Tinawagan ko si Allen Ang bestfriend ni Ethan gamit Ang cellphone ni Ethan.Isang ring pa lang ito agad na itung sinagot.
Hellow pare Buti naman at naisip mong tumawag alam mo ba na nag aalala na Ang mommy at daddy mo sayo masyado ka nag nag babad sa catanduane's
Ah ellow po Hindi po ito si Ethan si Jessica po to.
Jessica Ikaw Pala Yun. Bakit napatawag ka.
Si Ethan sinugod sa osiptal dito sa maynila
Huh bakit anung nagyari .
Mahabang kuwento .
Sinabi ko sa kanya kung saan ospital. At tawagan na Lang Ang mommy at daddy ni Ethan.
Agad na inilipat Ng room si Ethan binabantayan ko lang ito habang si Jacob nakatulog na sa pagod nakahiga ito sa supa at ako Naman nakaupo sa tabi ni Ethan .
Nasa ganun Ang ayus ko Ng pumasok Ang mommy ni Ethan at Ang daddy Niya tinignan Niya ko Ng mula ulo hangang paa at tinaas ako Ng kilay.
Ikaw ba Ang pinagkakaabalahan Ng anak ko at di makauwi uwi dito sa maynila So kasalanan mo to Ng dahil sayo napahawak Ang anak ko. Anu pang ginagawa mo dito umalis ka na.
Mommy dahil sa ingay Ng mommy ni Ethan nagising si Jacob.So may anak ka na Pala at bakit ka pa pinatulan Ng anak ko. Mahirap na nga disgrasyada pa.
Gusto ko sanang sagotin Ang mommy ni Ethan piro nasaharap kami Ng anak ko kaya Hindi ko na pinatulan.
Tama na helda Hindi Niya kasalanan kung bakit napahamak Ang anak natin pasinsiya ka na
Anung pasinsiya gusto lang Niya yumaman kaya inakit Niya Ang anak ko.
Dahil sa inis ko nasagot ko na siya.
Mawalang galang po Hindi ko kaylangan Ang pera Ng anak ninyo
Sasagot ka pa . Sasampalin Niya sana ako Ng
wag niyng sasaktan Ang mommy ko Hindi Naman talaga Namin kaylangan Ng pera Ng daddy ko.
So Ngayon pinaako mo pa talaga Ang respinsibilidad Ng pagiging anak Dyan sa bastardo mo.
Puwde ba wag ka magsalita Ng Hindi maganda sa harap Ng anak ko.
Totoo Naman bastardo Yung anak mo.
Bat Hindi mo tanungin Yung anak mo Ng malamang mo Ang totoo anak ni ethAn si Jacob
Lumabas na kami Ng room na Yun dahil nagiging Wala na kung galang dahil sa mommy ni ethAn.
Kinarga ko na si Jacob dahil antok na antok na to Wala kaming mapupuntahan dahil disoras na Ng Gabi kinuha ko Ang cellphone ko at tawagan ko sana si Nicole.
Ikaw Diba si Jessica
Yes
I'm Allen bestfriend ni Ethan kung gusto mo sa condo k muna nakin matulog Wala Naman tao Doon para maka pag pahinga na kayong dalawa.
Tara ihahatid ko kayo.
Hinihatid na kami ni Allen sa cando Niya pamilyar sa akin Ang Lugar na ito dahil dito Rin Ang condo Ng bestfriend ko si nicole .
YOU ARE READING
Pregnant by billionaire's (Completed)
RomanceIbinigay ni Jessica ang kanyang sarili ng buong buo sa lalaking tinatanaw niya lang mula sa malayo. Hindi niya inaasahan ang isang mainit na gabi na pinagsaluhan nila ay magiging simula ng sunod-sunod na problema sa kanyang buhay, dahil dito ay nagb...