Chapter 14. Mất kiểm soát

1.2K 64 38
                                    

Dạo này mình mê alb mới của Taeyeon á thấy bài này có tựa hơi giống với tựa chap này nên chèn vô luôn :))) hay lắm á nghe thử iii

*hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa*

Author's p.o.v

- Cô gì đó ơi, cô tỉnh rồi hả?

Thấy Yoon Hee từ từ mở mắt, Yoon Cheol cúi xuống hỏi.

- Anh...là ai vậy?

- Hôm qua cô say quá xong té vô người tôi, rồi cô lăn ra ngủ luôn nên tôi không biết làm sao đành đưa cô về nhà. Đây là nhà tôi.

- Thôi cô vệ sinh cá nhân đi, ở ngoài tôi có để đồ ăn sáng.

Sau khi sửa soạn gọn gàng, Yoon Hee mới bước ra khỏi phòng. Vừa mở cửa ra, cô một phen hết hồn khi nhìn thấy mớ đồ ăn thịnh soạn trên bàn. Cái này...là đồ ăn sáng đây đó hả?

- Cô ngồi xuống ăn đi, sáng sớm nên tôi chỉ nấu được vài món đạm bạc vậy thôi, cô ăn đỡ đi nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cô ngồi xuống ăn đi, sáng sớm nên tôi chỉ nấu được vài món đạm bạc vậy thôi, cô ăn đỡ đi nhé. - Tiếng của Yoon Cheol vọng ra từ trong bếp.

Ừ thì đạm bạc...

- Đống này...là một mình anh nấu á hả?

- Ừ đúng rồi, nhà này có mình tôi à. Tôi nấu không ngon lắm cô ráng ăn đỡ đi.

Yoon Hee vừa thử một miếng thì hai mắt mở to ra nhìn Yoon Cheol.

Ngon quá!

Cô đúng là đã sống ở nước ngoài từ lâu, cũng quen ăn mấy món này ở các nhà hàng 5 sao rồi, nhưng không nghĩ một mình anh lại có thể tự tay nấu ngon như vậy. Mùi vị không khác mấy so những chuyên gia đầu bếp tại Mỹ mà cô đã từng thử qua. Thậm chí, còn có vẻ dễ ăn hơn, vừa có hương vị của Châu Âu, lại có cả hương vị của Châu Á, tất cả hoà quyện lại với nhau.

- Đỉnh thật! Anh là đầu bếp hả? - Yoon Hee trố mắt lên hỏi.

- Không, tôi là DJ. Hồi trước tôi cũng có học nấu ăn được 1 2 tháng gì đó, rồi từ đó tự tìm công thức trên mạng rồi nấu theo thôi à.

- Woaaaa, anh đúng là thiên tài luôn đó! - Cô gật đầu lia lịa, còn giơ ngón tay cái lên tán thưởng anh.

Cứ thế, Yoon Hee vui vẻ thưởng thức bữa ăn sáng ngon lành từ một người đàn ông xa lạ. Yoon Cheol nhìn cô ăn rồi cười thầm, cô cứ vừa ăn rồi liên tục gật đầu lia lịa tấm tắc khen ngon.

- Mà tôi tò mò xíu nha, sao hôm qua cô say dữ vậy? Lúc đó tôi còn thấy cô nước mắt chảy tèm lem luôn cơ, có chuyện gì sao? - Yoon Cheol thắc mắc.

Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ