"Của quý khách hết 3000won ạ."
Jimin đặt ly cafe lên bàn, quay qua bảng điều khiển đọc giá tiền cho vị khách trước mặt. Cúi đầu cảm ơn rồi nhận tiền, thuần thục như một chiếc máy, điều này khiến Jimin cảm thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết.
Cũng giống như Kim Minjeong, sau khi chia tay đều có một điểm chung duy nhất - thiếu hơi nên thiếu ngủ. Nếu Kim Minjeong ngủ vào lúc 4 giờ sáng thì Yu Jimin ngủ vào lúc 3 giờ. Khoảng thời gian hai bé ngoan đặt lưng lên giường từ lúc 10 giờ đến 4 giờ sáng là lúc họ rơi vào trầm tư vì nhớ người kia.
Coi có điên không? Bày đặt chia tay cho được xong giờ ngồi nhớ?
Uchinaga Aeri thấy đồng niên của mình mang quầng thâm dày dưới mắt thì liên tục trêu là gấu trúc, mấy lần đầu Yu Jimin còn xách chổi đuổi nàng ta khắp quán được nhưng càng về sau thì không thể. Cô là gen Z và con người thiếu đòn kia cũng vậy, chỉ khác là hai đứa trẻ này không cùng hệ quy chiếu. Nếu Jimin có một cột sống không bao giờ là ổn thì Aeri có một cột sống dẻo dai như thước kẻ parabol.
Những lúc như vậy, Yu Jimin chỉ lẳng lặng ngồi xuống một chiếc bàn nào đấy, lôi ra cuốn sổ màu đen rồi trừ tiền lương của nàng.
Ơ kìa miếng cơm manh áo của người ta mà cô coi như lá rơi ngoài đường thế?
•
Jimin dùng ngón cái và ngón trỏ căng mắt của mình ra, cố gắng không để nó sụp xuống rồi ngủ gục lúc nào không hay. Cô đang rất mệt và buồn ngủ nhưng vẫn phải ngồi trông quán thay cho Aeri còn con người đó đã chạy tót đi đâu từ trưa.
"Rốt cuộc đi đâu mà lâu thế không biết."
Nếu Uchinaga Aeri không về nhanh trong 10 phút nữa thì tiền lương tháng này Yu Jimin quỵt không trả! Thề luôn!
Quả nhiên trời không phụ lòng người và tiền lương cũng không phụ lòng Uchinaga Aeri, nàng về sớm trước thời hạn đặt ra trong đầu Jimin chỉ còn có 60 giây.
"Hey thất tình!"
"Thất cái đầu mày. Đi đâu mà giờ này mới về?"
"Đi ăn ở công ty đối diện, công ty của Kim - người yêu cũ - Minjeong ý."
Aeri ngồi đối diện với Jimin, tay với lấy cốc nước ép cô vừa làm mà uống, miệng nói móc mỉa một câu.
"Không móc mỉa tao một hôm sẽ không khiến mày già đi đâu." - Yu Jimin lườm nguýt người bạn đồng niên trước mặt.
Nó mà không phải là bạn thân cô là ăn một chưởng Taekwondo ngất xỉu từ nãy giờ rồi nhé! Học đâu ra cái thói bạn thất tình là nói móc nói mỉa, cà khịa rồi lại thêm cả việc hát nhạc thất tình 24/24 làm người ta não lòng cơ chứ.
Nhiều khi Yu Jimin nghĩ mình là một thiên sứ, một con người với tấm lòng bao dung độ lượng sáng chói. Cô đã nhẫn nhịn đến độ làm hỏng 3 cái ghế, một cái bàn và kèm theo đó là 2 ly trà loại limited nhập khẩu từ Anh Quốc về để không lấy việc tư chen vào việc công mà đuổi Aeri.
Một thiên sứ trong hình hài của một mỹ nhân! Tuyệt vời!
"Sao rồi? Hết buồn chưa cô gái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".