Trung tâm thương mại Lotte World Mall.
"Jimin, xong chưa?"
"Chưa. Không có gì để mua hết!"
Đuôi mắt Lee Jeno giật giật, cô ta vừa nói gì cơ? Không có gì để mua? Không có gì mà bắt hai tay anh mỗi bên xách 10 túi đồ nặng trĩu như bộ giáp sắt của Iron Man? Lươn vừa.
Jimin không hề để ý tới người kia, ưng được món đồ nào lập tức thanh toán rồi quẳng nó cho cái sào đồ di động đứng đằng sau. Mẫu quần áo mới ra của một cửa tiệm nổi tiếng ở phía trước thành công thu hút ánh nhìn của cô, Jimin không chần chừ mà chạy tới, bỏ lại cậu bạn 'đồng nghiệp của người yêu bạn thân' mặt đang dần đen lại như đít nồi.
'Bình tĩnh Lee Jeno. Mày không thể đấm toè mồm nó ở đây được! Bình tĩnh nào Jeno! Hít thở đều nào.' - Jeno tự trấn an bản thân, đôi bàn tay gân guốc nắm chặt lấy quai những chiếc túi cũng dần thả lỏng, anh thở dài rồi bước tới cửa tiệm mà Yu Jimin đang trồng cây si ở đó với mấy mẫu quần áo mới.
***
Cùng lúc đó tại Lotte World Mall.
"Oái! Sếp ơi từ từ anh không cầm nổi!"
"Cố mà cầm hết cho tôi."
Lee Haechan khóc ròng, tay bắt lấy túi đồ thứ n của giám đốc Kim vừa đưa cho mình sau khi thanh toán xong. Đường đường là một nhân viên bảnh trai của K-Company với hàng ngàn người theo đuổi mà giờ đây trông cậu ta khác quá, Lee Haechan trở thành máy cầm đồ đa năng chạy bằng cơm và là bao cát trút giận cho giám đốc từ sáng tới giờ.
Haechan tổn thương nhưng Haechan không nói.
Giám đốc Kim chia tay bồ, bị gia đình 'hắt hủi' vì không chịu lấy chồng, giận dỗi gia đình mà bốc tạm một nhân viên đi theo làm cu li xách đồ rồi tiện thể trút giận lên nhân viên luôn. Quá đáng vãi!
"Haechan, anh còn xách được nữa không?"
Kim Minjeong đột ngột xoay người lại, ánh mắt nhìn thẳng vào cậu trai tay xách nách mang đầy đồ, đầu tóc, quần áo xộc xệch như vừa đi đánh trận kia.
"Chắc là.." - Nói không đi Haechan, nói không đi.
"Được đúng không? Tốt! Đi theo tôi tới cửa tiệm kia."
"??"
Kim Minjeong tự hỏi rồi tự trả lời, sau đó cũng tự giác đi tới cửa tiệm luôn, bỏ lại gấu nâu họ Lee đang bừng bừng lửa giận với đống đồ nặng trĩu hai bên tay.
Cô không phải là cấp trên của tôi là tôi đập cô rồi đấy nhá!
Cậu ta dậm chân đùng đùng ở đó xả cơn tức, thiếu điều muốn hét lên nhưng khi thấy ánh mắt dị nghị của mọi người nhìn về phía mình mới nhanh chân chạy tót theo sau Minjeong.
Trùng hợp thay, cửa tiệm mà Kim Minjeong chọn lại là nơi Yu Jimin đang trồng cây si ở đó, thêm nữa là Lee Jeno mấy tiếng trước xin phép nghỉ sớm để đi thăm bà ốm nhưng giờ lại xuất hiện ở đây làm giá treo đồ cho người yêu cũ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".