Napahawak ako sa ulo dulo Ng upuan sa office ko dahil sa biglang pagkahilo.Ayus ka lang ba Jessica?
Until unti nag lumalabo Ang paningin ko.
Nagisibg na Lang ako na puro puti na Lang Ang nasa paligid ko natanto ko na nasahospital ako inilibod ko Ang paningin ko.
Nakita ko si Lolo na nasa supa at mapayapang natulog.
Bigla itung gumalaw papugas pungas na kinusot Ang kanyang mata tumigin ito sa akin na Ang may ngiti sa labi halatang masayang masaya kahit matanda na si Lolo ay Makita pa Rin sa kanya Ang kagawpohan at karangyaan Ng kanyang buhay.
May gusto ka bang kainin? Gusto mo ipagbalat kita nag apple?
Hindi na lo ayus lang ako.
Bad di mo sakin sinasabi na magkakaroon na ko Ng apo.
Dapat inaalagaan mo Ang sarili mo Hindi ka na dapat Ng tatraabaho sa Bahay ka na Lang.Lo Naman kaya ko Naman magtrabaho saka mababagot lang ako sa Bahay Wala Naman akung kasaman Doon bukod sa mga katulong.
Ah Basta simula bukas Hindi ka na magtatrabaho at tinawagan ko na Pala Ang dady at mommy mo na umuwi muna sila para may kasama ka Naman sa Bahay.
Lolo Naman bakit mo pa tinawagan alam mo Naman busy Yun sila sa trabaho.
Saka paanu si Erik iiwan nila Doon?Wag ka na nag mag worry Malaki na Ang kapatid mo at kaya Niya na magpatakbo nag kumpanya Ang isipin mo na Lang Yung baby mo.
Ito ako Ngayon nakahiga sa kwarto at nababagot na. Hihiga uupo na Lang ako at hihiga ulit lalakad Ng lalakad pabalik balik sa kwarto ko. Hindi ako sanay na walang ginagawa.
At isa pa Hindi ko alam Ang sasabihin ko kay daddy na kung sinung ama nag dinadala ko magagalit Yun kapag nalaman ko Hindi ko Naman tlga mahal Ang lalaking ama Ng anak ko.
Naputol Ang pagiisip ko nag biglang may kumatok.
Ma'am bumaba na daw kayo sabi nag Lolo niyo nandyan na Ang daddy at mommy mo.
Naabutan ko si mommy at daddy na nasa Sala nilapitan ko sila at niyakap.Maupo ka Jessica totoo bang buntis ka at sinung ama Ng dinadala mo?
sambit ni daddy bigla akung kinabahan.
Mamaya na natin paguasapan Yun Kumain muna Tayo.
Hinila ko nag dahan dahan Ang upoan at tamhimik kaming kumakain Ng matapus Ang pagkain namin ay bumalik kami sa sala upang paguasapan Namin Ang mga bagay bagay.
Dapat natin pagplanuhan Ang kasal ninyo.
Po.! Kasal
Oo kasal dapat ay maikasal na kayo Ng magiging man Ng ama Ng magiging apo ko.
Daddy parang napakabilis Naman Ng pangyayari.
Basta Ang gusto ko bago kami bumalik Ng mommy mo ay maikasal ka muna.
Piro daddy.
Wala nag piro piro.
Aakyat na kami at magpapahinga muna kami Ng mommy mo
Naihilot ko na Lang Ang kamay ko sa ulo ko dahil Hindi ko alam Ang gagawin.
May problima ba apo. Ayaw mo ba maikasal sa ama Ng magiging apo ko.
Kasi Naman lo.
di ko na naituloy Ang sasabihin ko Ng biglang nagring Ang phone ni Lolo.
apo maiwan na muna kita may meeting Pala ako.
Saglit akong napaisip at tinawagan Ang best friend kung si Nicole.
Hello bakit Ngayon ka lang tumawag Anu nagyari bigla bigla ka na Lang nahimatay Hindi na ko nakasunood sa ospital dahil Ang Dami dancing Gawain dito sa office. Oh Anu kumusta na Ang pakiramdam mo ayus ka lang ba? Bat ka ba Kasi nahihilo bigla bigla.
At bigla itong tumahimik. Don't tell me buntis ka. Kasi nitong mga nakaraang araw napansin ko panay Ang kain mo at lagi ka Rin inaantok.
Anu buntis ka nga at sinung ama.
Oo buntis ako at Yun nga Ang problema ko.
So Anu sinasabi mo na nabuntis k Ng walang ama ganun .
Gaga kung nandito ka sa harap ko nabatukan na kita.
So Anu nga sinung ama? Wag mo sabihin Yung ama Niya is Yung lalaking naka one night stand mo. Gaga anung na Lang Ang sasabihin Ng daddy mo pagnalaman nila Ang totoo.
Anung gagawin ko?
Ang Gawin mo hanapin mo Yung lalaki Yun at dapat ka ninyang panagutan.
Paanu kung ayaw Niya.
Wag ka nga nega dyan saka mo na isipin Yun kapag tinangihan ka na Niya wag ka negative lagi Ang iniispi mo maganda ka Naman tiyak na sinu bang Hindi ka gugustohin.
Nandito ako ulit sa harap Ng office Niya nakatayo ako habang Iniisip ko kung bubuksan ko ba Ang pinto oh Hindi.
Kumatok muna ako bago ako pumasok dahil baka iba Naman Ang maabutan ko.agad ko napansin Ang matipuno nitong pagagatawan at Ang paggalaw Ng Addams apple Niya at nakikipagusap sa telephone.
Hindi Niya ako agad napansin dahil busy siya sa kausap Niya.
Umupo ako sa supa na nasa office Niya. Mapapansin mo na mag prisintabli siyang tignan Ngayon kung para noong nakita ko siya.
Nag matapus Ang paguusap Niya sa phone Niya ay agad akong tumayo at umupo sa harap Niya.
At bakit ka Naman nandito?
Hindi na ko magpapaligoy ligoy pa.
Buntis ako at Ikaw Ang ama Ang gusto ko panagutan mo ko.
Anu buntis ka at ako Ang ama panu Naman ako makakasigurado na ako Ang ama Ng dinadala mo.
Ikaw Ang ama nito Ikaw lang Naman Ang lalaking.
So anung kaylangan mo Ngayon kaylangan mo ba Ng pera ko kaya ka lumalapit sakin Ngayon. Bibigyan kita magkanu ba Ang gusto mo isang million dalawa tatlo sabihin mo.
Hindi ko kaylangan Ng pera mo Ang gusto ko panagutan mo ko pakasalan mo ko buong tapang kung sigaw sa kanya.
At sinu ka para digtahan ako kaya kung panagutan Yun Bata pero Hindi ako magpapakasal sayo. Una sa lahat Hindi kita Kilala at Malay ko ba na akin yung Bata na Yun at kung sino sinung lalaki Ang pumapatok sayo.
Di ko napigilan Ang sarili ko at nasampal ko siya.
Kung ayaw mo kung pakasalan fine Hindi ko kaylangan Ang isang tulad mo.umalis ako sa office Niya Ng masamang masama Ang loob. Iniisip Niya na bayaran akung babae. Sinu ba kasing Hindi iisipin Ang ganoon inakit ko lang Naman siya.
Napahawak ako sa ulo ko dahil sa pagkahilo ko sumasakit din Ang chan ko subrang sakitnamalayan ko na Lang na parang may unti unting likido na dumadaloy sa hita ko. Ng tigna ko ito ay dugo. Dahil sa subrang pagppanic ko bigla na Lang ako nahimatay.
Iminulat ko Ang mata ko at may naaninag akung isang lalaki at doctor na naguusap.
Naupo ako Ng tuwid.
Salamat docKumusta Ang baby ko.
Ayus Naman Ang baby mo malakas Ang kapit Ng baby mo kaya di siya bumigay. Bibigyan ka din Ng doctor Ng gamot para sa pang pAkapit sa baby mo. Wag ka magaalala magiging ok ka lang .
Ako Pala si Elton buti na Lang nakita kita agad.
Thank you! Sa pagtulong mo sakin
Wala Yun
Panu ako makakabawi sayo
Wala lang Yun
Mauna na Pala ako. May meeting pa Kasi ako.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomansaIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...