1918, Kim Jungwoo (James Fay).
-
Cộc cộc cộc.
Sau ba tiếng gõ chậm chạp của tôi, cánh cửa thư phòng bị khoá chặt cuối cùng cũng được mở ra. Bên trong lúc này chỉ còn duy nhất một mình cha. Thư ký, cấp dưới cùng gia nhân toàn bộ đều không thấy bóng dáng đâu nữa.
Sau một đêm mặn nồng khắc cốt ghi tâm, Jaehyun rốt cục vẫn phải quay trở lại doanh trại sớm ngày hôm nay. Tôi loáng thoáng nghe thấy thanh âm sột soạt cùng tiếng thầm thì của chàng trước bình minh, nhưng thân thể lúc bấy giờ đã quá rã rời nhất định phản chủ, kéo tôi càng sâu vào trong giấc ngủ li bì.
Tôi uể oải bước vào bên trong, khẽ lên tiếng:
"Cha cho gọi..."
Chát.
Còn chưa kịp dứt lời hoàn chỉnh, thì tôi đã cảm nhận được một bên má mình bỏng rát. Từ nhỏ đến lớn, tuy không phải là một người cha mẫu mực luôn túc trực cạnh kề, thế nhưng ông chưa từng một lần động tay động chân với tôi cho đến thời khắc này.
"Mày đã làm gì với Jaehyun đêm qua?"
"Sao ạ?"
"Tuần trước, Jaehyun đã được đích thân Ngài Aro chừa cho một vị trí chính thức trong đội cận vệ. Công việc đã hoàn tất, vì sao mày vẫn còn tiếp tục dây dưa với nó?"
Tôi chau mày, "Con... con đã tuân theo mọi điều cha căn dặn, chưa từng nói yêu chàng ấy dẫu cho..."
Chát. Lại một cái tát nữa đau điếng đến xây xẩm mặt mũi.
"Dẫu cho? Dẫu cho mày đem lòng yêu thằng viện binh quèn ấy rồi sao? Mày nghĩ lũ người làm sẽ không phát hiện ra và báo cáo lại những vết nhơ kỳ lạ trong phòng ngủ của mày ư?"
Cả người tôi lạnh đến phát run lên được, trố mắt nghe ông nói tiếp: "Năm xưa mày khóc lóc quỳ gối cả đêm, thề sẵn sàng trả mọi giá để thằng nhãi Taeyong được tha mạng, tao đã bảo mày ra sao? Ngoan ngoãn dụ dỗ đối tượng mà Ngài lựa chọn si mê mày, sau đó chơi đùa khiến cho bọn chúng không tài nào nắm bắt được. Mày nghĩ quan hệ tình dục sẽ làm cho Jaehyun nghĩ rằng nó chưa thể chạm đến trái tim của mày sao?"
"Ngài" ở đây tức chỉ Aro, người đứng đầu băng đảng Volturi. Đó là tất cả những gì mà tôi biết, vỏn vẹn chỉ có hai cái tên. Cha một mực không chịu tiết lộ cho tôi đám người thần thần bí bí mà ông có quan hệ làm ăn đó rốt cục có xuất xứ ra sao, chỉ rằng nếu như chúng tôi còn muốn tiếp tục yên ổn sống cuộc đời xa hoa, tận hưởng địa vị xã hội cao quý như hiện tại, quan trọng hơn nữa, nếu như còn muốn giữ mạng sống cho anh Taeyong, tôi nhất định phải răm rắp nghe theo sự sai bảo của Ngài, cấm triệt những câu hỏi hiếu kỳ không cần thiết.
Sau vô số đêm trằn trọc, tôi đã đi đến giả thuyết rằng Volturi hẳn là một tổ chức trục lợi chiến tranh buôn bán vũ khí trái phép. Aro dựa vào quân đội của cha tôi mà lựa ra những người lính có tố chất đặc biệt trở thành tay sai. Mục đích đằng sau nhiệm vụ của tôi, lúc nóng lúc lạnh tạo ra cảm giác khó nắm bắt, có lẽ là nhằm dụ dỗ họ từ bỏ chiến trường về làm một cận vệ tư nhân với mong muốn được ở gần bên tôi mọi lúc mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeWoo • Chân trời góc bể
FanfictionJeong Jaehyun trải qua 200 năm tịch mịch gom góp yêu thương, chỉ để đi đến chân trời góc bể tìm lại Kim Jungwoo. Pairing: Ma cà rồng si tình, cựu quân nhân Jaehyun (Jeffrey) x Con người có khả năng dẫn dụ đối phương, cựu tử tước Jungwoo (James) Disc...