Chapter 34. Tha lỗi (18+)

2K 71 30
                                    

Cảnh báo: nội dung bên dưới có chứa những hình ảnh, từ ngữ dễ gây khó chịu cho người đọc. Cân nhắc trước khi đọc!

Mọi thứ đều là hư cấu, có một số chi tiết có thể còn chưa logic, mong mọi người đừng đặt nặng vấn đề quá nhé!
__________________________________

Author's p.o.v

Seo Jin và thư ký Yun rà soát khắp các phòng, nhưng nhiều phòng quá đi mất. Tìm mãi vẫn chưa ra, cô gần như tuyệt vọng nhưng vẫn cố tìm cho bằng được chị. Cuối dãy là 5 căn phòng cuối cùng của tầng 1 rồi, nếu lần này cũng không tìm ra, cô thật sự sẽ phát điên lên mất.

...

Lão Wang bắt đầu cúi xuống hít hà hương thơm ngọt ngào chết người từ hõm cổ cô, bàn tay chai sần không ngừng sờ soạng khắp cơ thể Su Ryeon. Cái miệng dơ bẩn của gã ngậm lấy một bên ngực của cô, bên còn lại bị gã nắn bóp không thương tiếc. Cô sợ hãi cố dùng chút sức lực cuối cùng của mình để đẩy lão ra, nhưng sự phản kháng yếu ớt của cô càng làm lão thích thú.

*Bốp*

Chợt, một nắm đấm như trời giáng từ đâu rơi xuống trên mặt lão, khiến lão ngã lăn xuống đất. Như chưa đủ hả dạ, Seo Jin điên tiết đánh liên tục vào mặt gã, máu chảy bê bết nhưng cô vẫn chẳng có dấu hiệu muốn dừng lại. Sợ có án mạng xảy ra, thư ký Yun vội vã can ngăn.

- Cô Seo Jin, cô bình tĩnh lại đi, cô sẽ đánh chết ông ta đó.

- Ông ta đáng chết.

- Cô hãy lo cho chủ tịch trước đi, tên khốn này cứ để tôi.

Nghe vậy, Seo Jin mới dừng tay, cô nhanh chóng bước đến đắp chăn lại cho Su Ryeon. Thư ký Yun tẩn cho lão Wang thêm vài đòn rồi dùng dây trói lão lại, thuận tay đập nát luôn cái camera đặt giữa phòng.

- Cô Cheon, tên này tôi sẽ đem về kho nhốt rồi chờ chủ tịch xử lí. Cô cứ lo cho chủ tịch trước đi, sắc mặt cô ấy tệ quá, chỉ sợ để thêm chút nữa có lẽ là không chịu nổi mất.

- Tôi...

- Cô đừng lo. Tôi hiểu mối quan hệ giữa cô và chủ tịch Shim là gì mà. Tôi xin phép đi trước.

Nói rồi anh nhanh chóng kéo lão già háo sắc kia rời khỏi phòng, để lại không gian riêng cho Su Ryeon và Seo Jin. Lúc này Seo Jin mới để ý đến cơ thể nóng bừng bừng của chị người yêu nhỏ bé đang nằm gọn trong vòng tay mình.

Thư ký Yun nói đúng, nếu để thêm chút nữa sợ Su Ryeon sẽ không chịu nổi mất. Cô lật tấm chăn ra, lướt xuống bên dưới thì thấy giữa hai chân nàng đã ướt đẫm một mảng lớn. Không nghĩ ngợi gì nhiều, cô lập tức đẩy hai ngón tay của mình vào bên trong, bên trên dùng môi của mình khoá môi Su Ryeon lại.

Su Ryeon như cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi quen thuộc, nàng dần thả lỏng người, mắt nhắm nghiền lại đón nhận từng đợt kích thích từ Seo Jin. Nàng hư hỏng đưa tay cởi từng cúc áo của Seo Jin ra rồi quăng xuống sàn. Hai cơ thể không một mảnh vải che thân rịn chặt lấy nhau.

Seo Jin từ từ mở rộng hai bên đùi Su Ryeon ra, rồi chậm rãi cúi xuống ngậm lấy hạt trân châu mẫn cảm bên dưới. Chiếc lưỡi không xương miết nhẹ hai cánh hoa rồi luồn lách vào bên trong. Hai tay cô đưa lên nắm tay hai khoả đầy đặn của nàng mà chơi đùa.

Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ