CHAPTER 10

260 7 0
                                    

Chapter 10

Pinagmamasdan ko si Jacob at si jancent habang masayang masayang nakatampisaw sa dagat.

Ethan pHo
I was sccaning the paper on my table when I hired the  door open. At kanya kanyang pasok Ang mga luko kung kaibigan. Inagat ko Ang tingin ko Isa Isa ko silang tinignan.

Ethan your always busy.come on,  let go to the bar.  Madaming chika babies Ang naghihintay sayo.
Or maybe magbakasyon Tayo. What do you think?

Doon tayo sa bahay mo sa province.

Diba mga  boys.

Oo Naman Hindi na Tayo nakakapagbanding.

Sagot na ni Mr. engineer  Yung pagkain natin Doon

Bakit ako Naman Ang nakita ninyo bat Hindi si Ajay.
Tutal Naman mayaman Yun sa pera

palibhasa kuripot.

Ang ingay ninyo magsilayas nga kayo sa dito sa office ko.

Anu ka ba tol Ang init Naman Ng ulo mo. Lunch na busy ka parin.

Tinalo mo Naman si Allen sa pagtatrabho Wala ka Naman anak Wala ka Naman papakainin Saka marami ka nag pera bat Ng papakabusy ka parin gayahin mo kami chill lang.

Wag ninyo ngang guluhin si Ethan. Nagsusubsub Yun sa trabaho dahil Hindi Niya makalimutan Yung babae na nakaone night stand Niya.

Binaton ko ito Ng hawak kung note book.

Walang hiya ka talaga. Saanu mo Naman nabalitaan Yun pinagsasabi mo.

Didinay ka pa Ethan Yung nalasing Tayo binabangit mo pa nga pangalan Niya.
Tudo drama ka pa nga.

Wag mo nga pagkaisahan si Ethan hahaha

Mga sira talga kayo lumayas na nga kayo dito sa office ko Ang pangit niyo kabonding.

Jessica po
Pinagmamasdan ko si Jacob habang busy busy kakalaro sa buhangin Kasama si jancent masayang masaya itong pagmasdan.

Paanu kaya kung buo Ang pamilya Namin magiging masaya din kaya kami  gaya Ng ganito sa tagal tagal Ng panahon na Hindi ko nakita si Ethan lalagi siyang gumugulu sa isip ko.

Hoy Jessica 

Po crizel Ikaw Pala

Ang sabi ko order ako nag 20 box brownies  pakidelever na alng sa school tomorrow mga 8 or 9 am

Ok 20 box brownies deliver 8 or 9 am  Ang Dami mo Naman order anung Meron

My program Kasi bukas sa school

Ok I give you discount

Talaga sabi ko na sayo dapat ako mag order para may discount

Sira simple Hindi ka iba Sakin Saka Ikaw Naman lagi Yung nandiyan kapag kaylagan ka

Wag ka magalala Hindi Hindi  ka magsisi na Sakin ka nag order dahil sisiguraduhin ko na papasarapin ko Ang bake ko.

Kasalukuyan ako Ng lalagay Ng brownies sa box.

Ate Jessica Wala po si kuya Edison Ng didiliver pa po siya

Anung oras na ba 8:30 po ate
Sige pakitulungan mo na Lang ako dito sa pag lalagay sa box Ng mga brownies at ako na Lang Ang magdedeliver.

Saktung 9:00 Ng makarating ako sa school bitbit ko Ang sdalawang supot na pinaglagyan Ng 20 box Ng brownies nag Makita ko si crizel na mukhang kanina pa Ng hihintas Sakin.

Inilapag ko Ang supot sa mesa at tinulungan ko na Rin si crizel sa pag aayus Ng snacks para sa mga bisita nila.

Si Jacob ba crizel nasan.

Hay Nako ate Jessica adoon nanood sa program Ng eenjoy may mga palaro Kasi aliw na aliw sa panonood Kay sir John

Sinung John si sir John Yung katab Ng bahay mo ay oo nga Pala Hindi mo siya na meet masyado kasing busy si sir John kaya Ngayon lang ulit nakabisita dito ulit.

At alam mo ba may bunos pa Kasama Niya pa Yung mga kaibigan Niya Ang popogi.

Ma'am ella Ikaw na munang bahala dito at tatawagin ko muna  si sir John nag makapagmerinda na muna sila.

Tara na Jessica sumama ka na Sakin nandoon Naman si Jacob

Tanaw ko si Jacob at Ang lalaking kausap nito napahawak ako sa bibig ko dahil sa gulat mula sa malayo ay tanaw na tanaw ko si Ethan at si Jacob na masayang masayang nagkukuwentohan may masayang ngiti si Jacob dito na animoy matagal na Silang magkakilala.

Oh bakit napahinto ka Jessica Tara na ipapakilala kita Kay John sakto kausap siya ni Jacob.

John pangalan noon

Anung burong pagalan Niya

John Ethan  Ang buong pangalan niya piro tinatawag Namin siyang John dito halata man sa Mukha nito Ang pagtataka ay hinawakan Niya Ang kamay ko at hinila.

Sakto Naman na tumunog Ang phone ko.

Agad ko sinagut Ang tawag

Hellow mayka 

Ate marami na pong customer dito Wala akong katulong.

Sige pauwi na ko.

Agad kung binalingan si crizel

Kaylangan na ko sa shop next time  mo na Lang ako ipakilala Kay John Ikaw nag bahala Kay Jacob.

Ng nakasakay ako sa sasakyan abot abot Ang kaba ko.

Si Ethan nandito at kausap Niya si Jacob.

Pregnant by billionaire's (Completed)Where stories live. Discover now