Ilan lingo din Ang limipas marami nag nag bago bumalik na si Ethan sa pag tatarbaho sa company nila at si Jacob Naman eneenroll sa mamahalin na school.
May sariling bahay si Ethan malayang nakakagalaw kami Ng maayus maliban na Lang kapag dumadalaw Ang mommy Niya,
marami itung nasasabing Hindi maganda kahit pikon na pikon na ko sa kanya.
Hindi ko na Lang pinapatulan nakkikisamahan parin Rin siya Ng maaayus, mama pa Rin siya ni Ethan.
At ngayon Araw ito na ang unang Araw ko sa company nila pinilit kung payagan ako ni Ethan magtrabaho dahil ayaw ko maging palamunin sa mata Ng mama Niya pumayag siya magtrabaho ako piro bilang Isang secretary Niya.
I accept his offer kaysa Wala Diba sabay kaming pumasok Ngayon Araw pinakilala din ako ni Ethan sa lahat piro sinabi ko sa kanya na wag sabihin sa kanila Ang totoo naming relasyion.
I am seating on my office Chair
"Where is Ethan mahigit Ilan month ko na siyang Hindi nakikita. Narinig ko sabi Ng babae sa maarte nitong tono.
Sorry ma'am elaine piro busy si sir.
Good morning ma'am do you have an appointment to sir Ethan?
Who are you?
I'm Jessica, do you have an appointment ma'am
Wala piro kahit Wala Akong appointment nakakapasok pa Rin Ako sa office niya pwde ba tumabi ka sa dinadaanan ko.
Mataray na kapagsasabi ninto.
Pakihintay na lang siya. Puwde ka na maupo dyan.
Agad agad itung pumasok sa office ni Ethan Hindi ko na ito napigilan.
Sinundan ko ito
Ethan bakit Hindi mo na ko tinatawagan ni Hindi mo na ko kinakamuzta Ang tagal mo nawala.
Elaine Anu bang problema mo at pumunta ka pa Rin Dito. Diba last time na Ng kita tayo sinabi ko Sayo na Wala Akong nararamdaman Sayo at Hindi ko kailanggan na mag update Sayo tungkol sa Buhay ko.
But I love you , alam mo naman lahat gagawin ko para magustohan mo Anu ba Ang ayaw mo sa akin, puwde mo naman Akong matutunan mahalon bigyan mo naman Ng pagkakataun Yung sarili mo. Wag munang ipilit na hanapin Yung babaeng Hindi nag papakita. Nandito naman Ako.
Palipat lipat Ang tingin ko sa kanila di ko maintindihan Ang nagyayari sinu so elaine at Anu Ang relasyion nila . Naagaw na Rin Ang attention Ng tao roon.
Bigla akung hinila ni Ethan.
Elaine , natagpuan ko na Ang babaeng matagal ko nag hinahanap at puwde ba wag mo na ipilit Ang gusto mo dahil Hindi Yun magyayari .
Tinignan niya ko Mula ulo Hanggang paa.
Anu bang Meron sa babae na to at Hindi mo nakalimutan mas hamak na mAganda naman Ako.
Susungaban sana Ako into Ng pigilan ito ni Ethan.
Puwde na elaine wag ka na mag gulp Dito.
Gagawin ko Ang lahat para mapaghiwalay kayo.
Kahit Anu pang Gawin mo Hindi na kami maghihiwalay Ngayon pa na nalaman ko na may anak kami.
Napahawak ito sa bibig nito dahil sa gulat sa mga nalaman nito .
Agad itong umalis sa office ni Ethan .
Nang makaalis ito tinapunan ko Ng tingin si Ethan upang malamang kung Anu Ang nagyayari Hanggang Ngayon kasi ay di ko maintindihan kung sinu so elaine at Anu Ang namamagitan sa kanila.
Ipinaliwanag sa akin ni Ethan Ang lahat so elaine at Yung laging nagdyan Noong mga panahon na Hinahanap kita siya Yung lagi nakaalalay sa akin .
Alam ko naman na may nararamdaman siya sa akin piro Ikaw talaga Ang hinahanap Ng puso ko.
Napokpok ko na lang Ang kamay ko sa ulo niya dahil sa kacornyhan niya.
At bakit mo sinabi sa kanya Ang totoo maraming nakarinig dyan sa labas .
Diba sinabi ko wag mo munang ipagsabi Ang tungkol sa atin.
Gusto mo ba na bumalik balik Yun Dito so elaine para guluhin Ako mas mabuti Ng malamang nilang lahat Ang Dami kayang lalaking nakatingin Sayo pag pasok natin kanina masmabuti nag alam nila para Hindi ka na nila maagaw sa akin.
Lumabas na ko Ng office niya maraming nakatingin sa akin habang papunta Ako sa table ko may mga nakangiti at Yung iba naman nakasimangot sa Akin. Hindi ko na lang sila pinansin at ipinagpatuloy Ang akin ginagawa.
Nakakagapog Ang Araw na ito .
Habang puwerting nakaupo Ako so Ethan naman Ang nagaalaga Kay Jacob Masaya silang nag lalaro.
Maaga pa naman para maghanda nag haponan ipinikit ko muna Ang akin Mata Dala na siguro Ng pagod ay nakatulog Ako. Pag gising ko nakayus na Ang higa ko miron na Rin akung kumot. Midyo madilim na inilinot ko Ang pangin ko ngunit Hindi ko makita kung nasaan si Ethan at Jacob.
Napansin ko na midyo maingat sa kitchen agad akung tumayo at pinuntahan sila doon.
Pinagmasdan ko Ang dalawa na abala sa pag hihiwa Ng bawang at sibuyas tinuturoan ni Ethan si Jacob kung panu Ang pag hihiwa .
Nakahanda na Rin Ang gagamitin sa pagluluto midyo makalat Ang paligid dahil na siguro sa kakulitan ni Jacob.
Mukhang adobo Ang lulutoin nila dahil sa mga ingredients na nakahanda.
Hindi nila Ako napansin hinayaan ko na lang sila sa ginagawa nila.
Jacob daliaan mo na mag hiwa nag sibuyas para pag gising Ng mommy mo kakain na lang tayo.
Bat ba kasi pagod si mommy siguro daddy pinagod mo siya kagabi narinig ko kasi kayo kagabi nagtatawanan kayo.
Isang malaking ngiti na lang Ang isinagot ni Ethan Kay Jacob.
Tara na nag magluto na lang tayo Ang daldal mo naman magigising Ang mommy mo.
Masayang pinagmasdan ko Ang dalawa habang masayang Masaya silang nag luluto kita sa kanilang mukha Ang kagalakan at kasiyahan.
Kanina ka pa dyan?
Oo.
Bakit Hindi mo kami sinamahan ni Jacob mag luto kanina ka pa namn Pala dyan .
Wala naman Masaya Ako na pag masdan ko kayo.
Habang si Jacob naman ay abalang abala naman sa pag hahalo Ng adobo.
Mommy maruning na po Ako maghiwa Ng sibuyas saka bawang tinuruan Ako ni daddy.
Ganun ba anak sigurado so mommy masarap Yung niluto ninyo.
Oo naman mommy ! Masarap ito tikman mo Dali mommy.
Sabi ni daddy may halong pagmamahal DAW Yun eh para masarap DAW.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...