dreizehn.

4.1K 341 46
                                    

Nhà hàng Flavors, 7 giờ tối.

Kim Minjeong một thân váy đen bước xuống xe, mắt ngọc đảo qua lại trái phải một hồi mới bước vào trong, theo sau là Ning Yizhuo và tập file đựng hợp đồng.

Tối nay họ đi kí hợp đồng với đối tác.

Đối tác là người tà dăm chục con quỷ đi theo sau, theo lời Ning Yizhuo thì là vậy.

"Ningie, em phải cẩn thận vì ông ta là ngườ-"

"Là người tà dăm đúng chứ? Cún con, từ tối qua tới giờ chị đã nhắc đi nhắc lại chuyện này cỡ chục lần rồi đó. Em biết và em sẽ đề phòng lão."

"Nhưng mà.."

"Đi vào nào."

Ning Yizhuo đẩy con cún nhỏ vào trong nhà hàng, bản thân căn dặn tài xế một chút, đưa anh ta một mẩu giấy nhỏ rồi sau đó cũng đi vào.

Có vẻ, Yizhuo đã nhận ra điều gì bất thường.

***

Minjeong và Yizhuo bước thẳng lưng, tiến tới chiếc bàn bên cạnh cửa sổ trong góc nhà hàng nơi có một nam nhân thân mặc suit đen lịch lãm ngồi đợi, bên cạnh chỗ anh ta ngồi còn có hai tên vệ sĩ to cao như cây cột.

Thoáng qua đã ngửi thấy mùi bột, công tử bột.

Nồng nặc trong không khí.

Tắc thở.

"Em tới rồi sao Minjeong?"

"Chào anh."

Khỏi phải nói thì ánh mắt của Yonghyuk sáng như đèn pha khi thấy hai đại mỹ nhân ở trước mặt mình, trong đầu hắn nảy ra hàng đống ý nghĩ bẩn thỉu, đồi bại nhưng phải kiềm chế. Kim Minjeong có vẻ không quan tâm lắm nhưng Ning Yizhuo thì có đấy, để ý tay em đã nổi đầy gân xanh vì nhịn không đấm cho hắn sùi bọt mép ngất ngay tại chỗ.

Hắn ta liếc mắt nhìn cơ thể em không dưới 10 lần rồi!

Kim Minjeong liếc mắt nhìn Yonghyuk, nhận ra tình hình không ổn liền muốn bỏ về nhưng tình trạng hiện tại không thể về, hợp đồng này là của ba em với ba hắn. Hiện tại mà bỏ về chẳng khác nào em đang nhổ thẳng vào mặt ba mình đâu? Lỡ mai lên báo thì em biết chui chỗ nào?

Hay bây giờ nhắn cho Yu Jimin đề phòng trước nhỉ?

Không được, em đang tránh mặt chị ta mà.

"Giờ chúng ta đặt món nhé? Em muốn ăn gì?" - Yonghyuk cầm menu, lịch thiệp đưa ra hàng loạt gợi ý, rằng nhà hàng này có bao nhiêu món, ăn ngon như nào và muốn giới thiệu cho hai nàng nếm thử.

"Chúng ta nên nhanh lên vì một lát nữa tôi phải đi có việc, thưa anh Lee. Anh có thể ngồi lại và ăn cùng với cậu trai bên cạnh thay cho tôi nếu anh muốn, buổi này chúng ta sẽ dời sang ngày khác. Ok?"

"À được.."

Minjeong nói xong nở một nụ cười miễn cưỡng rồi lại cắm cúi xem hợp đồng, để lại khuôn mặt đen như dính nhọ nồi của Yonghyuk và cơn nhịn cười đến đỏ mặt của Ning Yizhuo.

jiminjeong | after break up Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ