Momo cầm cái túi chạy hì hục
"Yahhhhhhhh! MYOUI MINA CHẾT BẦM!"
Mina đang xoa nắn cổ thì giật mình quay lại, thấy cô bạn thân mình sắp dí đến nơi liền nhanh chân chạy đi.
"Dí cái gì, có gì từ từ nói coi"_ Mina núp sau cây cột, thở hổn hển.
Momo cũng mệt lả người, chỉ tay về Mina "Tại sao lại kể cho Jeongyeon nghe cái vụ tớ xin số điện thoại anh bán jokbal hồi bữa! Đồ bạn thân, thân ai nấy lo!"
Mina nhún vai "Cậu có làm thì tự chịu, ai mà biết"
Momo cũng lườm nhẹ rồi bỏ qua. Hai người cùng lau mồ hôi rồi đi thay trang phục và trang điểm để chuẩn bị diễn. Cả hai đều là dancer top đầu của JYP. Đợt này hai người sẽ là dancers cho màn solo của nghệ sĩ cực kì nổi tiếng - Im Nayeon.
Nayeon rất xinh đẹp, cũng rất thân thiện. Đặc biệt, Mina còn từng nghe thấy giọng cười ha hả của chị ấy, nhưng rất đáng yêu. Mina cá chắc ai cũng sẽ nghĩ thế thôi.
Đột nhiên có tiếng cười to làm cả hai đang chơi game giật bắn mình. Đấy đấy, chị ấy lại cười nữa rồi. Các dancers ngồi ở gian phòng bên cạnh, cách với gian của Nayeon một cái tấm nhựa lớn, cũng có cửa thông qua, nhưng ít ai được phép đi qua nơi của Nayeon, chỉ có bên kia qua đây thôi.
Mina đeo tai nghe, chăm chú xem livestream game vì vẫn chưa đến lượt tập dợt. Thấy gamer mình đang xem bảo anh ta là fan của Nayeon, Mina mỉm cười. Liền thấy đau đau bên má.
"Làm cái gì mà tát tớ!?"_ Mina nhăn nhó nhìn Momo đang chóp chép bánh bên cạnh
"Bị bệnh sao, hôm nay cười một mình thế? Cậu có bao giờ cười như thế này đâu, yêu rồi hả?"_ Momo sáp sáp lại ngó vào điện thoại Mina, cô thấy trên màn hình toàn các nhân vật đánh nhau, liền biễu môi trở về vị trí.
"Ừm"_ Mina trả lời nho nhỏ, vậy mà con người kia vẫn nghe được.
Momo trố mắt nhìn Mina "Cái gì? Mina biết yêu?"_ vì giọng quá lớn, nên phút chốc tạo nên một không gian yên tĩnh. Các chị em dancers khác cũng tò mò lại hỏi chuyện. Mina muốn điên đầu với đứa bạn mình, liền bảo là chỉ giỡn thôi. Nhưng mà mọi người cứ thích chọc thế đấy.
"Chị thật thích Mina, ai được em thích chắc có phước lắm luôn"_ đây là Chungha, vừa nói chị vừa ôm tay Mina.
"Đúng đúng, hay Mina đổi sang thích tớ đi!"_ lần này là Lisa.
Mina vốn ngại skinship, nên gửi tín hiệu cầu cứu Momo. Momo liền kéo hai người kia ra rồi vờ nhờ Mina ôn lại động tác.
Mười phút sau cũng đến phần diễn của Nayeon. Màn trình diễn suôn sẻ. Mọi người đều sẽ nghĩ vậy, trừ Mina...Cô vốn lo lắng nhiều trong lòng, vì suốt buổi diễn cô phải skinship với Nayeon nhiều thế này. Lại còn có động tác vòng qua eo nữa. Mina đã từng diễn nhiều rồi, nhưng thân mật như vậy với người mình thích, phải kiềm chế, làm Mina khó khăn. Kết thúc sân khấu, Nayeon rủ mọi người chụp ảnh cùng. Mina nhớ mình đã đứng ngoài rìa, thế nào mà lại thành đứng cạnh Nayeon đây? Chuyện là Nayeon tự dời đi đấy. Lại còn...lúc chị quản lí của Nayeon đếm đến hai, Nayeon liền vòng tay của Mina qua eo mình. Mina mỉm cười nhưng tay ở eo kia nắm chặt, không dám chạm vào eo Nayeon. Huhu, cô muốn khóc, Nayeon hôm nay mặc trang phục hở eo!