Cảnh báo: nội dung bên dưới có chứa những hình ảnh, từ ngữ dễ gây khó chịu cho người đọc. Cân nhắc trước khi đọc!
__________________________________
Author's p.o.v
Màn đêm dần buông xuống. Ánh đèn ngủ ấm áp. Một chút hương lavender hoà cùng mùi hương vanilla ngọt ngào toả ra khắp căn phòng. Điểm sáng nhất của căn phòng chính là hai cô gái quyến rũ đang quấn quít nhau trên chiếc giường king size.
Seo Jin chơi đùa với vành tai nhạy cảm của Su Ryeon chán chê rồi tiếp tục càn quấy đôi môi đỏ mọng của nàng. Cô hôn một cách say mê, mút lấy hai cánh môi Su Ryeon một cách mãnh liệt.
Môi của nàng vừa có vị ngọt ngào của mùi đào, lại vừa có vị chan chát của máu vì bị cô cắn ban nãy, hoà cùng chút cay nồng của rượu. Nàng bị đôi môi mềm mại của cô cám dỗ nên cứ thế phối hợp nhịp nhàng với cô.
Lưỡi của cô đi vào bên trong miệng nàng, cạy hàm răng đang khép chặt của nàng ra. Su Ryeon cũng thuận theo, hé miệng ra để lưỡi của cô dễ dàng xâm nhập vào bên trong.
Su Ryeon cũng cuồng nhiệt đáp trả, đưa chiếc lưỡi của mình quấn quít với lưỡi của Seo Jin, chúng cứ đá qua đá lại như thể đang nhảy một điệu Tango. Seo Jin hoàn toàn bị dục vọng chiếm hết lý trí, cô hôn nàng một cách điên cuồng khiến đôi môi anh đào sưng tấy lên từ bao giờ.
Su Ryeon bị kích thích thì vô thức phát ra thanh âm kích tình "ưm a" từ cuống họng. Tiếng rên khe khẽ của nàng vang lên giữa nụ hôn ngày càng nóng bỏng của họ, phá vỡ sự im lặng trong căn phòng. Cũng may đây là phòng cách âm nên bên ngoài sẽ không nghe thấy được những âm thanh ám muội này.
Thanh âm gợi tình ấy vừa vặn lọt vào tai Seo Jin khiến cô hưng phấn cứ thế ngấu nghiến đôi môi nhỏ của nàng cho đến khi cảm thấy không thở được nữa mới buông ra.
Cô vùi đầu vào hõm cổ của nàng hít lấy mùi hương anh đào dịu nhẹ, sau đó cắn mút chiếc cổ trắng ngần không thương tiếc. Khắp mọi nơi Seo Jin lướt qua, không chỗ nào là không có dấu răng của cô.
Hơi thở của cả hai càng lúc càng trở nên dồn dập. Su Ryeon chỉ biết vòng tay qua cổ cô rồi xoa lên mái tóc mềm mượt để đón nhận những nụ hôn kích tình của Seo Jin.
Đôi tay cô không yên phận cởi chiếc áo choàng bên ngoài của Su Ryeon ra, thuận tay kéo tuột hai dây váy xuống, lột sạch cả bra và chiếc quần lót ren nhỏ xíu. Bản thân Seo Jin cũng tự trút bỏ hết những mảnh vải vướng víu trên người. Giờ đây trên chiếc giường king size, chỉ còn hai cơ thể loã lồ đang nằm đè lên nhau.
Từng ngón tay mảnh khảnh của cô trượt nhẹ một đường từ gót chân lên đến hai bên đùi non, tiếp đến là vòng eo bé xíu của nàng rồi lên đến nơi đang phập phồng theo từng nhịp thở của Su Ryeon.
Ngay cái giây phút ngón tay mát lạnh của Seo Jin chạm vào bầu ngực của nàng, cảm giác ngứa ngáy râm ran truyền đến khắp cơ thể Su Ryeon. Nàng muốn đôi bàn tay đó chu du khắp cơ thể nóng bừng của mình, nàng muốn cô ngay lập tức thoả mãn nàng.
Bàn tay tham lam của cô bắt đầu nắn bóp bộ ngực mềm mại của Su Ryeon. Nó mang lại cảm giác thoải mái khiến Su Ryeon lại phát ra tiếng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]
Fanfic"Seo Jin à, tôi yêu em." Phải, nàng đã đem lòng yêu nhân tình của chồng, yêu đến điên dại đến mất hết lí trí. Nàng cứ thế lao vào dành lấy cô khỏi tay chồng mình. Cuộc chiến giữa nàng và hắn lại một lần nữa bắt đầu! Ai sẽ là sẽ là người chiến thắng...