Episode 1 Introducing

1K 22 0
                                    

Mag papakilala pala muna ako hihi....
Hi my name is Samantha Kate Dizon mayaman at mayroong sariling mga company at anak ng may ari ng Maxwell International High school isa sa pinaka malaking private school here in manila.... I am 16 years old at nirerespeto ako ng bawat estudyante at lahat sila kilala ako.... Hindi ako bad girl or bully sa school namin basta ang ayaw ko lang ng kahit na anong gulo at kung sino man ang bully sa school na to ay ako ang makakatapat...

i have two best friend the one is nakilala ko nung elementary ako and adik din kasi siya kay sandro pero ako kay irene and family friend namin sila so kaya kami naging mag kaibigan... Her name is Ashley Mendez.... Yung one other friend ko naman is si Jillian Gomez business partner ng daddy ko ang daddy niya and she was nerd before so naging mag kaibigan kami nung pinagtanggol ko siya sa mga bully..... Palagi kasi siyang pinag didiskitahan ng mga bad girls na feeling mayaman pero na kick out ko na sila sa school ko 1st year highschool nung naging kaibigan namin siya ni ash......

Balik naman tayo sa family ko.....
I am daddy's girl and nag iisa lang akong anak and love na love ako ni daddy his name is Harley William Dizon (oh diba! Pangalan pa lang mayaman na)...... He was the best dad in the world..... Binibigay niya lahat ng gustuhin ko and palagi siyang may time sakin and siyempre iba pa rin ang mother's love malayo ang loob sakin ni mommy dahil hindi ko alam na hindi pala ako tunay na Dizon and adopted pala ako since I was 1 day old (hindi ko pa rin alam na adopted ako hanggang ngayon) dahil hindi magka anak sila mommy and daddy so daddy make a decision na mag adopt pero labag ito sa kalooban ni mommy at she agreed because she loves daddy so much and ayaw niya silang mag hiwalay kaya pumayag siya.....

Becoming A Daughter Of IreneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon