You betrayed me
And I know that you'll never feel sorry
For the way I hurt, yeah
You'd talk to her
When we were together
Loved you at your worst
But that didn't matter
("traitor" - Olivia Rodrigo)
Su Ryeon's p.o.v
Cả trăm cuộc điện thoại của tôi tại sao lại chẳng có lấy một lời hồi đáp từ em?
Seo Jin, Seo Jin của tôi, em rốt cuộc là đang ở đâu vậy chứ?
Tôi cứ đi đi lại lại trong phòng làm việc, chốc chốc lại gọi cho thư ký Yun để tìm kiếm thông tin của em, nhưng sao mãi vẫn chẳng thấy đâu vậy? Em không ở công ty, cũng chẳng ở nhà, không ở bệnh viện, quán bar lại càng không. Ngoài những nơi đó ra, em có thể đi đâu được chứ?
Trái tim của tôi cứ thổn thức, mồ hôi túa ra khắp trán dẫu điều hoà vẫn hoạt động, tay chân lạnh ngắt chốc chốc lại run lên, bàn tay mảnh khảnh cứ giữ khư khư sợi dây chuyền của em.
Làm ơn, đừng có chuyện gì xảy ra với em. Làm ơn! Tôi sợ, sợ em sẽ vì tôi mà làm điều gì dại dột.
Cuối cùng, điều tôi lo lắng nhất cũng đã tới, sai lầm của tôi lại lặp lại. Cũng là vì tình yêu của tôi mà lại có người phải chịu khổ. Lần trước là Seok Gyeong, lần này là em.
Nếu năm đó tôi không sai lầm, biết đâu tôi đã không sinh ra Seok Gyeong và rồi con bé sẽ không gặp phải bi kịch như thế. Nếu tôi không kéo em vào mối quan hệ rối rắm này, em đã không phải chịu những tổn thương bởi chính tình yêu của tôi.
Là tôi ích kỷ, tôi chỉ vì muốn trả thù mà đã khiến em rơi vào cái tam giác tình lẩn quẩn này. Và rồi...
Tôi đã yêu em.
Đó là cái giá mà tôi đã phải trả vì sự ích kỷ của mình. Tôi biết bản thân mình là người tồi tệ lắm. Tôi đã muốn lợi dụng em và rồi cuối cùng người đau lòng lại là tôi. Nực cười thật.
Và tôi hối hận thật rồi. Nếu giây phút này, em xuất hiện trước mặt tôi, tôi sẽ không ngần ngại mà hôn em thật lâu và nói "Tôi yêu em", tôi sẽ nói câu ấy cả trăm cả ngàn lần để nó khắc ghi vào tâm trí em.
Seo Jin à, đừng bỏ lại tôi, làm ơn... Tôi đã mất Seok Gyeong rồi, nếu mất luôn cả em, tôi sợ mình sẽ phát điên thật đó. Tôi, cô đơn lắm, đừng bỏ tôi, xin em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]
Fiksi Penggemar"Seo Jin à, tôi yêu em." Phải, nàng đã đem lòng yêu nhân tình của chồng, yêu đến điên dại đến mất hết lí trí. Nàng cứ thế lao vào dành lấy cô khỏi tay chồng mình. Cuộc chiến giữa nàng và hắn lại một lần nữa bắt đầu! Ai sẽ là sẽ là người chiến thắng...