Mina trầm ngâm nhìn thứ đặt trên bàn, mỉm cười nhớ lại trước kia.
-------------
Mina tức giận đá chân vào cái xô nước. Nước lau sàn đã bẩn văng tung toé ra sàn nhà vệ sinh.
"Chết tiệt!"
Mina vừa rủa vừa lau dọn lại rồi cất gọn dụng cụ vào chỗ cũ.
Jaebum là play boy khét tiếng trong trường. Mina thì nổi tiếng cục súc và kệ mẹ đời nhất trường, trừ việc kệ Im Nayeon.
Mina thích Nayeon, Jaebum cũng vậy.
Quan trọng là
Im Nayeon cũng thích Jaebum. Là thích Jaebum.
Mina đang ngồi chơi game ở sân sau vắng người thì nghe tiếng của ai đó.
"Ồ, đầu ngày xui xẻo quá, gặp phải một đứa thất bại thế này"
Mina biết giọng này của ai, cậu biết chắc tên khốn kia đang nói móc mình việc cậu tỏ tình Nayeon thất bại. Thậm chí lúc đó chị còn nói mình đã thích người khác và lén nhìn Jaebum. Mina nhìn thấy.
"Má nó, dám giả vờ câm điếc hả con chó này!" Jaebum lấn tới giật lấy điện thoại của Mina."Trả lại đây" cậu đứng lên, hai mắt đối với Jaebum.
Mina nói tông giọng rất lịch sự.
"Không" Jaebum thả cái điện thoại, một cái iPhone mới rơi tự do rồi *cạch*
Mina nhắm nghiền mắt, cậu không muốn quánh nhau.
Jaebum cười khẩy. Lúc này Nayeon từ đâu chạy đến.
Mina nhặt cái điện thoại, liếc hắn đang vòng tay ôm eo chị.
Em biết, nhìn thêm sẽ không ổn. Vậy cho nên Mina quay người bỏ đi.
Nhưng mà...thật sự tức giận với thái độ ban nãy.Mina cầm điện thoại đã vỡ màn hình quay người nhắm ngay vai phải của đồ khốn kia mà ném thật mạnh.
Kết quả bị thầy giám thị bắt gặp, làm kiểm điểm rồi bị phạt đi lau dọn hành lang. Còn Jaebum thì chỉ hơi nhức phần vai, nhưng để nhận thêm sự quan tâm từ mỹ nữ Nayeon, hắn tỏ ra đau đơn hơn bao giờ hết.
Mina đóng cửa xe thật mạnh, thở hổn hển mấy cái.
"Chú chở cháu đến trung tâm thương mại với ạ, điện thoại cháu hỏng mất rồi ạ."
Mina láo toét, nhưng là với những người xứng đáng thôi.
Một đứa trẻ gia đình hạnh phúc, có điều kiện, à không, cực kỳ có điều kiện. Mina có mọi thứ, trừ tình yêu.
Cậu luôn hối hận khi đăng ký vào cái trường đại học này. Quái thật, muốn chuyển đi thì lại không nỡ, không nỡ xa Nayeon.
Nayeon không ghét Mina, nàng kì thực mến em lắm. Mina luôn giúp đỡ mọi thứ khi nàng gặp khó khăn, lại còn hay mua đồ ăn ngon cho nàng.
Em chỉ cục súc với nàng khi mà Nayeon xác nhận hẹn hò với Jaebum mặc dù em đã ra sức ngăn cản.
"Thẳng chó đó không có tốt lành đâu. Làm ơn đi mà Nayeon unnie, chị nghe em lần này được không? Chị không thích em, điều đó không phải là vấn đề. Nhưng đừng dính vào tên khốn play boy chính hiệu đó được không?"