Chapter 25. Tan

642 53 44
                                    

Author's p.o.v

- Đúng. Đúng là tôi không hề yêu em ấy, tôi chỉ muốn lợi dụng Seo Jin để moi móc thông tin của anh. Tôi muốn trả thù anh vì chuyện anh lừa dối tôi để ngoại tình với Seo Jin, anh phản bội lại tình yêu của tôi, thậm chí còn muốn bán tôi cho kẻ khác. Tôi coi Seo Jin như công cụ trả thù của mình. Nhưng đó chỉ là kế hoạch ban đầu của tôi mà thôi, cuối cùng mọi thứ đã lệch đi hoàn toàn. Seo Jin là một cô gái rất đặc biệt, ở em ấy toát ra nguồn năng lượng tích cực mà không thể tìm thấy ở những kẻ trong giới thượng lưu được. Tôi không biết trái tim của mình đã rung động từ bao giờ, nhưng tôi thật lòng yêu Seo Jin, yêu đến phát điên.

Su Ryeon thấp giọng nói, chính bản thân cô cũng không ngờ rằng mình sẽ yêu Seo Jin nhiều đến thế.

- Cô và Seo Jin đã đi đến nước nào rồi? Đã ngủ với nhau chưa? - Hắn cúi mặt xuống cố kiềm chế cơn giận của mình rồi trầm giọng hỏi.

Su Ryeon chỉ gật đầu chứ không đáp lại. Ngay giây phút đó, Ju Dan Tae như muốn phát điên lên, chỉ muốn giết chết Su Ryeon ngay tại chỗ.

*Chát*

Hắn điên tiết giáng một cái tát thật mạnh xuống trên gương mặt của cô. Gương mặt xinh đẹp hằn lên rõ mồn một năm ngón tay đỏ ửng, khoé môi còn rươm rướm máu.

Su Ryeon nhếch môi cười, đưa tay lên lau đi chỗ bị chảy máu, ánh mắt sắc lẹm bắn về phía Ju Dan Tae.

- Bị người mình yêu phản bội, đau không? 

- Con khốn! Chỉ vì muốn trả thù chuyện tôi ngoại tình, mà cô dám cướp người yêu của tôi? Chán sống! Cô còn tình cảm với tôi sao? Còn yêu nên mới bày trò chia rẽ tôi và em ấy, để tôi quay lại với cô? 

Su Ryeon nổ một tràng cười lớn rồi vỗ tay cười cợt. 

- Sống với anh 18 năm, không nghĩ anh lại ảo tưởng thế đấy. Thật lòng nhé, tôi cũng từng yêu anh. Nhưng mà, anh đã thẳng tay chà đạp lên tình cảm của tôi. Thì anh nghĩ, anh có giá tới mức khiến tôi bày trò để quay lại với anh à? Thằng điên!

Su Ryeon đưa tay vuốt ve cằm hắn với vẻ mặt khiêu khích khiến hắn cảm thấy mình như trò hề trong mắt cô vậy. Mà với bản lĩnh một thằng đàn ông như hắn, trong người lại đang có máu điên, Ju Dan Tae không kiêng nể đè Su Ryeon áp vào tường, bóp mạnh vào vai cô, giọng nói lạnh toát ghé sát bên tai Su Ryeon mà thì thầm.

- Cô đừng có mà vênh váo. Không biết chừng tôi sẽ làm gì cô đâu. 

- Tôi biết mà, chuyện gì mà anh chẳng dám làm. Chuyện ở bữa tiệc kỉ niệm của Shimwoon, là tác phẩm của anh luôn đúng chứ?

- Cô thông minh đó, đúng là vợ của Ju Dan Tae có khác.

Hắn cười đắc ý rồi giở giọng điệu bỡn cợt, tay vuốt ve mấy lọn tóc của Su Ryeon như muốn thách thức cô.

- Khốn nạn! Li hôn đi. - Su Ryeon điên tiết túm lấy cô áo hắn rồi gằn giọng quát.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ