K Company sáng đầu tuần.
"Chiều nay chúng ta có một buổi họp lúc 2 giờ, em đã sắp xếp tài liệu."
"..."
"Sau đó là buổi gặp cổ đông vào 4 giờ, slide trình chiếu và bài thuyết trình em đã chuẩn bị rồi. Tối nay chị còn một buổi kí hợp đồng với người đại diện công ty JH nhé."
"..."
Chậc.
Ning Yizhuo ngừng lật tập giấy trên tay, nhìn xung quanh mới nhận ra mình và con cún ngố này đã đi đến cuối hành lang, còn suýt nữa đâm vào tường nữa chứ. Yizhuo thở dài, xách con cún đang bơ phờ ở bên cạnh về phòng tổng giám đốc, lập tức giáo huấn cho một trận.
Kim Minjeong bị lôi kéo cũng không thèm đả động gì tới em thư kí, khuôn mặt u sầu giống như mất sổ gạo. Chuyện này là do ai ngoài Yu Jimin gây ra?
"Nè Kim Minjeong! Chị đừng có mà mất tập trung như vậy, mấy thứ em nói đều là công việc quan trọng liên quan tới công ty chúng ta đó!!"
"Ưm..chị biết mà.."
Minjeong gật đầu cho có lệ rồi lại trở về dáng vẻ u sầu như ban nãy khiến bầu không khí ảm đạm lại càng tăng lên.
Điều này làm Ning Yizhuo khó thở và khó chịu. Bộ dạng này chẳng phải là của mấy kẻ luỵ tình sao?
"Chị vẫn đang nghĩ về lời nói của chị Jimin ở bệnh viện đúng chứ?"
"L-Làm gì c-có.."
"Mặt chị viết rõ câu 'Nhớ Yu Jimin quá' kìa."
Minjeong chột dạ, gương mặt phúng phính bỗng nhiên đỏ bừng lên. Em mím môi, lắc đầu phủ nhận. Ai mà thèm nhớ con người tệ bạc ấy, em nói chia tay là chia tay, không một chút níu kéo. Gặp lại em mấy hôm mà mắng em như mắng con, làm em tổn thương sâu sắc.
Kim Minjeong đây chính là không thèm.
Yizhuo chán nản về lại chỗ ngồi của mình, lôi điện thoại ra mà nghịch, tiện thể nhắn cho chị bồ Nhật Bản vài câu để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới.
Kế hoạch nối lại tình xưa cho cặp đôi trời đánh họ Yu và họ Kim.
'Honey, chị muốn làm thiên sứ tình yêu hong?'
'Huh? Nối lại tình xưa cho Jimin và Minjeong à? Ý hay đấy vì chị cũng ngán cái cảnh mèo vờn chuột rồi.'
'Vậy chúng ta hãy giúp chị Jimin rước nàng về dinh thôi!!'
'Được thôi!!'
***
Cũng là ngày đầu tuần nhưng mà là ở Coffee J.
Uchinaga Aeri khoanh tay đứng nhìn người bạn đồng niên đang rơi vào trạng thái thơ thẩn, ngán ngẩm nhìn bàn tay phải đang ngập trong kem béo, cà phê và socola.
Nhìn muốn đấm không cơ chứ? Suốt ngày nhắc nhở nàng không được phí phạm nguyên liệu để pha nước uống, rằng tiền nhập hàng rất đắt, rằng cô không còn tiền để trả cho đống phí phạm ấy nếu nàng quá tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".