a genius or an idiot

957 47 0
                                    

  Mina thông minh. Ai cũng phải công nhận. Đặc biệt là hội chị em 8 người kia.

  Mina luôn là người nhận được lời kêu cứu từ ba đứa em út với mấy bài toán lý hoá khó lúc ba nhóc ấy còn học trung học. Hay thậm chí là mấy cái mẹo vặt của riêng bản thân trong cuộc sống thường ngày cũng làm cho các thành viên cảm kích, đặc biệt là Momo luôn miệng khen Mina thông minh quá.

  Hôm nay 9 người vừa hoàn thành lịch trình và đang trên đường về lại kí túc xá. Một xe năm người, ngoài Chaeyoung và Tzuyu im lặng thì Jeongyeon, Jihyo và Momo quẫy nhạc rất chi là sung. Còn xe bốn người bên đây thì không quá im, cũng không quá ồn, vì hôm nay Sana và Nayeon hơi mệt rồi.

  "Yeah, cả tuần tới không có lịch trình gì cả. Tuyệt quá đi!"_ Dahyun reo lên vui mừng.

  "Hay tụi mình làm chuyến Jeju 4 ngày 3 đêm đi?"_ Sana long lanh đôi mắt.

  Mina đang tập trung chơi game, chỉ gật gật đầu "Mình như thế nào cũng được."

  "Mina đi đâu chị đi đấy."_ Nayeon chốt đơn.

  Dahyun và Sana mím môi nhịn cười vì sợ bà chị kia mắng. Nayeon mong chờ phản hồi từ Mina, nhưng người kia chỉ cười xoà.

  Đấy, không có ai bảo Mina ngốc cả, thì Nayeon sẽ là người đầu tiên muốn đứng lên và nói điều này!

  Nàng vô số lần 'nhá xi nhan' cho cái đồ hai hàng kia về tình cảm của nàng, vậy mà cô cánh cụt thông minh kia lại không nhận ra, chưa bao giờ nhận ra và đáp lại cả!

  Nayeon lườm Mina sau đó quay ngắt ra cửa sổ.

  "Ashaaa, game là dễ!"_ Mina buông điện thoại, vui mừng chiến thắng. Cô nhìn qua phải thì thấy Nayeon đang khoanh tay quay ra ngoài cửa sổ. Lạ quá, Nayeon unnie hơi lạ.

  "À unnie, em nghe thấy chị make up bảo bên Senventeen có người muốn xin số điện thoại chị hả?"_ Sana quay ra đằng sau hướng đến Nayeon hỏi.

  Mina tắt game, giả vờ lướt instagram để nghe ké câu trả lời của chị.

  "Ừm, là Mingyu ssi."_ Nayeon gật nhẹ đầu.

  Mina muốn hỏi tiếp 'Vậy chị có cho chưa?' nhưng không tài nào mở miệng ra hỏi như thế được. May mắn có Dahyun hỏi giúp rồi.

  "Chị có cho số điện thoại, nhưng sẽ giữ kẽ, tụi em yên tâm. Chị...cũng thích người khác rồi, tụi em biết mà."

  Mina nghe như vậy, liền muốn hét to 'Em không biết! Không biết chị thích ai!'. Nhưng cũng chỉ là gào thét trong lòng thôi.

  Mina buồn đi thấy hẳn, cô ngủ!

  Mấy lần được chị khen chơi game hay, mấy lần được khen thông minh, Mina thấy sướng lắm, nên mới hay cố ý chơi game kế bên chị như vậy. Chị Nayeon thích người khác, không phải mình? *Mày ảo tưởng quá rồi, Mina yahhhh* Mina lắc lắc đầu, chìm vào giấc ngủ.

  Không hiểu sao hôm nay Mina ngủ sâu quá, về đến nơi mà còn không chịu dậy.

  "Mọi người cứ đi đi, để Mina cho em."_ Nayeon hướng ra nói với chị quản lý và hai đứa em kia.

  Nayeon lặng vài giây, vỗ nhẹ vai Mina. Lúc này Mina mới tỉnh lại, nhưng định mở mắt trả lời thì cô nghe nàng cất giọng nên im lặng xem Nayeon làm gì.
 
  "Đồ ngốc, đồ chim cánh cụt hai hàng, đồ đại ngốc này. Người ta đã bật đèn xanh cho em mỗi ngày, mà ngu ngốc không nhận ra. Em làm cho chị tức chết đi được."_ Nayeon vừa nói vừa lén lút ngắt nhẹ eo người kia.

  Mina nhịn cười, vờ ngủ tiếp.

  "Em thử cứ im lặng, có ngày người khác thích chị, chị đi luôn cho em coi. Lại còn bày đặt sáp sáp lại mấy idols nữ khác xin kết bạn chơi game. Em giỏi lắm, bỏ chị đi ăn một mình. Chắc ghiền người ta lắm rồi!"

  Mina nhịn cười không nổi, nên giả vờ ho để hơi thoát ra ngoài. Nayeon thấy cô ho sặc sụa, bao nhiêu trách móc bay đi hết, nhẹ nhàng vỗ lưng.

  "Em không sao chứ?"

  Mina lắc đầu, sau đó đột nhiên kéo Nayeon lại gần, hôn nhẹ lên trán chị. Con thỏ kia đứng hình ngay lập tức.

  "Em yêu chị. Đừng bỏ đi thích người khác, em không muốn đâu. Thích một mình em thôi nhé?"

  Nayeon bị người kia ôm chặt cứng. Tim đập ngày càng nhanh.

  "Nayeon...em sợ mình chưa yêu lần nào, nên yêu nhau sẽ làm chị buồn. Nhưng mà Nayeonie, nếu không nói ra chị sẽ thích người khác, em không muốn đâu."

  Nayeon ngây ngốc, rồi cười khúc khích. Đây là lần đầu nàng thấy Mina nhõng nhẽo như vậy.

  "Ừm, chị yêu em, cánh cụt ngốc"

  Mina khoái chí, tay không để yên luồn vào trong làm bậy.

  "Yah! Đồ hư hỏng! Ai chỉ em?"_ Nayeon đánh mạnh vào người kia.

  Mina cười hì hì "Jeongyeon nói phải mạnh mạnh từ ban đầu thì mới quen"

  Nayeon rủa thầm "Cấm em bậy bạ như vậy, không có nghe theo con nhóc kia, biết chưa!?"

  Mina cụp đuôi, tay cũng yên phận xoa lưng chị thôi.

  Hai người vào nhà, đêm nay có thể ôm nhau ngủ rồi.

 

[Minayeon] Series ngũ vị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ