Panay Ang tiningin ko sa Relo na suot ko mag 5:30 na piro Wala pa Rin si crizel at Jacob kadalasan Kasi 4:00 hinahatid ni crizel si Jacob dito sa shop.Di ako mapakali kanina pa ko paikot ikot uupo tatayo lalakad ulit. Agad ko kinuha Ang bag ko at isinarado ko na Ang shop.
Nagmakarating ako sa school halus kakaunti na Lang Ang tao.
Pinuntahan ko si crizel sa classroom Niya naabutan ko ito na nagliligpit Ng mga gamit nito.
Crizel nasan si Jacob
Ay sorry ate Hindi kita natawagan nakalimutan ko si Jacob sumabay na Kay John pauwi dahil malalate ako naguwi tutal Naman malapit Naman Ang bahay Niya sa bahay mo ate.
Kanina pa ko naghihintay sa shop Hindi na ko mapakali ni Hindi ko nagawang tawagan ka.
Tiyak na kanina pa nag hihintay si Jacob
Wag ka mag alala ate Kasama naman ni Jacob si John Hindi Naman Niya papabayaan.
Tara na umuwi na Tayo sumabay ka na Sakin .Tara ate at sasamahan kita Kay John para may mabingwit ka Naman na pogi madaming Kasama si John na mga pogi Ang hirap kaya magalaga Ng magisa.
Sira ka talaga.
Papasok pa lang Yung sasakyan ko sa gate tanaw na tanaw ko na si Jacob na masayang masayang nakikipagkuwentohan Ng maiparada ko na Ang sasakyan agad kung nilapitan si Jacob.
Mommy madami po akong ikukweto sayo mamaya mommy binigyan ko po si Tito Ajay Ng water po mommy.
Very good Ang Jacob ko big boy na talaga.
Simpre mommy Tara mommy ipapakilala kita Kay kuya ajay.
Kuya ajay mommy ko Pala .
Salamat sa pag hatid dito Kay Jacob jessica Pala at inilahad ko Ang kamay ko.
Ajay Pala .
Buti di ka nahirapan masyado makulit tung si Jacob.
Mommy Naman eh di Naman ako makulit Diba titio Ajay .
Oo nga di Naman masyado makulit Yun wag ka magalala nagenjoy Naman ako.
Ay maam crizel Ikaw Pala Yun.
Nandito Rin ba Ang bahay mo .
Oo Yun sa kabila lang si sir John ba nasan.
Busy naman may kausap sa phone kaya ako nag naghatid dito Kay Jacob.
Ah ganun ba Sige uwi na ko masyadong mabigat tung librong dala ko.
Tulungan na kita ako na magdadala.
Nakakahiya Naman kaya ko na Saka ayan na Yung bahay ko.
Tita crizel ibigay mo na Kay Tito Ajay Yun dala mo para romantic tulad Ng pinapanood ni mommy k-drama.
Jacob nag balingan ko ito nag ringing nagtatakbo na ito papasok Ng bahay napahawak na Lang ako sa ulo dahil sa kakulitan Ng anak ko.
Sige na ibigay mo na Kay Ajay mukhang Hindi ako Ang makakabingwit sabay kindat sa kanya.
Luko ka talaga manang mana Yung anak mo sayo Sige na uuwi na ako.
Sige salamat sa. Inyong dalawa.
Bukas bibigyan ko Kayo Ng libreng brownies punta kayo sa shop ko para makapagdate kayong dalawa pahabul ko. I'mSira Date .
Ayaw mo ba makadate ako sabado Naman bukas.
Madami akong gagawin .
Pakiput ka pa umuwi na nga kayong dalawa paingit pa kayo dito. Sige layas.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomantikIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...