Chapter 38. Bất an

299 35 31
                                    

Author's p.o.v

Tiếng nhạc du dương vang lên trong không khí đầy sang trọng của một nhà hàng 5 sao. Đây là địa điểm lý tưởng để những đôi nam thanh nữ tú ở tầng lớp thượng lưu hẹn hò với nhau. Cặp đôi ngồi ở góc bên trái của nhà hàng cũng không phải ngoại lệ.

Anh mặc một bộ vest màu xanh dương đậm, phần vải nhung có đính kim tuyến lấp lánh. Cô thì mặc một chiếc đầm màu đỏ tươi, với những hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

- Điều gì khiến em thay đổi quyết định của mình vậy?

- Chẳng có gì cả. Chỉ là cảm thấy muốn ở bên cạnh anh thôi.

- Thật chứ?

- Nếu không tin, vì sao còn hẹn gặp em?

- Không. Chỉ là cảm thấy em khác quá. Về cả cách nói chuyện, lẫn thái độ, nhất là ánh mắt của em. Còn về ngoại hình, em đẹp hơn nhiều lắm.

- Vậy sao? Còn anh thì vẫn vậy. Lúc nào cũng đa nghi.

Anh bật cười, rồi lại nhìn cô bằng ánh mắt khó đoán. Dẫu anh rất hạnh phúc khi thấy cô quay lại bên mình, nhưng ẩn sâu bên trong, vẫn luôn có điều gì đó khiến anh băn khoăn.

Cô rõ ràng vẫn xinh đẹp như vậy, nhưng nụ cười và cả ánh mắt ngây thơ mà trước đây anh yêu dường như đã biến mất rồi. Anh dĩ nhiên là tin tưởng cô. Nhưng bên cạnh cô bao nhiêu năm nay, sự thay đổi của cô khiến anh cảm thấy hoài nghi.

Không muốn phá vỡ cuộc hẹn mà mình luôn chờ đợi suốt thời gian qua, anh bước đến ngồi bên cạnh cô, đặt tay mình lên tay cô xoa nhẹ.

- Anh tin Seo Jin của anh mà.

Anh kéo người cô lại gần, để đầu cô tựa vào vai mình, giọng nói trầm khàn lại vang lên khe khẽ.

- Em thật sự không yêu Shim Su Ryeon sao?

Cô ngồi thẳng dậy, cầm lấy ly rượu trên bàn hớp một hơi, rồi nhàn nhã đáp.

- Anh có thể yêu một người năm lần bảy lượt lừa dối mình hay không? Em thì không thể. Tin hay không thì tùy anh.

- Anh xin lỗi, là anh quá đa nghi.

Anh vuốt ve vai cô, rồi đặt nhẹ một nụ hôn lên má Seo Jin.

- Em nghỉ việc ở Jakomo rồi. - Cô buông nhẹ một câu.

Anh khựng lại vài giây, nhìn ánh mắt vô hồn của cô, rồi khó hiểu cất lời.

- Sao vậy? Nghỉ rồi thì em làm ở đâu?

- Buổi tối thì làm ở bar thôi.

Anh suy nghĩ một chút đầy cẩn trọng, rồi mở lời với cô.

- Hay em đến công ty của anh đi.

- Không sao chứ?

- Dĩ nhiên là không sao. Anh sẵn sàng chào đón em. Công việc cũng đơn giản thôi, cũng như việc cũ của em.

- Em sẽ suy nghĩ.

- Ừ, báo sớm cho anh nhé. Nếu được thì ngày mai mình bắt đầu luôn.

Bữa tối của cả hai trải qua một cách êm đềm. Cái cảm giác hạnh phúc đến tận cùng này cứ len lỏi trong từng tế bào của Ju Dan Tae.

Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ