Vài tuần sau.
Taehyung vừa đưa Jungkook đến trường, chuẩn bị mở cửa xe cho Jungkook thì nhận được thông báo từ Jimin.
"Đm, bé ơi!"
"Gì vậy anh?"
"Jimin cưới Yoongi này! Nó mời chúng ta!"
"Thật hả anh?!"
"Đúng, em xem nè!"
Tại một văn phòng làm việc, Yeon Ja cũng đã nhận được lời mời đến dự đám cưới ở New York, cô nhẹ nở một nụ cười mãn nguyện, trèo mạnh vậy mà, cuối cùng thì thuyền cũng cập bến rồi.
Bae Ae Yi và Do Hee cũng đã nhận được trong khi đang tư vấn cho khách hàng về những bộ trang phục, thời trang.
.
.
.
.
Lễ cưới được sắp xếp một cách đơn giản, không diễn ra quá linh đình, khách mời không quá nhiều, chỉ toàn người quen thôi. Lễ cưới được tổ chức vào buổi chiều."Đẹp quá Jimin, chắc tao yêu mày mất...!" Yeon Ja ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của cậu.
"Thôi má!" Do Hee đá vào mông Yeon Ja một cái giúp cô tỉnh táo hơn.
Cậu phì cười nhìn những cô bạn, còn có cả Jungkook, Soobin, Taehyun và Haeun, mấy đứa em quý hóa của Jimin.
Không lâu sau đó, hai nhân vật chính của ngày trọng đại hôm nay đã tiến lên lễ đường.
Nhìn con mình sánh bước bên chồng làm cho Jungwon cảm động đến khóc như mưa, lúc này, điểm tựa duy nhất của bà chỉ có thể là Park Hajun, ông cũng cảm động không kém, bản thân còn rơi nước mắt.
Chỉ vì ba chữ của ngày hôm đó, Min Yoongi đã biết chân lý của đời mình, anh làm mọi thứ, thật cố gắng để có thể xứng với em.
Tình cảm em dành cho anh sớm đã nảy nở vào năm lớp mười hai, bốn năm ấy không hề thay đổi, đó thật sự là tình yêu, em vẫn luôn đợi Yoongi đến trong khi không nhận được một tin nhắn nào từ anh.
Anh thầm nghĩ hôm nay em thật đẹp, quá đẹp trong bộ vest cưới trắng và màu tóc hồng mà em vừa nhuộm vào mấy ngày trước.
Câu 'Đồng ý' cả hai thốt lên sau đó anh đeo vào tay em chiếc nhẫn cưới, em cũng làm vậy với anh, và rồi cả hai hôn nhau trên sân khấu khiến mọi người la hét, vỗ tay rầm rộ. Nhất là đám bạn của cậu.
Tách tách.
Yeon Ja không quên chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Vừa chụp vừa khóc vì hạnh phúc. Sau khi tốt nghiệp không lâu thì cô đã tìm được chỗ làm khá nhanh vì tài viết báo.
"Hức...cứu...hạnh phúc quá!" Jungkook thút thít.
"Sau này anh cũng sẽ cho em một lễ cưới tuyệt vời nhất!" Taehyung ôm em Jeon vào lòng.
Gia đình Jimin cũng được dịp gặp mặt nhau, rồi cũng nói chuyện với nhau, bao nhiêu năm cuối cùng cũng có thể trở lại là một gia đình.
Chỗ Jimin và những người bạn.
"Cảm ơn bọn mày vì đã đến"
"Sao không đến được chứ!" Do Hee.
"Vậy là tao giữ được lời hứa rồi nhe!"
Mọi người đều phì cười, đúng là giữ đúng lời hứa mà, cậu đã mời họ đến đám cưới của mình và Min Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|myg;pjm| Ủa Thầy???
FanfictionJimin sợ thầy dạy Toán, Khoa Học muốn xĩu =))) Mà thầy dạy Toán có duyên với Jimin lắm =))) Chuyện xui rủi ai muốn cậu ơi:) Lưu ý: Chỉ là tớ yêu OTP nên viết lên cậu truyện cho họ nên là đừng áp dụng thực tế vào nha <3 Truyện không dành cho những th...