note: chap này hai bạn Jeno và Jaemin sẽ chiếm sóng khá nhiều.
***
"Ê biết tin gì chưa?"
"Sao sao. Có chuyện gì hot?"
"Trưởng phòng Lee có người yêu mới rồi đó. Nghe nói là anh Lee đá anh Na để đi theo cái cô mặt mũi xinh xắn, 3 vòng nở nang mới bốc trên Tinder về á bồ!"
"Ghê vậy! Nhỏ kia cũng trơ tráo thiệt ha."
Quầy lễ tân ở K-Company vào buổi sáng thứ hai đầu tuần được dịp xôn xao vì câu chuyện được đồn thổi trên của anh chàng trưởng phòng kế toán, tiếp đó là những thứ viển vông được họ thêu dệt ra từ cái tin nhảm nhí từ đâu chui ra kia.
Ở một góc tối cách quầy lễ tân không xa, có hai con người nọ, một người thì bụm miệng cười, một người thì mặt đỏ phừng phừng như ăn phải ớt hiểm.
"Anh Lee đá anh Na cái rầm?! Há há nhỏ nào đồn ác ôn dữ vậy trời!!"
Ning Yizhuo phải vịn vào tường để ngăn bản thân mình không vì cười mà ngã quỵ xuống đất, hô hấp dần trở nên khó khăn, câu nói vừa nãy cứ ám em mãi!
"Tao mà biết được con nào đồn tao bị Lee Jeno đá thì tao sẽ đập nhừ tử, đập cho ba má nó không nhận ra luôn!"
"Chứ không phải anh nên đập chị Jimin trước sao? Tất cả chuyện này đều là ý tưởng từ đầu chị ấy chui ra mà."
- Flashback -
Na Jaemin hí hửng đi xuống tầng hầm để xe, nhảy chân sáo ra cổng sau với tâm trạng cực kì vui vẻ. Hôm nay Jeno đưa cậu đi ăn sau bao ngày bị giám đốc Kim lấy việc tư xen vào việc công mà trù dập nhân viên.
Cuối cùng thì cái ngày được hít thở không khí trong lành cũng đã quay trở lại.
Ở chỗ mà hai người đã hẹn nhau từ trước, tuyệt nhiên chỉ thấy chiếc xế hộp đắt tiền của Lee Jeno còn người thì mất tiêu. Xe vẫn khoá kín, không hề có đâu hiệu gì kì lạ. Na Jaemin khó hiểu, không lẽ anh ta chơi cậu 1 vố, cho leo câu còn bản thân đã bắt taxi về nhà rồi nhàn nhã thưởng trà ngắm hoa không?
'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được-bíp!'
"Rốt cuộc là đi đâu vậy chứ?"
Từ bất ngờ chuyển qua lo lắng, Na Jaemin chạy vào lại trong công ty và hỏi bảo vệ nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ họ, điều này làm cậu ta sợ hơn. Hầm xe giờ chỉ còn lác đác vài chiếc xin để qua đêm, không biết là Jeno có trốn trong này không nữa.
"Jeno!! Lee Jeno!! BẠN ỚIII!!"
"ĐÂU RỒI BẠN ỚIII!!"
"TIẾNG TÔI VANG RỪNG NÚIII!! SAO JENO KHÔNG TRẢ LỜI!!"
"Oái!!"
"..."
Tiếng gọi của Na Jaemin cứ thế mà bé dần rồi tắt hẳn, cậu ta cũng biến mất như Lee Jeno và tuyệt nhiên không để lại dấu vết gì.
Thật ra cậu ta được hai người con gái kéo lê đi về khu nhà kho sau công ty. Một người 1m61 và một người 1m64 hì hục vác cái tải gạo 1m77 về nhà kho, trong đầu cả hai rủa một chục câu chửi dành cho đứa thần kinh nghĩ ra chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | after break up
Fanfictionsau khi chia tay, yu jimin và kim minjeong nói về độ trẩu thì "next level".