Chương 8 - Love is to endure for others

43 4 0
                                    


Chương 8: "Anh thừa nhận, anh thua rồi".

Khoảng thời gian đèn phòng cấp cứu sáng với Earth dài như vô tận, đôi mắt vô hồn vẫn nhìn trân trối lên chiếc bóng đèn báo còn sáng trưng, khóe mắt vẫn còn lòng lánh nước. Không biết đã qua bao lâu, cũng không biết Mix ở trong đó ổn không, còn Earth ngoài này thì không ổn. Lo lắng, bất an, cả sợ hãi. Anh sợ rằng cậu sẽ chẳng tỉnh lại, sợ rằng cậu sẽ rời xa anh, sợ rằng cuộc sống ảm đạm vừa mới ánh lên chút ấm áp kia sẽ lại lạnh lẽo. Những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu khiến Earth quên mất rằng, vết thương ngang eo vẫn còn đang chảy máu, đôi môi anh tái nhợt đi, không còn sức sống.

Off và Mork sau khi nghe được tin báo vội chạy đến bệnh viện. Nhìn thấy Earth đang thất thần trước cửa phòng cấp cứu, Off nhíu mày hỏi:

- Sao rồi Earth?

Earth liếc đôi mắt vô hồn qua rồi lại quay lại vị trí cũ, nhàn nhạt đáp lại bằng giọng khản đặc:

- Em ấy bị đánh vào sau gáy, bất tỉnh. Vẫn đang cấp cứu.

Nhìn thằng em như vậy, Off băn khoăn không biết có nên hỏi tiếp không. Thở dài một hơi, Off và Mork nhìn xuống chiếc khăn dính đầy máu đang cột quanh eo Earth. Mork bàng hoàng:

- Mày có bị điên không vậy? Bị thương chảy máu mà mày không đi sơ cứu? Mất máu rồi thì mày cũng ngất luôn đấy.

- Tao không sao. Lát nữa Mix cấp cứu xong thì tao sẽ đi xử lý. – Earth lắc đầu, mắt vẫn không rời khỏi đích của nó.

- Nghe anh, đi xử lý vết thương đi. – Off nhẹ giọng, nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu nguầy nguậy của người kia.

Máu từ vết thương vẫn rịn ra, mùi máu hòa lẫn với mùi thuốc sát trùng thành một mùi khó chịu đến khó tả. Đúng lúc ấy, đèn phòng cấp cứu vụt tắt, Earth lao nhanh đến, gấp gáp hỏi:

- Em ấy có sao không ạ? Mọi thứ ổn chứ bác sĩ.

- Chúng tôi đã cố gắng hết sức, vết thương bị đọng máu nên xử lý khá lâu. Nhưng cuộc phẫu thuật đã thành công. Giờ cậu ấy sẽ được chuyển về phòng hồi sức, mọi người có thể vào thăm được rồi.

Cả ba người cùng thở hắt ra, nhẹ lòng. Nhưng lúc chiếc giường bệnh của Mix được đẩy qua cũng là lúc Earth chính thức ngã gục. Anh thấy mắt tối sầm, cơn choáng kéo đến và mặt đất dâng lên trước mặt. Trước lúc mất ý thức anh vẫn còn nghe thấy tiếng gọi thất thanh của P'Off và Mork. Nhưng Mix không sao rồi, anh cũng nhẹ lòng phần nào, đôi môi khô khốc tái nhợt khẽ nhoẻn miệng cười. Thế là từ 1 giờ thành 2 tên nằm trong phòng hồi sức. Cũng may, vết thương của Earth không quá nguy hiểm, chỉ ở phần mềm, khâu 6 mũi, nghỉ ngơi vài ngày là ổn. Còn Mix thì nghiêm trọng hơn nhưng cũng không còn gì đáng ngại.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Ừ, ổn cả rồi, không có gì đáng lo, nó mất máu nhiều quá nên hôn mê thôi. Đứa còn lại cũng ổn rồi. May là không sao chứ hai đứa nó có mệnh hệ gì chắc Cục trưởng lột da tao mất. Thế nhé. Lát tao về cục nói chuyện sau. – Off kết thúc cuộc điện thoại với Tay rồi mở cửa vào phòng.

Nhắm mắt tìm mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ