Mina rút chìa khóa xe, xách hai túi đồ vừa mua từ siêu thị lên nhà."Cậu về rồi Mina, mau cứu mình đi, mình mệt chết rồi". Momo giương mắt cầu cứu, trông bộ dạng hết sức mắc cười. Mặt nạ quái vật cùng áo choàng đen nhỏ xíu được cột trên vai. Tay cầm thêm cây đao ngắn màu đen và đỏ, núp sau sofa chuẩn bị vào tư thế chiến đấu.
"Đã phát hiện quái vật! Cơ trưởng Sana mau tiến vào!" Giọng của một đứa trẻ vang lên.
Mina nhìn qua thì thấy Sana đeo mắt kính màu đen, đẩy Minyeon trong trang phục cảnh sát ngồi trên chiếc xe ô tô trẻ em tiến về phía Momo.
Minyeon đắc ý giương súng về phía Momo. Cái miệng nhỏ liên tục tự làm ra mấy âm thanh bắn súng. Momo đã rất mệt nên giả vờ né hai ba nhát sau đó lăn ra giả chết.
"Haha, ngươi đã bị ta tiêu diệt, ta là một cảnh sát alpha khỏe mạnh bảo vệ thế giới!" Minyeon cười sảng khoái, quay qua đập tay với Sana.
Mina coi một màn diễn của đứa trẻ này, sau đó nhìn khuôn mặt tươi cười đó, y hệt như mẹ của nó vậy. Là Im Nayeon - omega mà cậu đã yêu 10 năm nay rồi.
Momo và Sana thì nằm thẳng xuống nền nhà thở phì phò, ho khụ khụ mấy cái.
"Nào Minyeon, hai dì đã mệt rồi, con mau dọn dẹp chiến trường đi nhé. Cảnh sát trưởng sẽ làm cơm cho con nhanh thật nhanh". Mina ôn nhu xoa đầu đứa bé.
"Có thể ăn kem sau đó không cảnh sát trưởng?" Miyeon hí hửng.
Mina gật đầu, đứa nhóc sau đó hào hứng đi dọn dẹp đồ chơi của mình.
Mina nhanh tay nấu cơm tối, sau đó gọi Momo và Sana vừa tắm rửa xong. Minyeon thì đã cầm sẵn cái muỗng của mình rồi.
"Wow, không hổ danh là Myoi Mina, ngon quá trời luôn" Sana vừa nhai chóp chép vừa gật gù. Momo giơ ngón tay cái lên hưởng ứng.
Chuông cửa vang lên. Mina đoán được đó là ai, liền ra mở cửa.
"Chị đến rồi, mau vào cùng ăn cơm đi." Mina có một ánh mắt đặc biệt, mà chỉ có Nayeon mới có đặc quyền được nhận lấy. Chị gật đầu mỉm cười rồi vào trong.
"Mẹ!" Minyeon tuột khỏi ghế, hí hửng chạy lại Nayeon, giơ hai tay lên đòi bế.
"Chu chu, con gái của mẹ hôm nay ngoan không? Có phá các dì nữa không đó?" Nayeon ẵm bé lên, nựng má mấy cái.
Minyeon gập tay lại hình cây súng "Hôm nay con đã tiêu diệt quái vật Momo rất nhanh đó mẹ"
Sau đó Nayeon cũng ngồi xuống bàn, liền được Mina đơm cho bát cơm để trước mặt.
Nayeon nhìn cậu mỉm cười rồi lại quay sang nghe Minyeon luyên thuyên về ngày hôm nay ở nhà của ba dì.
"Kim Minyeon của mẹ ngầu quá ta" Nayeon khen con bé một cái, sau đó cũng động đũa ăn cơm.
Mina hơi khựng lại, sau đó rất nhanh mỉm cười nhìn Momo và Sana cũng đang nhìn mình. Cậu vội né tránh "Để cảnh sát trưởng lấy thêm canh cho Minyeon nha"
Bữa tối xong xuôi, Nayeon ẵm Minyeon tạm biệt ba người rồi trở về.
---
"Cậu không thuyết phục được Nayeon sao Mina?" Sana lên tiếng khi cả ba đang cùng coi truyền hình trong phòng khách.