Forgiveness is nothing but recognizing the reality that what has happened has already happened, and that there's no point in allowing it to dominate the rest of your lifeJessica PVO
Nakatingin ako sa ceilingng kawrto ko. It's already 12 am in the morning paikut ikot lang ako sa kama Hindi makatulog dahil sa nagyari kanina.
Tumayo na ako at pumunta sa kusina para uminum Ng tubig. Nag may narinig ako sa labas na parang nagwawala.
Hawak hawak ko Ang Isang walis Tambo when I open the door nakita ko si Ethan na nakatayo sa gate.
Jessica plz kausapin mo ko.
Are you out of your mind dis-oras na Ng Gabi piro kung makasigaw ka Akala mo Ikaw lang Ang tao dito anung problima mo.
Plz Jessica kausapin mo ko gusto ko ipaliwanag Ang lahat.
I don't need your explanation malinaw na sa akin na hindi mo ko kaylangan sa buhay mo I give you a chance na Sabihin sayo Ang katutuhanan piro anu Ang ginawa mo you insult Me.
It's being six years Ethan maraming nag bago maraming nagyari at sa tingin mo makikinig pa ko sayo plz maayus na Ang Buhay Namin ni Jacob dito wag mo na kaming guluhin.
But Jacob is my son kaylangan Niya ko.
No, hindi ka Niya kaylanggan.
Wag mo Naman ipagkait sa akin Ang anak ko.
Hindi ko siya pinagkait sayo Ikaw Ang unang umayaw sa kanya. Oo anak mo si Jacob piro hanngang Doon lang Yun.
Tinilikoran ko na siya at handa na sana akung pumasok sa bahay Ng maramdaman ko Ang pagyakap Niya sa likod ko.
Plz Jessica plz give me another chance. Hinanap kita anim na taon Kitang hinanap Hindi ako tumigil sa paghahanap sayo. Sorry kung kung Hindi ako nakinig sayo sorry kung marami akong nasabi sayo. Piro pakinggan mo Yung Araw na nasinabi mo sa akin na buntis ka Ng umalis ka sa office ko hinabol kita piro Hindi kita naabutan. Panagutan kita hinanap kita Gabi Gabi ako sa bar bumabalik Ng babasakali na Makita ka piro ni Hindi kita Makita. Ng
Sa tingin mo Basta Basta mawawala Yung sakit na naramdaman ko Ng sorry mo.
Plz Jessica bigyan mo ko Ng pagkakataon na na patunayan sayo Ang mga sinasabi ko gusto ko maging buong pamilya Tayo.
Tinangal ko Yung pagkakayakap Niya sa akin.
Umuwi ka na. Bukas na Tayo magusap.
Mommy Tito John Ng away po ba kayo.
Nilapitan ko si Jacob.
Hindi anak Ng uusap lang kami ni Tito John mo.
Tara Tito John dito ka na matulog Kasi Wala kami Kasama ni mommy natatakot po Kasi ako.
Jacob uuwi na Kasi Yun si Tito John mo.
Diba John.
Anu ka ba Jessica
At binalingan Niya Ng tingin si Jacob
Diba Jacob dito ako matulog.
Oo Naman Sige na plz mommy.
Wala na kung nagagawa kundi mapaoo na Lang.
Nauna na Yung dalawa na pumasok sa bahay habang ako nandito pa Rin sa labas at nakatulala. Dahil Hindi pa pumapasok sa isip ko kung Anu Ng yayari.
Pag pasok ko Ng kwarto nakita ko si Jacob at Ethan na nakahiga na sa kama habang binabasahan Ng story book si Jacob masarap pag mas Ang dalawa habang masayang masayang nakikinig si Jacob.
Di makakaila na mag ama Silang dalawa dahil sa parihong hhgis Ng kanilang Mukha na pinarisan Ng makakapal na kilay at pilik matang kulay hazel brown kagaya Kay Ethan.
Mapapansin mo sa kabilang dalawa na halatang inaantok na. Habang pinagmamasdan ko Ang dalawa Hindi ko mapigilan mapangit dahil sa tagal tagal ko Ng Kasama Ang anak ko Ngayon ko pa lang siyang nakitang ganyan kasaya Hindi makakaila sa mga kilos Niya na may kulang.
Umupo ako sa sopa na nasakwarto ko at pinagmasdan Ang dalawa. Kinuha ko Ang cellphone ko at kinuhaan sila Ng litrato . NaAgaw Ang atindiyo nila Ng mag flash Ang cellphone na hawak ko.
Binalingan nila ako Ng tingin at agad ko Naman iniwas Ang tingin ko sa kabilang dalawa.
Mommy Tara picture tayong tatlo.
LumApit ako Kay Jacob at inabot ko Ang cellphone Kay Ethan.
Smile ka mommy .
One two three smile.
Nag nakatulog si Jacob agad na binalingan ko Ng tingin si Ethan na nakaupo sa kama.
Sa sopa na ko matutulog.
Iniabot ko sa kanya Ang unan at Ang kumot.
Nagising ako Ng Wala na sa tabi ko si Jacob binalingan ko Ng tingin Ang sopa kung saan natulog si Ethan ngunit maayus na Ang sopa nakatiklop na Rin ang kumot na ibinigay ko.
Naghilamos muna ako bago lumabas Ng kwarto. Nakita ko si Jacob na nakabihis na Ng uniform at si Ethan na Ng haha da na nag Agahan.
Agad na NaAgaw Ang atindiyo ni Ethan Ng Makita ako.
Good morning at nginitian Niya ko. Inirapan ko lang ito
Tara na kakain na Tayo, umupo na si Jacob agad na LumApit na Rin ako sa mesa pinaghila Naman ako ni Ethan Ng upoan.
Di na kita ginising Kasi alam ko na napuyat ka kagabi ako na Rin Ang maghahatid sa school Kay Jacob Ng sasalita ito hang sinasalinan Niya Ng kanin si Jacob. Inabot Niya Naman sa akin Ang Kaniin at nahawakan ko Ang kamay Niya agad ko Naman tung binitawan at nilagyan Ang Plato ko.
Anung gusto mo ulam Jacob egg ba
Opo Tito John
Binalingan Niya ko Ng tingin Ikaw gusto mo ba Ng itlog.
Hindi na adobo na Lang Ang akin. Iniabot Niya ito tahimik lang akong kumakain habang si Jacob Ang daming kinikiwento Ng matapus kami sa pagkain binalingan ko Ang wall clock. It's already 7:30 na
8 pa Naman Ang pasok ni Jacob.
Jacob ako na maghahatid sayo
Ok po Tito John
Mauna ka na sa sasakyan kakausapin ko lang Ang mommy mo.
Sige po Tito John Sige po mommy.
Ng makalabas Ng bAhay si jacob agad na binalingan ko Ng tingin si Ethan
Plz Jessica bigyan mo ko Ng pagkakataon n patunsyan sayo tung nararamdaman ko. At bigyan mo Naman ako Ng pagkakataon na maging ama sa anak ko. Gusto ko namaging buo Ang pamilya natin.
I promise na maging masaya Tayo. Mahal kita Jessica sana paniwalaan mo Naman ako.Hindi ganun kadali Ang gusto mo Ethan. Mahabang proseso para humilom Yung sugat na ginawa mo.
Kahit gaanun pa kahirap kakayanin ko plz bigyan mo lang ako Ng chance Hindi Hindi ko sasayangin.
Tinaguan ko na Lang ito.
Talga thank you di niito napigilan Ang sarili at niyakap Niya ako.
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...