Chapter 31. Hera Palace

621 48 24
                                    

Author's p.o.v

Bản "Frühlingsstimmen" vang lên giữa bầu không khí sang trọng của bữa tiệc kỉ niệm Hera Palace. Những bộ cánh sang trọng, những bộ âu phục lịch lãm được các quý cô, quý ông khoác trên mình, làm bật lên cái cốt cách quý tộc của giới tài phiệt bọn họ. Họ hầu hết là những cư dân của Hera Palace, thẩm phán có, bác sĩ có, các nhà đầu tư lớn có, đều là những người có địa vị cao trong xã hội. Số còn lại là bạn bè thân thiết và các đối tác làm ăn lớn của vợ chồng Ju Dan Tae.

Su Ryeon diện một bộ váy màu trắng ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong hút mắt của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Su Ryeon diện một bộ váy màu trắng ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong hút mắt của mình. Nàng vốn cũng chẳng hứng thú gì mấy với mấy bữa tiệc xa hoa này, chẳng qua dù gì cũng là chủ của toà nhà nên đành góp mặt, một phần cũng là vì Ju Dan Tae thôi. Điều nàng mong chờ nhất hôm nay là Seo Jin cũng đến tham dự bởi Su Ryeon đã lấy lí do công việc ra để ràng buộc cô.

Song, lí do khác để nàng trông đợi đó chính là sự xuất hiện của tỉ phú Logan Lee, người đàn ông hoàn hảo được thiên hạ đồn đại rất nhiều trong giới kinh doanh. Nghe danh đã lâu mà bây giờ mới được gặp mặt, quả thật rất đáng mong đợi.

Dưới đại sảnh, Ju Dan Tae đang vui vẻ tiếp rượu và giao lưu với các quan khách. Chốc chốc, hắn ta lại đưa tay lên xem đồng hồ vì sốt ruột, sao mãi mà cậu Logan vẫn chưa tới vậy nhỉ?

- Thưa chủ tịch, ngài Wang đã đến rồi ạ. - Thư ký Jo tiến lại báo cáo với Ju Dan Tae.

Hắn gật đầu rồi đến chỗ ông Wang để mời rượu.

- Chào chủ tịch Wang, ngài vẫn khoẻ chứ ạ? - Hắn giở nụ cười giả tạo niềm nở với lão Wang.

- Tôi dĩ nhiên là khoẻ, vẫn còn đủ sức để chơi đùa với tiểu thư Shim nữa đó. - Lão bật cười khanh khách, cái điệu cười nham nhở đến buồn nôn.

- Chuyện đó chúng ta nói sau đi, vợ của tôi đang makeup ở trên nên chưa thể xuống đây tiếp rượu ngài được. Thật tiếc quá.

- Ồ không sao không sao, một lát nữa chúng ta nói chuyện sau cũng được, thôi tôi sang bàn bên kia nhé. Cậu cứ tiếp khách đi.

Lão già háo sắc đó rời đi, Ju Dan Tae thu về vẻ mặt khinh bỉ của mình rồi lập tức cười nói niềm nở với vị khách đặc biệt mà hắn đã trông đợi cả buổi. Đó chính là Logan Lee.

 Đó chính là Logan Lee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ