neighbors

660 43 2
                                    

  tui viết xong lâu rồi nhưng up bị xót, xin lỗi mọi người nha
-------------

  Mina thở dồn dập, tát nước vào mặt liên tục, khí tức alpha mất kiểm soát toát ra khắp phòng vệ sinh. May mắn bây giờ cũng còn rất ít học sinh ở lại.

  Cậu điều chỉnh nhịp thở rồi bước chầm chậm ra ngoài.

  "Oh, Myoui Mina!"

  Im Nayeon là chị hàng xóm của Mina, hiện cũng là giáo sinh đang thực tập ở đây.

  "Chết tiệt!" Mina rủa thầm trong lòng. Vừa mới mất kiểm soát vì chị ta, giờ lại gặp lại lần nữa.

  Mina dù sao cũng mới ổn định lại, nên trước hết không có vấn đề gì.

  Cậu rất thắc mắc về cơ thể mình, từ năm 16 tuổi, tức là hai năm trước. Mỗi lần tiếp xúc gần với Im Nayeon, Mina y như rằng sẽ không kiểm soát được khí tức của mình, kéo theo hệ quả mà ham muốn sẽ xuất hiện.

  Nayeon tươi cười chạy lại ôm cánh tay Mina. Mina nắm chặt tay, nuốt nước bọt rồi chạy đi thật nhanh. Trước đó nói nhỏ chữ "Xin lỗi chị."

  Mina chạy đi, Nayeon chỉ thấy thoang thoảng khí tức, nhưng đây cũng là điều bình thường, vì đây là khu vực trước nhà vệ sinh mà, sẽ có nhiều người ra vào. Nayeon nhún vai rồi cũng trở về nhà.

  Mina vừa mở cửa vào nhà, liền lao vào nhà vệ sinh mà 'tự xử'. Sau đó tắm rửa sạch sẽ.

  Cậu ngồi xuống cái ghế sofa nhỏ trong phòng, bật điện thoại thì thấy tin nhắn ba mẹ đi du lịch với vài người bạn hàng xóm.

  "Chúng ta đi du lịch ở Jeju, các con tự lo liệu ăn uống cùng nhau. Mẹ đã nhờ Nayeon để ý đến con rồi đó."

  Mina thở dài, xuống dưới nhà quyết định khoá luôn cửa lại.

  Nayeon cũng đã tắm rửa xong, bắt tay vào nấu ăn. Cô vẫn còn nhớ nhóc Mina hàng xóm rất thích ăn canh bánh gạo.

  "Nhưng mà Mina không còn là nhóc con nữa rồi nhỉ?" Nayeon nói rồi gật gù.

  Nayeon ấn chuông liên tục, vậy mà Mina vẫn không mở cửa. Nayeon cau mày lôi cái điện thoại ra, nhắn cho Mina một tin.

  Chưa đến 10 giây cánh cửa liền mở ra.

  "Vậy mới là em bé ngoan" Nayeon nhón chân lên xoa đầu Mina

  "Mau sang nhà chị, thức ăn còn nóng."

  Nayeon kéo tay Mina đi thật nhanh.

  Mina tay còn nắm tay cửa, làm cho kêu lên cái *rầm*.

  Nayeon nấu ăn không tệ. Không đến mức ngon như các bà mẹ nấu, nhưng hương vị cũng rất đáng thưởng thức, làm cho một Mina biếng ăn ăn cũng rất nhiệt tình.

  "Ngon thế sao?"

  Mina gật gật, miệng còn húp canh. Môi mỉm cười làm cho vài giọt canh tràn ra ngoài. Nayeon liền lấy tay lau chúng cho Mina.

  Mina cố gắng không nghĩ đến động chạm. Nhanh chóng ăn hết rồi dọn dẹp rửa bát.

  Nayeon tranh thủ rửa lê và táo rồi cắt cho Mina. Thế nào mà lại đứt tay. Mina không kịp suy nghĩ, vừa rửa tay xong quay qua thấy thế, liền ngậm lấy đầu ngón tay chị, kéo sang vòi nước rửa cho Nayeon.

[Minayeon] Series ngũ vị hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ