Chapter 1. Công việc

1.5K 72 20
                                    

"Come little boys

Come little girls

Here this is for you

Come up here

Don't run away

Don't cross the line

Yeah this is a nightmare."

("Coming to you" - GRASS)
---Voice 4 OST---

* * *

Thứ ánh sáng mờ ảo, mùi máu tanh sộc lên tận mũi, bụi bám đầy sàn nhà, mạng nhện giăng chằng chịt khắp các mảng tường.

Gã bật cười khanh khách nhìn thân ảnh nhỏ bé đang khốn khổ chật vật với sợi dây thừng và những vết bầm tím khắp người, máu rỉ ra không ngừng.

Tay chân bị trói chặt, quần áo xộc xệch, cơ thể yếu ớt đang nằm co ro trong góc tường.

"Làm ơn...Dừng lại đi mà...Tha cho tôi đi...aaaaa!"

Tiếng la hét thất thanh cứ thế vang lên, không một lời hồi đáp, không một ai xót thương, không một ai cứu rỗi...

__________________________________

Author's p.o.v

- Su Ryeon! Su Ryeon à! Em lại gặp ác mộng nữa sao?

Tiếng gọi của Ju Dan Tae đã kéo cô ra khỏi cơn ác mộng khủng khiếp kia.

- Ừ, em bỏ uống thuốc đã 2 năm rồi, có lẽ nó lại tái phát. - Su Ryeon mệt mỏi đáp, đưa tay lên lau đi mồ hôi ướt đẫm trên trán.

- Nhìn sắc mặt em tệ lắm đó, mồ hôi nhễ nhại cả rồi, em mơ thấy gì mà sợ hãi đến vậy? - Anh tiến đến nhẹ vuốt mái tóc cô.

- Không có gì đâu, tí nữa xong việc ở công ty em sẽ đến gặp bác sĩ Song, anh đừng lo.

Nói rồi Su Ryeon mỉm cười, hôn nhẹ lên môi chồng rồi sửa soạn đến công ty.

Như mọi ngày khác, hai vợ chồng cùng ăn sáng rồi Ju Dan Tae đưa cô đến công ty.

Vì hôm nay nhiều việc hơn nên Su Ryeon làm việc từ sáng đến tận 6h tối mới xong. Do đã đặt lịch hẹn với bác sĩ Song nên sau khi thu xếp cô đã nhờ thư ký Yun đưa đi ngay.

-----------------------------

Tại phòng khám tâm lý

"Không! Không được mà! Đừng mà... Làm ơn... Áaaaaa!"

- Một... Hai... Ba... Tỉnh dậy được rồi cô Su Ryeon.

 Tỉnh dậy được rồi cô Su Ryeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Người Tình Của Chồng [𝚂𝙷𝙸𝙼𝙲𝙷𝙴𝙾𝙽]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ