gia đình văn hoá: nhóc jeongnam (H nhẹ)

1K 48 0
                                    

  Mina trở ra từ phòng vệ sinh, liền thấy vợ yêu mình bị đứa con hai tuổi rưỡi quấn quýt lắc lư liền mau tiến lại.

  "Không được quấy rầy mẹ con ngủ."_ tay nhanh chóng bắt lấy nhóc con kia rồi bế ra ngoài.

  Nayeon nghe tiếng con mình la làng lên, liền bị đánh thức.

  "Cục cưng của mẹ dậy sớm thế?"_ Nayeon chống tay ở thắt lưng, từ từ ngồi dậy, ném cho tên cánh cụt đứng kia cái liếc. Hành cô cả đêm!

  Mina biết vợ đau, liền bế con mình không cho nhóc lại gần vợ.

  "Chon nhớ mẹ, chon yêu mẹ. Chon muốn ôm mẹ!"_ nhóc nhõng nhẽo.

  Nayeon dang hai tay tiến lại ẵm nhóc từ tay Mina, thơm nhóc 1 cái "Mẹ cũng yêu con, hai chúng ta cùng đi đánh răng nhé!"

  Nhóc Jeongnam được mẹ thả xuống đất, hí hửng chạy vào nhà vệ sinh. Nayeon lườm Mina "Từ nay cấm em đòi 'làm' thêm!"

  Mina mỉm cười, tiến lại hôn trán, rồi má, tai, dần định dời xuống cổ liền bị Nayeon phết lên vai một cái. Sau đó định đi vào nhà vệ sinh nhưng đau quá.

  "Để em giúp vợ."_ Mina nói ôn nhu rồi bồng Nayeon lên như công chúa.

  Jeongnam thấy mama ẵm mẹ nó vào, nét mặt của mẹ hơi tỏ ra đau liền bí bo miệng

  "Mẹ..mẹ làm thao đấyy?"_ giọng nói chưa tròn chữ làm hai người kia bật cười vì dễ thương quá.

  "Mẹ con hôm nay mệt, nên Jeongnam phải ngoan nhé"_ Mina đặt nàng lên bệ, bóp kem đánh răng luôn cho vợ. Nhóc con cũng long lanh mắt nhìn cô. Mina xoa đầu con mình rồi cũng lấy một cái bàn chải nhỏ ngay đó, quệt thêm ít kem đánh răng có hình khủng long bên ngoài.

  Nayeon thấy con mình nhận bàn chải xong im lặng, liền lên tiếng "Con phải nói gì với mama nhờ?"_ giọng cô yêu chiều

  "Chon..chảm ơn mama ạ"_ vừa nói vừa khoanh tay cúi xuống trông rất đáng yêu.

  Mina xoa đầu Jeongnam, bế nhóc lên ngồi cạnh Nayeon.

  "Vợ yêu của em muốn ăn gì?"_ Mina vuốt mấy lọn tóc của nàng.

  Nayeon súc miệng xong, vịnh vai Mina "Chị muốn ăn canh bánh gạo"_ tay nàng xoa xoa bụng mình.

  Mina hôn phớt lên môi nàng, gật nhẹ đầu. Bên kia có hai bàn tay nhỏ đang che lấy đôi mắt. Lần nào cũng vậy, thấy hai mẹ của mình hôn nhau nhóc đều che mắt lại, vì cô Jihyo nói khi lớn lên mới được nhìn những thứ như thế. Nó chỉ nghe theo vậy thôi.

  Cả gia đình ba người nhân dịp cuối tuần liền đi đến khu cắm trại cạnh bờ sông.

  "Mẹ ơi, con chá!"_ Jeongnam chỉ xuống chỗ nước dưới chân. Vì nước nông nên Mina và Nayeon để nhóc thoả thích nghịch.

  "Con yêu, là 'con cá', đọc giống mẹ nào"_ Nayeon chỉnh lại cái nón trên đầu nhóc.

  Nhóc ngập ngừng "Con...cá"

  Nayeon ôm nhóc thơm liền mấy cái "Con mẹ giỏi quá, yêu con nhiều!"

  Mina bên này đang nướng thịt, nhìn cảnh kia liền lấy máy ảnh ra ấn liên tục.

  Buổi đi có rất nhiều tiếng cười, đa số là do nhóc con bập bẹ nói làm cho hai người lớn yêu nhau kia cười không ngớt vì sự đáng yêu đó.

  Đã quá chiều tối, Mina đánh tay lái thay vì đường về nhà như bình thường.

  "Mẹ của em nói cho Jeongnam sang ở hai hôm. Ba mẹ em nhớ nó quá"_ Mina thấy trình độ chém gió của mình cũng đỉnh. Cô thèm thịt thỏ nên mới xạo chứ còn gì nữa.

  Nayeon gật gù, cô bị lừa rồi.

  Rất nhanh đã tới biệt thự của ông bà Myoui.

  "Ah, cháu gái của ta đây rồi, nhớ con quá!"_ hai ông bà đứng sẵn, có vẻ đã rất mong ngóng.

  Hai người kia đứng nói chuyện với ông bà vài câu rồi trở về.

  Vừa đến nhà Mina đã làm vẻ nũng nịu. Nayeon đã ngờ ngợ ra tên này muốn làm gì rồi, định bụng chọc hắn một xíu.

  "Hôm qua Sana vừa giới thiệu cho chị bộ phim có diễn viên đẹp lắm. Chị ra coi nhé, chắc là cả đêm"_ Nayeon thoa kem dưỡng da xong nói, không để người kia kịp phản hồi đã vèo vèo đi ra sofa phòng nghỉ có để tivi bên cạnh.

  Mina nhếch mép, cô lấy bộ đồ khác rồi đi vào nhà tắm.

  Mười phút sau "Ahhhhhhhh! Vợ ơi!"

  Nayeon giật thót, nghe tiếng kêu từ phòng tắm liền vội vội vàng vàng  không kịp xỏ dép chạy vào trong kiểm tra.

  "Mina..ơ"_ nàng mở cửa phòng tắm thì không thấy ai, liền quay lại phía sau thì người kia đã ôm lấy rồi hôn hôn, liếm nhẹ cổ nàng.

  "Ưm..em lừa chị!"

  Nayeon muốn đẩy người kia ra nhưng bất thành. Thật ra cô cũng muốn, nhưng mà người kia lúc nào cũng cho cô từ thoả mãn thành cầu xin dừng lại, tên này khoẻ chết đi được.

  Cả phòng đầy tiếng ái muội...

  "Ưm..Mina, chị....chị không nổi, mệt quá"

  Mina vẫn ra vào "Em động là được, chị cứ việc nằm yên"

  Nayeon hết bấu vai rồi lại cào lưng người kia, đồ khốn khiếp này.

  "Đủ..đủ rồi, chị xin em, chị mệt quá"

  Mina đẩy thêm nhanh nữa, sau đó bắn vào trong rồi nhẹ nhàng rút ra.

  Nayeon thở hổn hển, Mina cũng thở nhanh rồi nhanh chóng ổn định nhịp thở.

  "Em yêu chị, Nayeon à em yêu chị nhiều lắm"_ Mina sờ má nàng, ôn nhu nói.

  "Chị biết, chị cũng yêu em nhiều lắm"

  Hai người mỉm cười hạnh phúc. Họ có mái nhà ấm áp, có nhau, có sự nghiệp, có con ngoan. Quá hạnh phúc rồi.

 
 

[Minayeon] Series ngũ vị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ