Irene's Pov.....
Nag hire kami ni Greggy ng Investigator para malaman namin kung nasaan sila sam..... Parang nawawalan nanaman ako ng pagasa na makasama si sam o si Eli..... Bakit ba palagi siyang inilalayo sa amin?? Hindi ko alam ang gagawin ko kung tuluyan na mawala samin si Eli.... Gusto rin namin malaman kung paano napunta si Eli sa pamilya Dizon..... I hope mahanap na namin siya...Gustong gusto ko ng mayakap ang anak ko....
Sam's Pov......
One week later bumalik na ako sa house......
Dad enrolled me sa Oxford... Nakaka bored dito sa States kasi wala akong kakilala... And papasok pa ako kalagitnaan na ng semester...Today is monday 6:00 am and first day ko sa Oxford kaya i need to get ready.... I already took my uniform sa walk in closet ko.....
Bumaba na ako para mag breakfast...
Yaya Darcy: Ma'am kain na po...
Me: ah yaya sila dad????
Yaya Darcy: ah maaga po silang umalis kasama ng mommy niyo po...
Pagkadating namin dito sa States puro na lang work ang inaatupag nila mom and dad... Palagi na lang silang busy sa company namin dito... Haysttt it's ok sam masasanay ka din....
Me: eh si Elise po??
Yaya Darcy: ah nauna na pong pumasok sa school....
Me: ok po.... Sige po i have to go na po baka ma late pa ako...
Yaya Darcy: hindi na po kayo mag aalmusal?
Me: hindi na.... Sa school na lang po ako kakain... Kayo na po bahala dito ah...
Yaya Darcy: sige po ma'am.... Ingat po kayo...
Nagpahatid na lang ako kay manong lando..... He's my driver....
Hindi naman kalayuan ang school so 10 minutes lang nakarating na agad ako.....
Wala naman akong kakilala dito so mag isa lang ako and alam ko naman na ang classroom ko so dumiretso na lang ako dun....
Nakarating na ako dito sa classroom ko and nandito na rin ang adviser ko....
Ms Vera: Good morning everyone...... So today we have a new student and she's the daughter of Mr Dizon, the one of our sponsor of our school.... His father is the one who sponsored financial to build this school.... Ms. Dizon please introduce yourself....
Me: Hi I'm Samantha Kate Dizon.... But you can call me Sam.... I love adventures.....
Ms Vera: Sam you can sit down beside Mr Legazpi.....
Umupo na ako sa upuan ko...
Mr Legazpi: Hi I'm Jordan Legazpi..... (iniabot niya ang kamay niya)
Me: Hi (tipid kong sagot at hindi ko siya pinansin)
BINABASA MO ANG
Becoming A Daughter Of Irene
Hayran KurguMalaman kaya ni Sam ang totoong family niya ay ang mga marcos? At malaman din kaya niya na ang itinuturing niyang daddy ay ang sariling nag Kidnapped sa kanya??? This is just a "FICTION" story wala pong katotohanan at kathang isip ko po lamang huwa...