WARNING; RATED SPG MATURED CONTENT INSIDE
Pinagmamasdan ko ang lalaking nasahaarap ng counter may hawak itong isang basong alak matagal tagal ko nag pinagmamasdan ito sa malayo saulo ko na din kung anung araw siya iinum.
dahil sa kanya natotoo akung uminom. unang kita ko pa lang sa kanya.
alam kung siya na ang papasa sa mga requerment na sinulat ko para maging tatay ng anak ko.
oo di ko siya kilala piro ayus lang yung sakin dahil sa edad na 30 gusto ko na talgang magkaanak dahil mahirap ang tumandang magisa at kung magpapabuntis lang naman ako bakit hindi pa sakatulad niya diba na gwapo at mukhang Malaki yung anu napahilot ko na lang ang ulo ko dahil sa ka bastusan na naiisip ko.
Nakakaisang baso pa lang ito ng biglang tumayo na ito mukhang uuwi na yata masyadong pang maaga para umalis siya dumaan siya sa harap ko at di naman lang ako tinapunan ng tingin.
Matagal kung nag plano ang mapalapit sa kanya para magawa ko na ang plano ko .magpapabuntis lang naman ako at wala akung balak na habulin ko siya gusto ko lang talagang magkaanak mahirap ang plano kung to ngunit kaylangan ko nag magkaanak para makuha ko ang mamanahin ko hindi lang ito tungkul sa mamanahin ko.
Piro diyosko naman ganto na lang ba ko lagi tatanda na lang ba ko ng ganun ganun na lang samantalang lahat ng kaibigan ko may mga anak na yung iba nakadalawang anak na ako ito parin dakilang virgin.
Sinundan ko ng tingin ang lalaki patungo ito sa men cr.
Di naman ito ng tagal bumalik naman ito ang kaninang malayong inuupuan niya lumapit ito mas masarap palang pagmasdan ng malapitan yung ilong niyang subrang tangos at bumagay naman sa mata niynag kulay hazel brown ang mahaba niyang pilik mata at makapal na kilay mala pirpikto ang kanyang mukha.
dumako ang mata ko sa umbok ng pantalon niya napakagat ko ang labi ko dahil sa mga pinagiisip ko ang sa makasalanan kung mata.
ipekto ba to ng panonood ko at pagbabasa ko nga mga about sa kung paanu akitin ang lalaki sa kama pinagaralan ko ang Lahat Ning yun upang maging maayus ang Plano ko.
Masuwerty pa Nga siya at Hindi naman ako maghahabol para panagutan niya ako may plus point pa siyang makukuha ang virginty ko.
napapadami na rin ang inum ko at mukhang nahihilo na ko this it Jessica tatayo na ko upang lapitan yung lalaki napahawak ako sa inuupoan ng lalaki dahil biglang umikot ang paningin ko naagaw nagatinsyion ko ang paningin ng lalaki.
are you ok
malamyus na tinig nito’ are you blind di ko maiwasan magsungit dahil na siguro hindi ako sanay makipagusap sa hindi ko kilala. Tuluyan na kung mnapahawak sa balikat niya dahil bigla naman akung nahilo.
Hihahatid na kita saan ba ang bahay mo hindi maganda sa babae ang naglalasing nang walang kasama.
Naduduwal na ko dahil sa kalasingan inalalayan niya ko upang makapunta sa cr Mabuti na lang at walang tao na girl cr hinahagod niya ang likod dahilan para mas bumuti ang lagay ko.
Ihahatid na kita wala akong balak ng masama sayo Mabuti na lang at ako ang nakakita sayo
Anu wala kang masamang balak sakin panu kung ako ang may masamang balak sayo ulas ko at tumawa ako ng bahagya.
Ihahatid na kita masyado ng marami ang nainum mo tara.
Maronung naman ako umuwi magisa my dala naman akong sasakyan at isa pa hindi kita kilala.
Ethan pala oh nguyun ihahatid na kita kilalamo na ko diba at hindi ko naman hahayaan ka umuwi ng mag isa ng ganyan ka.
Nasa parking lot na kami at isinakay niya ko sa sasakyan niya.
Inalalayan niya ko hanggang sa makaupo ako ng maayus. Inayus niya ang seat belt ko dahil sa pagkalapit niya naamoy ko ang pabango niya.
Saan ba ang bahay mo
Puwde ba dalhin mon a lang ako sa bahay mo ang dami mong tanung ayaw kung umuwi dahilan ko para magawa ko na mag plano ko.
Ipinikit ko ang mata ko ang tuluyan na kung nakatulog ng magising ako nasa isang kwarto na ko na di pamilyar kwearto siguro to ng lalaki ethan
napahawak ako sa ulo ko dahil sa biglang pag sakit nito
Gising ka na pala wag ka, masyado gumalay.
Inumin mo hot coffee para sayo ng mawala ang paggkalasing ko.
Tinangap ko to at tiignan ko ang orasan mag 11 palang pala nag gabi hindi pa naman pala ganun katagal ang tulog ko masyado pa rin masakit ang ulo ko at nahihilo pa rin ako.Tumayo ako Sa pagkakahiga ko at di ko nabalansi ang katawan ko napasusub ako sa dibdib ni ethan dahil masyado siayang matngkad napakapit ako sa balikat niya at tinignan ko ang mukha niya dumako ang mata ko sa labi niya.
Di ko napigilan ang sarili ko at sinakop ko ng halik ang labi niya ganto ba talaga ang ipikto ng alak sa akin oh sadyang ito ang ipikto ng lalaki ito sa akin.
Pinupigilan niya ako gunit mas hingpitan ko ang kapit ko sa Kanya.
namomoo na ang tinsiypon naming sa isat isa yung kaninang pang pigil niya sa akin ngayon ay Wala na.
Nadadala na siya s halik ko ganito a
pala ang ippikto pagginagawa ang ganito kaya pala ang mga baliw kung kaibigan nakadalawanmg anak na.Lumalaban na siya sa halik ko at kung saan saan na humahaplus ang kamay niya.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...