểu gì vấp cục đá to tổ chảng ở trước vườn rồi ngã cái oạch. Nhưng là ngã vào lòng Yu Jimin với thân thể ốm ngặt nghẽo đang đứng trước cổng chứ không phải là nền cỏ thoang thoảng mùi đất sau cơn mưa.

Nếu Jimin không xuất hiện ở đây và đỡ em thì chắc chắn rằng sau khi Kim Minjeong em khỏi ốm sẽ lật tung cái sân vườn này lên và thay bằng sân gạch,
thà ngã gãy răng sứt đầu mẻ trán còn hơn là cơ thể vương mùi đất tắm 10 lần cũng không hết được.

"Huhuhu chồng ơi cứu em!!"

"H-Hả?"

Như đã nói ở trên ấy, Kim Minjeong thà gọi Yu Jimin là chồng chứ đếch bao giờ mặt đối mặt rồi uống hết thứ nước tạo vật của quỷ dữ kia.

***

Yu - đang không hiểu chuyện gì - Jimin đứng ngơ ngác như tượng. Nhìn con cún đang ôm chặt lấy mình rồi lại đảo mắt nhìn cha mẹ Kim đang thở hồng hộc trước cửa, trên tay mẹ Kim còn đang cầm một cốc nước đen ngòm, đen như tiền đồ chị Dậu vậy. Và cái mùi của nó thì..Chúa ơi! có 100 Yu Jimin cũng đều tự khắc đưa tay lên che mũi và cách xa nó gần 5m.

Một cún một mèo biết điều cùng nhau giãn cách xã hội với phụ thân và mẫu hậu Kim, với thứ đen ngòm kia nữa.

"Jiminie, sao con lại ở đây? Ốm như vậy còn đi ra đường, đã vậy còn ăn mặc mỏng dính."

"Con muốn tá túc vài hôm ạ.."

"Thế cái Aeri đâu mà lại để con ở nhà một mình như vậy chứ? Chậc, nguy hiểm quá đấy."

"Aeri có việc phải về quê mấy hôm, không tiện chăm sóc nên mới gửi con qua đây nhờ mẹ."

Yu Jimin nói xong trong lòng liền nổi lên một trận khinh bỉ. Công việc cái cóc khô gì chứ? Chả có công việc nào tên Ning Yizhuo và 2 vé máy bay loại thương gia đi đảo Jeju cả. Xàm lông nó quen cái thân, quen cái mồm.

Nhớ lại ban sáng, khi bản thân còn đang rúc trong chăn và cái cơ thể nóng hơn cái lò thiêu bị dựng dậy, bị xổ một tràng 3 loại ngôn ngữ Anh - Hàn - Nhật đến lú cả đầu. Sau đó thì bị đẩy vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân, vừa đánh răng vừa nghe khúc ca chào buổi sáng đa ngôn ngữ.

jiminjeong | after break up Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ