Author's p.o.v
Giữa màn hình lớn tại đại sảnh, hình ảnh hai cô gái đang rất thân mật với nhau, người này thì rúc đầu vào cổ của người kia, người kia thì ôm ấp người này. Và còn...hai đôi môi sắp chạm vào nhau hay sao?
- Khoan...khoan đã, người phụ nữ còn lại không phải tiểu thư Shim Yoon Hee đó chứ? - Tiếng bàn tán của các vị khách từ phía dưới vang lên.
Phía trên tiếp tục xuất hiện một hình ảnh khác, là giấy xét nghiệm ADN? Shim Su Ryeon và Shim Yoon Hee không cùng huyết thống? Chuyện quái gì đây? Hai đứa con gái nhà họ Shim có quan hệ mờ ám với nhau và một trong hai không phải con ruột nhà họ Shim?
Các quan khách ai ai cũng ngỡ ngàng và sửng sốt, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cánh nhà báo dĩ nhiên không thể không bắt cho bằng được những hình ảnh đáng giá này rồi. Ông Shim cho mời phóng viên tới cốt là để tôn vinh hình ảnh của tập đoàn, có ai ngờ chuyện điên rồ này lại xảy ra.
Đây quả là bữa tiệc đáng nhớ của tập đoàn Shimwoon!
Yoon Hee ngay khi vừa thấy những hình ảnh của mình vào cái ngày cô tỏ tỉnh với Su Ryeon được trình chiếu thì sốc không nói nên lời. Thêm cả chuyện cô không phải con ruột nhà họ Shim, liệu người tiết lộ ra những chuyện này là kẻ điên nào cơ chứ?
Cô cứ thế đứng như trời trồng, mặc kệ những ánh đèn flash đang không ngừng hướng về phía mình. Chính lúc này cô cũng chẳng biết nên đối diện thế nào, mọi thứ thật sự...cô không ngờ tới!
Về phần Su Ryeon, nàng cũng ngỡ ngàng không kém gì Yoon Hee. Đây là chuyện nàng không lường trước được, không ngờ bữa tiệc kỉ niệm quan trọng lại thành ra thế này.
"Thư ký Yun, nhanh chóng điều tra cho tôi kẻ nào là người gây ra chuyện này! Ngắt ngay thiết bị máy chiếu đi. Cố gắng ngăn phía truyền thông lại!" - Nàng nhấc điện thoại gọi gấp cho thư ký Yun.
Sau đó, Su Ryeon đến chỗ Yoon Hee giải vây cho cô, đưa cô vào trong, sợ cô không chịu nỗi cú sốc này. Bởi từ thân phận thật của cô đến chuyện cô thích Su Ryeon, đó là thứ mà cô muốn giấu nhẹm cả đời này. Giờ đây lại được phơi bày trước bàn dân thiên hạ, sao có thể bình tĩnh được? Cả hai đi vào một góc trong biệt thự rồi dừng lại nói chuyện.
- Yoon Hee à, em có sao không? - Su Ryeon lo lắng hỏi.
- Chị Su Ryeon à, em không biết nên làm thế nào nữa. Vì hành động ngu ngốc của em, mà cả chị và gia đình đều bị ảnh hưởng. Vì em...vì em mà... - Cô không kiềm chế được nữa cứ thế khóc nấc lên.
- Không, không phải lỗi tại em. Là do có kẻ muốn hãm hại chị và em, muốn phá buổi lễ này nên mới bày ra cái trò dơ bẩn đó.
- Lúc này chúng ta phải tìm cách ngăn chặn truyền thông lại, và phá vỡ những tin đồn sai lệch. Còn về chuyện thân phận của em thì đừng lo lắng gì cả, đối với ba mẹ và chị, em luôn là thành viên trong gia đình, là thành viên của nhà họ Shim. Như thế thôi là đủ rồi. - Su Ryeon nhẹ giọng khuyên nhủ Yoon Hee.
- Chúng ta ngăn chặn giới truyền thông và dư luận bằng cách nào? Chắc hẳn bây giờ tin tức về em và chị đã tràn ngập các mặt báo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]
Hayran Kurgu"Seo Jin à, tôi yêu em." Phải, nàng đã đem lòng yêu nhân tình của chồng, yêu đến điên dại đến mất hết lí trí. Nàng cứ thế lao vào dành lấy cô khỏi tay chồng mình. Cuộc chiến giữa nàng và hắn lại một lần nữa bắt đầu! Ai sẽ là sẽ là người chiến thắng...