Chapter 3. Hợp tác

985 68 17
                                    

Author's p.o.v

Sau khi chứng kiến cảnh tượng điên rồ kia, Su Ryeon quay về phòng để tránh bị hắn ta nghi ngờ việc cô phát hiện hắn ngoại tình. Cô nhấc điện thoại gọi ngay cho thư ký Yun.

"Thư ký Yun, ngay bây giờ anh lập tức đến tầng 35 giúp tôi, Ju Dan Tae đang ở cùng với một người phụ nữ. Anh giúp tôi điều tra toàn bộ thông tin về cô ta. Nhanh lên, nhớ cẩn thận đừng để hắn ta phát hiện."

"Dạ được, tôi sẽ đến đó ngay lập tức."

Vì tầng 35 là không gian riêng của vợ chồng cô nên ở đó không hề có CCTV. Ju Dan Tae quả thật là một tên cáo già. Hắn đã chọn nơi nguy hiểm nhất cũng chính là nơi an toàn nhất.

Hắn chọn nơi ngoại tình ngay chính trong khu vườn riêng của hai vợ chồng bởi hắn biết nơi này vốn không hề có camera quan sát. Ngoài hắn và Su Ryeon ra thì không ai có thể lui tới đây được cả. Nhưng hắn đã quá chủ quan rồi, hắn cho rằng cô sẽ không bao giờ bước vào nơi này khi không có sự hiện diện của hắn. Đúng là người tính chẳng bằng trời tính!

-------------------------

Tại công ty Jakomo

Sau khi phát hiện chuyện Ju Dan Tae ngoại tình, Su Ryeon vẫn hành xử như mọi khi. Cô muốn tạm gác lại một chút để lo việc của công ty trước.

Tuy có gia thế tốt, có tập đoàn Shimwoon phía sau hậu thuẫn nhưng trong việc kinh doanh Su Ryeon vốn không muốn dựa dẫm vào gia đình.

Sắp tới, cô có một dự án mới, cần tìm đối tác hợp tác và đầu tư thì mới có thể triển khai tốt đẹp. Bởi dự án này là một nước đi khá độc đáo thế nên để tìm một nhà đầu tư dám mạo hiểm thử sức không phải chuyện dễ.

Đang chìm đắm vào mớ công việc, thì Ju Dan Tae bước vào.

- Huh, yeobo? Có việc gì mà anh lại đến tìm em thế?

Su Ryeon khá bất ngờ khi anh ta bỗng đến thăm cô. Bình thường anh ta vốn rất bận rộn, có rảnh thì cũng đi mèo mã gà đồng ở đâu đó thôi chứ có đến thăm cô bao giờ.

- À anh đến là vì chuyện nhà đầu tư cho dự án sắp tới của em, hôm trước anh tình cờ nghe em và thư ký Yun nói chuyện. Anh biết em không muốn nhờ vả nhưng anh tìm được rồi, đó là chủ tịch Wang của bên DoHan.

- À em yên tâm, ông ấy là bạn lâu năm với anh, rất hứng thú về dự án của em. Chủ tịch Wang đó giờ vốn rất khó tính nhưng lần này ông ấy nói nhất định sẽ hợp tác, chỉ cần đích thân em đến bàn bạc là được.

- Cảm ơn anh, vất vả cho anh rồi.

- Ông ấy muốn gặp em vào tối nay, em có thời gian chứ?

- Ừ tối nay em rảnh.

Nói rồi Ju Dan Tae rời đi. Cô đắn đo suy nghĩ rất nhiều, đây là dự án mà cô đặt rất nhiều kì vọng nên dĩ nhiên phải thật cẩn trọng trong mọi quyết định.

Nhưng chủ tịch Wang trước giờ ông ta vốn là người có tiếng, nếu được hợp tác thì nhất định kì này dự án sẽ vô cùng thành công. Cơ hội tốt như thế này cô có thể bỏ lỡ được hay sao?

Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ