Nayeon nhìn đứa em kia, người đã theo chân mình biết bao nhiêu năm, đang vui vẻ để cho một cô gái khác khoác tay đi về phía quầy bar.
Mina lâu ngày gặp lại chị họ Sana của mình, cả hai liền định chơi thâu đêm nay nên lui đến quán bar Mina thân thiết.
"Myoui Mina!"_Nayeon đột nhiên xuất hiện kêu tên người kia. Mina chết sững đứng lại.
"Em vui vẻ quá nhỉ? Bỏ được tôi vui đến vậy sao?"_Nayeon không hiểu rõ bản thân vì sao muốn gây sự, nhưng cô mặc kệ.
Mina rũ mí mắt, nhìn Sana rồi nói gì đó bằng tiếng Nhật, sau đó xoay người kéo Sana định rời đi.
"Em nói sẽ không bao giờ rời bỏ tôi, Mina!"_ giọng Nayeon cương quyết. Mina nhớ lại ngày đó.
Gia đình Myoui quyền lực ngầm, từ hắc đến bạch đạo, đều có tiếng nói. Mina mặc là con út cũng là con gái trong nhà, nhưng vẫn phải gánh vác một phần trách nhiệm cùng anh trai. Tuy nhiên vì chưa đến lúc cần thiết, nên cô vẫn đang trong giai đoạn cọ sát với xã hội. Trong lúc đó, cô gặp nàng - Nayeon.
Nayeon là một chủ quán bar và cũng là một play girl khét tiếng trong khu. Mina gặp nàng trong một lần vào quán bar của Nayeon. Không biết ngáo ngơ kiểu gì, đánh nhau rồi làm hỏng cả mấy bộ bàn ghế thủy tinh trong quán. Cuối cùng đôi co qua lại với Nayeon thế nào, lại dần thành một đứa em gái thân thiết kiêm luôn tay sai của nàng. Mina vốn đã có tiền, nên không quan trọng bản thân làm nghề gì, đi theo Nayeon cũng kiếm được không ít, nên cô cũng không ngại, huống chi, nàng lại xinh đẹp như thế.
Khi ấy, Mina 19 tuổi. Hiện tại, đã 24. Năm năm trôi qua, hết năm năm Mina vừa vui vừa buồn.
Vui, vì được ở bên cạnh chị, được ngắm chị xinh đẹp mỗi ngày.
Buồn, vì trong năm năm hết lần này đến lần khác bị từ chối. Mina yêu Nayeon.
Lời này đã từng nói ra, rất nhiều lần. Nayeon không một lần nào cho Mina một câu trả lời rõ ràng.
"Khi nào Nayeon có người yêu, hoặc Nayeon thích ai, hãy cho em biết nhé?"_Mina đột nhiên nghiêm túc.
"Tại sao tôi phải đáp ứng em? Em là tay sai, lấy quyền gì mà đòi hỏi?"_ Nayeon liếc mắt nhìn Mina.
"Em chỉ cần chị hứa như thế thôi? Nhé?"_ Mina hiện rõ lên mặt sự đáng thương.
Nayeon hất mặt "Ừ, biết rồi."
Buồn, vì cuối cùng bản thân phát hiện ra chị đã có người yêu, trong khi thời gian ấy...rõ ràng nàng và cô mới là giống người yêu. Mina phát hiện, người đàn ông kia...rất tốt.
"Nayeon à, chị thất hứa với em rồi."_ Mina để lại báo cáo về tình hình của quán, quay người bước về phía cửa.
Kể từ hôm đó, Nayeon không còn thấy Mina nữa.
Từng hành động Mina dành cho nàng, ai nhìn vào cũng sẽ biết, đấy là yêu.
Vậy vì sao Mina vẫn phải ngu ngốc đâm đầu vào tình cảm này mặc dù Nayeon đã có người yêu?
Việc này...Mina cũng không tự trả lời được. Nhưng cô biết, sẽ có thời khắc mình rời đi, rời bỏ chị, mặc dù không biết có thể bỏ lại đoạn tình cảm này hay không. Thời khắc đó cũng đến rồi