Bảy giờ sáng, Nayeon đảm đang nấu bữa sáng ngoài phòng bếp. Nàng vừa tắt bếp định bụng đi gọi người kia xuống ăn thì cũng nghe tiếng Mina gọi mình.
"Mina, xuống ăn sáng này." Nayeon bước vào, đóng cửa phòng nói.
Mina lắc lắc đầu, vén chăn lên.
Nayeon nhìn vào, chính là cậu nhỏ kia ngóc đầu dậy chào cờ aa.
"Giúp em với." Mina long lanh hai mắt nhìn nàng."Tự mình giải quyết! Chị đã nói cấm túc em, vẫn chưa hết hình phạt 2 tuần đâu đấy!"
Nayeon hất mặt về phía nhà vệ sinh. Mina lủi thủi đi về hướng ấy.
Nayeon sau khi nghe tiếng đóng cửa lại, nhớ lại cái bộ dạng tỏ vẻ đáng thương ban nãy...làm cho nàng hơi siêu lòng.
Nayeon áp tai vào cửa, nghe tiếng Mina đang đánh răng. Vậy chắc chưa có tự xử đâu nhỉ?
Nayeon hít một hơi rồi gõ cửa.
"Mau, chị giúp em."
Mina như vớ được vàng, phi như bay ra ôm Nayeon đặt lên giường.
"Mau còn xuống ăn sáng, biết chưa?"
Mina gật đầu, miệng cười ranh ma. Ngón tay đã bắt đầu khiêu khích bên dưới của Nayeon để cô bé rỉ nước. Mina không thích dùng dầu bôi trơn, cũng không mua chúng nha.
"Ưm... đừng móc"
Nayeon câu hai tay lên cổ Mina.
Mina nhếch mép, ngón tay đã ướt. Cậu nhanh cởi quần của cả hai, đem cậu nhỏ kia đút vào.
"Ah ha..."
Mina sảng khoái, bắt đầu đưa đẩy. Nayeon cũng dần dần tận hưởng khoái cảm này.
"Ưm... nhanh hơn chút"
Mina nghe thấy liền đẩy mạnh một phát
"Ah!" Nayeon đánh vai người kia
"Theo ý chị" Mina bắt đầu nhanh hơn. Cứ như thế mà tiếng rên rỉ của người nằm dưới bị đứt quãng, rất dâm đãng.
"Em thật sướng, Nayeonie của em khít quá"
Mina cúi xuống hôn nàng. Không còn tiếng rên của Nayeon, tiếng làm tình bên dưới làm cho Nayeon ngại chết.
"Khoan khoan, nhanh quá Mina, chết mất"
Nayeon cảm thấy vùng dưới bụng ngày càng ngày càng tê dại, nàng sắp lên đỉnh.
Mina hơi há miệng, cậu cũng sắp bắn khi mà dưới ấy của Nayeon co bóp liên tục.
"Bắn ra ngoài" Nayeon dặn dò.Nhưng Mina không phải đứa trẻ ngoan.
"Argh" cậu thúc chầm chậm lại rồi đem toàn bộ con cháu mình bắn vào trong.
"Bên trong chị thật sướng, em không muốn rút ra"
Nayeon đánh vai cậu "Đồ điên, làm như là lần đầu làm"
"Không phải lần đầu, nhưng của chị luôn khít như lần đầu nha"
Mina biết thế nào người kia cũng đánh mình, liền bắt tay Nayeon lại. Đặt lên môi nàng một nụ hôn...bên dưới tiếp tục đưa đẩy.
"Nè nè, dừng ..ahh dừng lại Mina!" Nayeon khó khăn nói.
Mina như mới uống một thùng nước tăng lực, vừa huýt sáo vừa đi dọn cơm. Nayeon đi từ trong phòng ra liếc một cái. Biết thế không giúp!
"Bảo bối của em mau lại aa, em hâm nóng cả rồi."
Mina kéo ghế cho nàng.
Nayeon cũng không tỏ ra khó chịu nữa, nàng cười hoà hoãn, bắt đầu động đũa. Vừa nãy mất hơi nhiều sức nên nàng ăn khá nhiều.
Mười lăm phút sau, Nayeon hơi xoa bụng.
"Chị đi giặt quần áo, em rửa bát đi nhé, tiện thể tưới cây luôn."
Nayeon đứng lên định đi thì lại nghĩ ra cái gì đó, nói.
"À, hôm nay cuối tuần, em quét dọn nhà cửa và giặt miếng bao ghế sofa luôn nhé"
Mina hơi trợn mắt định phản bác, nhưng cậu biết ý đồ của Nayeon nên vui vẻ ra hiệu ok.
Tối đó.
"Nayeonie" Mina trầm giọng, ngóc đầu lên bên cạnh nhìn Nayeon đọc sách.
Người kia chờ xem Mina định nói gì, còn Mina lại chờ Nayeon trả lời.
"Nayeon xinh đẹp"
Mina giọng dụ dỗ
"Làm sao đấy?" Nàng quay qua xoa xoa đầu Mina, thái độ vô cùng cưng chiều
"Mấy ngày nay hoàn thành xong dự án, mọi người hay hô hào đi ăn đi uống. Em thân là trưởng phòng, không đi sẽ rất kỳ aa"
Nayeon vẫn ôn nhu "Chị đâu có cấm em, mọi người làm việc vất vả, cùng nhau đi rượu chè là bình thường. Em đừng quá chén là được thôi"
Mina nuốt cổ họng, tiếp tục "Nhưng là, chị có thể tăng lương cho em không aa?"
Nayeon bật cười. Từ khi Mina đi làm, chi tiêu của hai người là cô nắm giữ. Mina đi làm bao nhiêu lương, đều chuyển vào tài khoản Nayeon. Vậy nên mỗi lần đi ăn đi uống, đều phải tích góp không dám xin, thật cực quá đi aa.
Nàng cầm lấy điện thoại, ấn ấn gì đó rồi quay sang thơm má Mina một cái.
Mina nghe tiếng điện thoại thông báo thì bật lên xem.
Tài khoản được cộng thêm tiền.
Cậu cười toe toét.
"Vợ em là nhất. Để em thưởng cho chị nhé"
Mina chồm lên hôn nàng.
Nayeon xoa vai cậu "Chị buồn ngủ rồi"
Mina gật nhẹ đầu, kê lại gối cho nàng rồi tắt đèn phòng. Cả hai đi ngủ.
Một xíu đường cho cả nhà.