Cộp, cộp, cộp.
"Cún, nếu con còn đá vào bàn một lần nào nữa thì mẹ sẽ đá con ra ngoài đấy."
"Dạ.."
Minjeong bĩu môi, ngừng việc hoạt động đôi chân ở dưới bàn ăn lại. Con đâu có muốn đá vào bàn đâu, con là muốn đá vào chân Yu Jimin cơ. Em lườm con người cợt nhả kia muốn lác con mắt, thật tức khi không thể găm cái nĩa này vào họng chị ta.
Ghét Yu Jimin quá đi mất!
Tô cháo thơm ngon do chính tay mẹ Kim nấu em cũng không có hứng ăn nên giờ nó nguội ngắt, đã vậy còn bị khuấy nhiều đến mức vữa ra. Tâm trạng Minjeong theo đó mà cũng tuột xuống, em không nói không rằng rời khỏi bàn ăn, bỏ lại mấy cặp mắt ngơ ngác đang nhìn mình.
"Con bé sao đấy?" - Ba Kim tò mò.
"Ai biết. Ông bố nó thì lên mà hỏi."
"..."
***
"Chiếu tướng!"
"..."
Ba Kim mừng rỡ, khua tay múa chân khi thắng ván cờ thứ 5 với đứa con dâu "hụt". Yu Jimin ảo não, ngước mặt lên trần nhà thở ra một hơi dài đầy sự mệt mỏi. Cấp ba mang tiếng là giải nhất cờ vua cấp thành phố mà giờ đây thua 5 ván với bố vợ "hụt". Đúng là gừng càng già càng cay.
"Sao nào Jimin? Con muốn đấu với ta thêm một ván nữa không?"
"Đương nhiê là con m-" - Yu Jimin chưa kịp nói hết câu thì một âm thanh vang lên.
À, là tiếng chuông điện thoại của cô, tên bạn trai hờ họ Lee hôm nay ngỏ ý tốt bụng gọi điện hỏi thăm mình, đúng là trời sắp sập rồi. Xin phép ba Kim rồi đi ra sau vườn, ngó nghiêng một hồi rồi cô mới bắt máy.
"Lô. Sao rồi bạn gái hờ của tui?"
"Đủ khoẻ để khiến mày ra bã, con trai ạ."
Tiếng cười khinh vang lên từ phía đầu dây bên kia làm Yu Jimin nhíu mày, tên bạn trai hờ này thật rảnh đến mức gọi cho cô vào đúng lúc định phục thù lại 5 ván cờ, bắt cô phải gióng tai lên nghe mấy câu hỏi thăm khuôn mẫu đến mòn cả màng nhĩ.
Đúng là cái tên điên mà.
Tiếng cười cũng ngớt dần, thay vào đó là giọng điệu 7 phần cợt nhả, 2 phần thèm đòn, 1 phần nghiêm túc.
"Tưởng bạn thế nào hoá ra cũng chỉ là Hello Kitty. Aeri đá đít mày sang nhà bồ cũ rồi sao? Sống nổi hong chứ thấy thương quá đi~"
"Ngậm mồm lại đi thằng điên, Aeri đá tao xong khoá cửa đi Jeju với gái rồi."
Nhắc đến lại tức, Uchinaga Aeri đúng thật là không có tình người. Thuở mới quen biết nhau, họ đã nuôi trong mình một ước mơ, một khát khao cháy bỏng. Hai người đã ấp ủ nó và mong muốn được thực hiện nó cùng nhau như những người bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".