Maaga akung ginising ni mommy para makapaghanda .
wag ka magaalala anak matutuwa ka sa makita mo mamaya.
Yun Ang mga salitang binangit sa akin ni mommy bago niya Ibigay sa akin Ang necklace na hawak ko.
gusto ko man tumakas ngunit saan Ako dapat pumunta Hindi na ko kaylanggan Ng mag ama ko pilit na kung pinagtatabuyan nag makausap ko siya
Hindi ko alam Ang gagawin ko, gusto ko na lang mawala Hindi ko kayang maikasal sa taong Hindi ko kilala at Hindi ko pa nakikita.
Napakahirap nag sitwasyon ko.
Nandito na Ngayon Ang mga make-up artist
Pati na Rin Ang mga abay sa gaganapin na wedding ko halata sa taong naririto na marangya Ang Buhay dahil sa mga kasuutan nito nakahanda na Rin Ang lahat.Lahat Ng kaylanggan gamitin sa kasal nakahanda na halatang pingplanohan at pinaghandaan Ako na lang siguro Ang Hindi handa sa Araw na ito.
Hindi ko akalain na magiging ganito na pag gising ko sa umaga magbabago naman Ang takbo Ng Buhay ko takbo Ng Buhay ko na napakasaya at tahimik na Anu bang nagawa kung kasalanan at pinaparusahan Ako Ng ganito.
Ginawa ko naman Ang lahat piro pati Ang mahal ko pinagtatabuyan na ko Hindi ko alam kung Anung nagyari Basta Ang malinaw sa akin ay ayaw na sa akin ni Ethan pati na Rin ni Jacob .
Handa naman akung ipaliwanag sa kanila Ang lahat piro ni Hindi nila Ako pinapakingan.
Subrang sakit mating sa kanya na Hindi niya Ako mahal.
Masyado lang siguro akung nabulag sa pagmamahal na Hindi naman totoo.
Hindi ko na Alam Ang gagawin ko ayaw ko magpakasal ngunit Wala naman akung magagawa dahil ito Ang kanilang gusto Wala na Rin saysay Ang Buhay ko.
Ayaw na sa akin Ng Mundo ko.
1:30 pa Ang kasal piro Ang mga tao Dito ay abala na sa kanya kanya nilang ginagawa.
My pictorial kami Kasama Ang mga abay mafilm din kami ikuwento ko kung panu ko ba nakilala Ang lalaking mapapangasawa ko nakahanda na Ang lahat pati Ang sasabihin ko gawa gawa Rin nila.
Hindi ko pinagarap Ang magarbung kasal ang gusto kung kasal simple na Basta Ang papakasalan ko ay mahal ko Hindi naman ginawa Ang kasal para sa taong Hindi Ng mamahalan ni Hindi ko nga kilala Ang taong papakasalan ko .
Nakatulala Ako habang inaayusan Ng niHindi ko maisip na darating pa Rin Ako sa sitwasyon na to.
Na magpakasal Ako sa taong Hindi ko kilala.
When the double door open up , I see a Bunches of people who are very happy and pleased because of this wanderfoul day.
When I start to walking in the ailed, the flashes of the cameras began.
As I walk slowly, the smile Ang happiness of both side of families didn't fade. Then I glanced at the man in front of the altar, presently waiting for me.
Doon binalot Ng Kaba Ang dibdib ko nagmapag masdan Ang mukha nito inilinot ko Rin Ang tingin ko sa mga bisitang naroon lahat nag bisitang naririto ay pawang mga kakilala ko at malapit sa akin ganoon din Kay Ethan walang humpay pag tulo nag luha ko Hanggang sa makarating Ako sa harap ni Ethan.
Pinagmasdan ko ito nag napakadagal mawawari sa mukha nito Ang labis na kasiyahan ni walang bahid Ng pag tataka
Marami mang katanunggan Ang namutawi sa akin isipan ay pinagsantabi ko na lamang ito.
Natapos Ang kasal Ng masayang Masaya Ang lahat
Pinagmasdan ko Ang daliri ko na may weddiy ring Hindi Ako makapaniwala dahil sa mga nag yayari halo halo Ang nararamdaman ko subrang saya ngunit may mga katanunggan sa isip ko.
Picture taking na Ang mga subod na nagyari
Mommy you look beautiful today don't cry na daddy love you so much.
Lumapit sa akin si daddy at niyakap Ako Ng mahigpit.
Wag ka na umiyak anak. I hope na nagustohan mo Ang surprised ko Sayo Alam kung kulang pa Yun para makabawi sa lahat Ng nagawa ko Sayo Hindi ko maisip Ang nararamdaman mo noong lumayo ka sa Amin doon ko na realize na mas mahalaga kaysa sa mga yaman na miron Tayo patawarin mo ko kung marami akung pAgkukulang Sayo.
Kaya noong Nakita kita ulit ginawa ko Ang lahat para ma Plano ko Ang lahat Ng ito.
Kinausap ko Ang mommy ni Ethan tungkol Dito at doon ko Rin na lamang na ayaw niya Sayo dahil Akala Niya yaman lang Ang habol mo sa kanya. Kaya Ng mawala ka at Kunin kita doon siya gumawa Ng paran para siraan ka Kay Ethan juli na Ang lahat Ng ipagtapat niya Kay Ethan na gawa gawa lang niya Ang mga sinabi niya Kay Ethan na tinagay mo Ang Pera nila.
Nakayus naman Ang lahat at naging masyus naman Ang Plano ko pumayag si Ethan sa gusto ko na magpakasal kayo.Yun naman Ang dating Plano niya Yung Araw na dapat lalabas kayo doon ka na.niya yayain Ng kasal naudlot lang dahil sa Plano kung pag kidnap Sayo.
kaya mabilis kung napapayag siya sa Plano ko . Sana anak mapatawad mo ko sa lahat Ng maling nagawa ko. Lahat Ng gusto mo Ngayon ay susupportahan ko. Mahal na mahal kita
Wala Yun daddy matagal ko Ng pinatawad ka kahit hindi ka pa humihigi Ng tawad. Mahal din kita daddy at niyakap ko siya nag mahigpit dinama ko Ang yakap niya, matagal ko nag gustong Gawin to.
Maraming luha man Ang nasayang at subra Akong nasaktan sa mga pangyayari noomg Hindi ko alam Ang totoo ayus lang galak naman Ang naramdaman ko Ngayon.
Ako si Jessica dela paz smith at Ako naman si john Ethan smith ito Ang kuwento Namin dalawa. .
Congrats to the both of you.
The end
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...