CHAPTER 21

210 7 0
                                    


Maaga akong gumising at  nag handa Ng almuzal dahil pupuntahan ko si Ethan sa hospital nag mailuto ko na. Ginising ko na si Jacob para magalmuzal at pupuntA kami sa daddy Niya.

Mommy  muzta na kaya si daddy mommy bili Tayo Ng fruits para  may pagkain si daddy Saka para strong siya.

Ok baby Sige ubusin mo na Yun pagkain mo at maligo ka  na Kasi Ang bantot mo na amoy pawis ka na di ka na nakapagshower kagabi.

Nagmamaniho ako Ngayon papunta Ng ospital nakabili na Rin kami ni Jacob Ng fruits para Kay Ethan.  Pinahirap Pala ako ni Allen Ng sasakyan para may gamitin din daw ako habang nandito kami sa maynila.

Pagkababa Namin ni Jacob Ng sasakyan agad na tinungo Namin Ang room ni Ethan nadatnan Namin Doon Ang mommy Niya na Ang sama Ng tingin sakin at Kay Jacob.

Inilapag ko na Lang Ang dala Namin ni Jacob sa  side table sa tabi Ng hospital bed ni Ethan.
Tinignan ko Ang Mukha ni Ethan na mukhang payapang natutulog.

Anung ginagawa mo dito at talgang dinala mo pa Ang anak mo. Lumabas kayo dito Hindi Kayo welcome dito.

Bad ka wag mong awayin Ang mommy ko.

Jacob anung sabi ko sayo! Sabi ko Diba sayo gagalanginang nakakatanda.

Eh piro mommy sinasaktan ka Niya

Kahit na bad parin Yun .

Sorry mommy

Tara na next time na Lang Tayo dadalaw sa daddy mo.

Ok po mommy.

Walang aalis dito lang kayo Jessica

Daddy gising ka na

Agad na niyakap ni Jacob si  Ethan.

At talagang nagpakatatay ka Dyan sa Bata na Yun.

Mommy tama na anak ko si Jacob at apo mo siya.

Panung nagyari Yun ni kaylan mo lang nakilala tung babae na to.

Matagal ko na siyang kilala at matagal ko na siya g hinahanap kaya plz Naman mommy kahit Ngayon lang pagbigyan mo na Ang gusto ko Malaki na ko.

Hindi ko na hahayaan Yung sarili ko na mawala ulit Yung taong mahal ko. Ngayon pa na alam ko na may anak pa kami.

Anak ayaw ko lang na mapunta ka sa taong pera lang Ang habol sayo.

Hindi Naman pera Ang habol sakin ni Jessica mahal Niya Rin ako.

Ang sarap sa pakiramdam na may nagtatangul sayo.

Ikaw Ang bahala ethan Malaki ka na at kung magkataon man na lukuhin ka nitong bAbae na to wag ka magsisi dahil ginusto mo Yun.

After nag nagyari sa ospital naging maayus Naman Ang pakikitungo sa akin Ng mommy ni Ethan piro ramdam ko pa Rin na ayaw Niya sa akin.

Nakalabas na Rin Ng ospital si Ethan at nagpapagaling sa bahay Ng  sama ba Rin kami ni Ethan sa iisang bahay Wala namAn problima sa akin noon dahil gusto ko Rin na maramdaman ni Jacob na magkaroon Ng buong pamilya.

at masaya ako sa nakikita ko na masaya si Jacob sa nagyari,  simula nong bumalik ako Ng maynila maraming nagbago maraming adjustment Ang ginawa ko Pati sa  pakikitungo sa mommy Niya, sa daddy Niya walang kaso mabait  at tangap ako.

Pregnant by billionaire's (Completed)Where stories live. Discover now