Episode 10 Family Reunion

417 18 8
                                    

Greggy's Pov....
Paakyat na kami ng room and i wanted to surprise her kasi napansin ko na madami siyang iniisip lately palagi ko ding naririnig ang pag hikbi niya gabi gabi kahit nakatalikod siya.... Hindi ko maiwasan na masaktan dahil sa pangungulila niya sa anak namin....wala akong magawa para halughugin ang buong mundo para lang mahanap namin ang anak namin.... Sikat nga ang apelyedong Marcos at Araneta pero walang nagawa yun para mahanap namin ang anak namin.... Anak... Eli.... Where are you??? Daddy misses you everyday.... Every minute..... Every second... Every breath that I take daddy misses you so much....palagi kong sinisisi ang sarili ko kung bakit hindi ko nasamahan ang mommy mo the day na nakuha ka samin.... Pero wala akong magagawa kung sisisihin ko ang sarili ko.... I need to be strong for your mommy, and your kuyas especially for you.... I need to be strong para harapin lahat ng ito.... Lord, sana mahanap na namin ag unica ihja namin.... I know naman na kung saan man siya naroroon ay gagabayan mo siya......

Irene: Hon??? Anong meron??

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Irene: Hon??? Anong meron??

Me: basta.....

Bago pa kami pumasok ng room naglabas ako ng panyo...

Me:hon close your eyes...

Irene: ha?? Bakit??

Me: basta close your eyes....

Irene: okkk...

Tinakpan ko na ang mga magaganda niyang mata gamit ang panyo.... Tinali ko yung panyo pero hindi mahigpit at hindi siya masaktan (siyempre.... Hindi ko kayang saktan ang myloves ko noh)

I open the door...

Me: hon wag ka munang mumulat ah...

Irene: anu ba kasi yun.... You make me kilig ah... (I heard her chuckled)

Tinanggal ko na ang blindfold niya...

Me: hon when I count 1 to 3 you can open your eyes...

Irene: ang dami mo namang paandar... Hahaha (pag nakikita ko siyang nakangiti it melts my heart... Those pinkish beautiful lips are so perfect...)

Me: 1.....2......2 and a half....

Irene: antagal ah....

Greggy: waitttt!!! Don't cheat hon.... Please don't open your eyes yet...

Irene: antagal mo kasi eh.....

Me: ok... Totoo na toh...

1....2.....and......3....... Ok open your eyes.... Dahan dahan lang ah....

Irene: wowwww!!!!! Ang ganda naman neto!!!! Thank you hon!!!!

Me: happy anniversary honey.... (i gave her my best smile)

Niyakap niya ako...

Irene's Pov.....

May pa suspense pa si greggy ha... Nakakainis tong si greggy palagi na lang akong pinapakilig....

Becoming A Daughter Of IreneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon