Đó là một ngày đẹp trời...
Reng reng reng.
Rầm!!.
"Không!! Mình sẽ trễ học mất!!"
Một cậu trai phóng như bay ra khỏi cửa căn hộ của mình, vì đang gấp nên đóng cửa khá mạnh. Năm nay cậu đã 17 tuổi rồi, cũng đã học cuối cấp, ấy thế mà cái thói quen dậy muộn đi trễ vẫn không thể bỏ.
Trên đường, tốc độ của cậu đã gây không ít sự chú ý từ mọi người, với tốc độ này nếu cậu đi thi chắc cũng có giải đấy. Park Jimin luôn hài lòng về sức chạy của mình, chỉ hơi cấn chỗ chân ngắn thôi.
"Jimin!"
Kim Taehyung đứng ở cổng trường, tay giơ cao vẫy vẫy nhẹ chào người bạn đang lao như bay tới. Khi đã vào được cổng trường cậu mới cảm thấy yên tâm mà ngưng chạy, hai tay chống đầu gối, cậu thở hồng hộc, thở như chưa từng được thở.
"Ôi trời Jimin? Mày lại dậy trễ sao?"
Jimin đưa một tay lên, ý muốn nói rằng Taehyung hãy đợi cậu một chút, cho cậu thở cái đã. Lát sau Jimin mới đứng thẳng người dậy trả lời câu hỏi của Taehyung.
"Thật ra tao đã thức từ sớm nhưng vì thấy còn sớm nên mình ngủ thêm xíu!"
"Ừ ok, ngủ thêm xíu, còn 2 phút nữa vào học"
Y vừa nói vừa liếc nhìn Jimin, khóe miệng còn hơi nhếch lên tỏ ý mỉa mai. Và rồi cả hai đi đến lớp, hôm nay cả lớp rất xôn xao, biết tin gì không? Taehyung sẽ nói cho nghe.
"Này Jimin, nghe đồn hôm nay có giáo viên mới chuyển về."
"Ừ rồi sao? Dạy lớp mình đâu mà lo."
Jimin thảnh thơi ngồi gác chân lên bàn, cậu và y đều ngồi ở bàn cuối của dãy, chỉ khác mỗi cậu ngồi dãy tổ một kế cửa sổ còn y ngồi ở dãy tổ hai.
Taehyung định mở miệng hỏi thêm gì đó nhưng ngay lập tức cả lớp đã đứng thẳng dậy chào người giáo viên đang bước lên bục giảng. Taehyung không lâu đã phát hiện đó chính là giáo viên mới mà mọi người nói, y gọi nhỏ tên cậu, muốn cậu nhìn lên phía trước.
Nghe được tiếng gọi lẫn cái hất mặt về hướng bảng, cậu cũng nhìn lên và ồ...một người thầy giáo đẹp trai. Không không không, cậu cố gắng phủ nhận nó, rõ gàng cậu đẹp hơn thầy ta mà.
"Ai vậy?"
"Giáo viên mới đó..."
"Tên gì thế?"
Tiếng nói lí nhí của hai cậu học trò đã vô tình lọt vào tai người giáo viên đang đứng trên bục giảng, anh hướng mắt về nơi tiếng nói phát ra. Trầm giọng:
"Chào thôi có cần mất trật tự thế không?"
Taehyung và Jimin biết ngay là thầy đang nói mình nên im bật, cả lớp chìm vào không khí im lặng đến khó chịu. Thầy ta nhẹ huơ tay ý bảo học sinh ngồi xuống rồi đi đến bàn giáo viên để cặp xách của mình lên bàn, sau đó quay xuống nhìn lớp.
"Xin chào, tôi tên Min Yoongi, từ nay sẽ dạy các em môn Toán và Khoa Học, không có gì nữa thì chúng ta vào tiết."
Giọng nói anh trầm và hơi lạnh nhạt cùng gương mặt chẳng mấy dễ tính của mình từ đầu tới cuối đã vô tình làm một số học sinh e dè, có cả cậu. Bằng tất cả kinh nghiệm mấy năm đi học thì đa số giáo viên dạy Toán và Khoa Học đều khó tính, mà hai môn này cậu lại kém nữa, đương nhiên là sợ lắm chứ.
Tiết đầu tiên mà đã là tiết hình học khiến cậu hoang mang, cứ tưởng sẽ là bài mới nhưng ai mà dè ông thầy bảo "Vận dụng kiến thức cũ để giải bài tập". Cậu gần như sụp đổ.
"Taehyung, biết làm không?"
"Kiến thức gì, nhớ mẹ gì đâu mà vận dụng."
Cậu cùng tia hi vọng nhỏ nhoi hỏi thằng bạn thân với mong muốn rằng nó biết giải, nhưng nhận được câu trả lời khiến cậu cũng bất lực.
"Hết thời gian, cậu, lên giải bài này cho tôi."
Anh nói, tay chỉ về hướng bàn cuối của dãy tổ 1, lúc này cậu vẫn còn đang hoang mang với "đống dây điện rối nùi", cố gắng nhớ ra chút gì đó như bất thành.
"Này, cậu lùn lùn ngồi bàn chót!"
Yoongi hơi cau mày. Taehyung thấy vậy rồi quay sang nhìn người bạn vẫn thấy cậu không phản ứng nên bắt đầu gọi.
"Jimin, Jimin, Jimin, thầy gọi kìa!"
"Hả?! Gì?!"
"Thầy gọi làm bài kìa ông ơi!"
"D-Dạ?!"
Cậu đứng bật dậy, ngơ ngác nhìn anh.
"Còn đứng đó làm gì?"
Anh hơi mất kiên nhẫn hỏi cậu.
Jimin lúc này chẳng biết nghĩ gì hay làm gì nữa, chỉ biết cầm theo cuốn sách rồi lật đật chạy lên bảng. Nhưng không biết giải thì vẫn là không biết giải thôi.
"Bài này chủ yếu vận dụng kiến thức cũ, em không nhớ sao?"
"E-em..."
"Về chỗ đi"
Cứ tưởng như vậy là kết thúc nhưng sau khi cậu về chỗ và xem người bạn khác giải bài trên bản xong mới nhận được thêm một câu từ người thầy khiến cậu gần như là nổi quạo.
"Lật lại các định nghĩa của những bài lớp mười và mười một, sau đó chép lại công thức mỗi bài 10 lần, thứ sáu tuần này có tiết Toán em sẽ nộp cho tôi."
"Ủa Thầy---"
Chưa kịp nói thêm gì Jimin đã bị gương mặt lạnh như băng chặn họng, ngậm ngùi câm nín, cậu bắt buộc phải chấp nhận chép phạt. Từ đầu tới cuối Taehyung đã quan sát tất cả, y cố gắng nhịn cười để tránh cậu bạn thân nổi điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|myg;pjm| Ủa Thầy???
FanfictionJimin sợ thầy dạy Toán, Khoa Học muốn xĩu =))) Mà thầy dạy Toán có duyên với Jimin lắm =))) Chuyện xui rủi ai muốn cậu ơi:) Lưu ý: Chỉ là tớ yêu OTP nên viết lên cậu truyện cho họ nên là đừng áp dụng thực tế vào nha <3 Truyện không dành cho những th...